0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Casper SC-09FS33 cho mùa hè 2022 không?

Ngày Đăng: 17:03 05/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là model mới ra mắt người tiêu dùng năm 2022. Sở hữu cho mình nhiều công nghệ tiên tiến nhất. Vậy dòng sản phẩm này có chất lượng như nào. Có nên dùng điều hòa Casper SC-09FS33 cho gia đình không? Cùng tôi khám phá bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Casper sở hữu những tính năng nổi bật nào?

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 được nhập khẩu từ Thái Lan. Sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó sử dụng nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có nên mua điều hòa Casper SC-09FS33 cho mùa hè 2022 không?
  • Điểm cộng đầu tiên ở chiếc máy lạnh casper này là chế độ Làm lạnh nhanh với chế độ Turbo. Chỉ bằng một thao đơn trên Remote là bạn đã khởi đông ngay chế độ này. Làm lạnh đồng đều căn phòng sau 3 phút kích hoạt. Giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu.
  • Trang bị Tính năng Follow Me, đây là tính năng đặc biệt ở model 2022. Với tính năng tự động cảm biến nhiệt độ, tùy chỉnh nhiệt độ phòng theo nhiệt độ cơ thể. Giúp người dùng thoải mái tận hưởng luồng khí trong mát mà không lo bị nóng quá hoặc lạnh quá.
  • Bên cạnh đó là công nghệ Self Clean. Với hoạt động vệ sinh hệ thống điều hòa không còn là nỗi lo bởi khả năng tự động làm sạch dàn lạnh của công nghệ Self Clean. Hệ thống làm lạnh sẽ luôn được vệ sinh, đảm bảo sạch bụi bẩn, duy trì khả năng làm lạnh của thiết bị.

Hơn nữa, sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS33 còn sở hữu một số tính năng như: sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường, tự động báo lỗi, chế độ ngủ ban đêm……

Vậy nên mua điều hòa Casper ở đâu cho phù hợp

Có nên mua điều hòa Casper SC-09FS33 cho mùa hè 2022 không?

Điều hòa Casper chính hãng có chất lượng tốt và nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại máy điều hòa khác cùng phân khúc. Vì vậy, nó được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, nên mua điều hòa Casper chính hãng ở đâu vẫn là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng, bởi hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng không còn là điều xa lạ.

Công Ty Điện Máy Thiên Phú là một chỉ bán điều hòa rẻ nhất uy tín, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điều hòa và đố điện máy. Được người tiêu dùng đánh giá là địa chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đồng thời, Thiên Phú còn làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị như dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, chính sách mua hàng với nhiều ưu đãi…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook