0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 không?

Ngày Đăng: 08:09 09/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tổng quan về điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5.

– Đánh giá về thiết kế.

Chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy 1 Chiều Inverter 12000Btu SRK/SRC13YXP-W5 Gas R32 này là của thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất, nhập khẩu từ Thái Lan nên nó có kiểu dáng thiết kế mới mẻ hơn so với các model trước đây.

Sở hữu với các đường nét chi tiết hiện đại nên nó sẽ không chỉ là một chiếc máy lạnh hiện đại mà còn là đồ vật giúp trang trí cho nội thất của gia đình trở lên đẹp mắt hơn. Với gam màu trắng trẻ trung thì điều hòa Mitsubishi Heavy 12000BTU SRK/SRC13YXP-W5 sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau và thích hợp ở những không gian từ 15 – 20 mét vuông.

– Đánh giá về khả năng làm lạnh.

Với chế độ làm lạnh nhanh HI Power thì chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 này có thể giúp cho căn phòng được giảm xuống 3 độ C chỉ sau 10 phút khởi động máy, như vậy bạn sẽ nhanh chóng được cảm nhận luồng gió mát lạnh dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó thì chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 này còn được sử dụng thêm với môi chất lạnh thế hệ mới R32 giúp cho việc làm lạnh đạt sự hiệu quả cao hơn, không những vận mà còn vận hành tiết kiệm điện năng mà còn cực kì thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều 12000BTU SRK/SRC13YXP-W5 này còn sẽ cho bạn tận hưởng với bầu không khí mát lạnh thoải mái cực kì vì nó sẽ duy trì nhiệt độ ở mức thấp mà không phải tắt/bật máy nén nhiều lần như là dòng máy lạnh thông thường.

– Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện.

Chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC13YXP-W5 này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với dòng máy thông thường khi sử dụng trong thời gian dài, đó là nhờ máy nén tiên tiến có thể giảm nhiệt độ làm lạnh xuống mức thấp tối đa khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt và duy trì nhiệt độ ổn định. Như vậy khi sử dụng trong thời gian càng dài thì nó sẽ càng tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với dòng máy thông thường hiện nay,

– Đánh giá về độ ồn.

Chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ SRK/SRC13YXP-W5 này vận hành khá là êm ái vì nó có động cơ Inverter có thể giảm nhiệt độ cài đặt, máy có thể hoạt động khá là êm ái để giúp bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái hơn.

2. Kết luận: Có nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 không?

Từ những thông tin đánh giá tổng quan ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình rồi phải không nào, nhìn chung thì chiếc máy này cực kì tốt vì nó sở hữu với hầu hết các điểm cần thiết của một chiếc máy lạnh như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm.

Với một mức giá bán không quá cao ở thởi điểm hiện tại là 9.990.000 ₫ thì đây là một chiếc máy lạnh tốt mà các hộ gia đình nên tham khảo cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook