0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 model 2021 không?

Ngày Đăng: 11:44 04/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea trong năm 2021 này đã cho ra hàng loại sản phẩm điều hòa mới chất lượng. Trong các sản phẩm mới ra mắt có cả điều hòa Midea MSAG-10CRDN8. Liệu sản phẩm này dùng có tốt không, có nên mua không?. Xem ngay tư vấn dưới đây để đưa ra được quyết định cho riêng mình nhé.

1.Điều Hòa Midea 9000btu 1 Chiều Inverter MSAG-10CRDN8 Gas R32 có tốt không?.

Điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung.

Là một model mới được ra mắt trong năm 2021. Điều hòa Midea giá rẻ MSAG-10CRDN8 sở hữu trong mình với thiết kế mới lạ hoàn toàn. Kiểu dáng máy có phong cách trẻ trung nên rất dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Chiếc điều hòa này sẽ làm lạnh tốt, hiệu quả cho các phong dưới 15 mét vuông như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc….

Điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 tiết kiệm điện vượt trội.

Chiếc điều hòa này được trang bị với công nghệ Inverter hiện đại, tiên tiến. Công nghệ này sẽ giúp cho máy có thể tiết kiệm điện vượt trội trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, hệ thống máy nén còn vận hành cực mạnh mẽ để giúp việc làm lạnh hiệu quả hơn.

Điều hòa Midea Inverter MSAG-10CRDN8 được kết hợp thêm 3 cấp độ năng lượng. Chế độ iEco nên nó có thể tiết kiệm lên tới 60% so với dòng điều hòa non-Inverter.

Làm lạnh cực nhanh chóng.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAG-10CRDN8 có tốc độ làm lạnh đáng kinh ngạc so với dòng máy cũ. Chế độ làm lạnh nhanh Boost sẽ hỗ trợ cho máy làm lạnh được tốt và hiệu quả hơn. Mang đến cho bạn có cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Đặc biệt, chiếc điều hòa này còn có thiết kế các cửa gió linh hoạt có thể đảo chiều. Do đó luồng gió sẽ được đảo đồng đều tới khắp căn phòng nhà bạn. Cho dù có ngồi ở bất kì vị trí nào thì bạn cũng đều cảm nhận được sự mát lạnh.

Bảo vệ sức khỏe.

Chiếc điều hòa Midea 9000BTU MSAG-10CRDN8 này có bộ lọc bụi HD 2 lớp mật độ cao. Nó sẽ giúp tóm gọn các vi khuẩn, bụi bẩn có trong không khí để bảo vệ sức khỏe. Mang đến cho cả căn phòng nhà bạn có bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Tuổi thọ cao.

Một trong những sự cải tiến mới nhất trên điều hòa của Midea 2021 chính là tuổi thọ. Các dòng máy mới này đều có dàn tản nhiệt mạ vàng chống lại sự bào mòn từ bên ngoài. Giúp cho điều hòa có độ bền cao vượt trội hơn, hoạt động tốt.

Thân thiện môi trường.

Do được sử dụng gas R32 nên nó cực kì thân thiện với môi trường. Không gây hại đến tầng Ozone, bên cạnh đó loại gas này còn cực tốt vì tạo độ mát sâu.

2.Có nên mua chiếc điều hòa Midea này để sử dụng hay không?.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình phải không nào. Nhìn chung chiếc điều hòa này rất tốt, có thể tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh; vận hành êm ái, tuổi thọ cao, thân thiện môi trường. Đặc biệt nó còn được bán với một mức giá siêu rẻ chỉ với 8.500.000₫.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa trong mùa nóng này thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Thời gian bào hành của máy cũng cực kì dài lên tới 3 năm cho sản phẩm, 5 năm máy nén. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin dùng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook