0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Gree GWC18KD?

Ngày Đăng: 15:52 23/07/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC18KD là một thiết kế mới của Gree ra mắt 2020, sản phẩm với thiết kế tinh tế đang là sự lựa chọn số 1 của khách hàng. Tại sao lại thế và có nên mua điều hòa này không? Cùng tìm hiểu nhé.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree GWC18KD

Khả năng làm lạnh nhanh và lạnh sâu

Có nên mua điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4?

Điều hòa Gree 1 chiều GWC18KD sở hữu tốc độ làm lạnh nhanh sẽ cho bạn kinh ngạc. Nó được tích hợp với một động cơ mạnh mẽ sẽ cho công suất hoạt động mạnh mẽ. Từ đó mang đến luồng gió nhiều hơn, mát lạnh nhanh hơn.

Bên cạnh đó thì điều hòa treo tường còn có thêm chế độ Turbo làm lạnh trong 3 phút. Sau khi mới khởi động máy thì chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote và chế độ Turbo này. Điều hòa sẽ vận hành ở công suất tối đa cho căn phòng làm mát toàn bộ chỉ trong 3 phút cho bạn cảm nhận.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Khi sử dụng điều hòa 1 chiều thì việc làm lạnh và không thổi gió đến chính xác vị trí của người dùng là điều khá dễ hiểu. Biết được điều này nên Gree đã nghiên cứu ra bộ cảm biến i-Feel định vị có trên remote.

Chỉ cần bạn mang theo điều khiển bên cạnh mình và nhấn nút i-Feel. Máy sẽ có thông tin nhiệt độ xung quanh bạn và để chỉnh nhiệt độ phù hợp; hướng gió đến chính xác vị trí để giúp bạn cảm thấy sự thoải mái, dễ chịu hơn. Làm lạnh chính xác cho dù bạn có ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Bảo vệ sức khỏe cho người dùng với khả năng lọc bụi vi khuẩn

Ngoài làm mát điều hòa Gree 18000btu này chắc chắn sẽ gây cho bạn có sự bất ngờ khi nó còn là một chiếc máy lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc gây hại đến sức khỏe cho bầu không khí của căn phòng.

Trên dàn lạnh của máy được tích hợp với một màng lọc có mật độ cao giúp loại bỏ khoảng 50% lượng bụi bẩn có trong không khí của căn phòng nhà bạn, mang đến cho căn phòng được thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

Máy chạy êm , độ bền cao

Bạn có thể hòan toàn lựa chọn và lắp đặt chiếc điều hòa giá rẻ này vào những môi trường khắc nghiệt như các vùng có mưa nhiều hay những vùng ven biển. Vì dàn nóng được làm bằng đồng và cánh tả nhiệt còn được mạ vàng để chống lại sự bào mòn từ bên ngoài.

Ngoài ra, thiết kế thông minh và đầy tính chắc chắn của điều hòa 18000btu Gree thì máy có thể vận hành cực kì êm ái với độ ồn cực thấp chỉ từ 18 – 25dB, như vậy bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn trong căn phòng yên tĩnh của mình.

Có nên mua điều hòa gree GWC18KD không?

Qua những ưu điểm kể trên có thể thấy điều hòa Gree này có rất nhiều ưu điểm đáng để mua. vậy mức giá của máy thì sao, tính năng ưu điểm tốt thật nhưng có thật sự hợp lý với túi tiền người tiêu dùng không? Hiện nay, máy có giá niêm yết tại Thiên Phú là 10.350.000đ/ Bộ. Đây là mức giá vô cùng hợp lý so với điều hòa daikin, Panasonic cùng công suất.

Giá rẻ máy tốt ngại chi không mua đây thật sự là chiếc điều hòa đáng mua nhất hiện nay khách cần hãy liên hệ để được tư vấn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook