0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 cho gia đình không?

Ngày Đăng: 17:00 13/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 được thiết kế theo phong cách cổ điển, tủ hoạt động êm ái, kết hợp các tính năng đặc biệt không làm cho người dùng thất vọng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tủ lạnh Hitachi này nhé.

Thiết kế sang trọng tinh tế

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 cho gia đình không?

Mang phong cách thiết cổ điện, kết hợp với màu đen huyền bí vô cùng sang trọng tủ lạnh Hitachi giá rẻ tôn lên vẻ đẹp cho không của bạn. Ngoài ra, cùng với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, có dung tích lên đến 335 lít, tủ khá phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên.

Tính năng đặc biệt hơn hẳn không làm cho người sử dụng thất vọng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 kết hợp công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hiện nay công nghệ inverter được sử dụng phổ biến ở trên thị trường hiên nay. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh sử dụng công nghệ inverter này giúp máy hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn hơn, có khả năng điêu chỉnh nhiệt độ ở các cấp độ khác nhau, tiết kiệm điện năng đến 36% so với các dòng sản phẩm thông thường khác.

Trang bị công nghệ Nano Titanium khử mùi hiệu quả trên tủ lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 cho gia đình không?

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ được kết hợp cộng nghệ Nano Titanium là một bước ngoặt mới giúp khử mùi hiệu quả.

Với chức năng chính giúp loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn có hại trong thực phẩm và không khí. Đồng thời, với các hạt ion cực nhỏ còn có khả năng tiêu diệt hầu hết nấm mốc và mùi hôi thịt, cá có trong tủ lạnh. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm vì sức khỏe của các thành viên trong gia đình luôn được đảm bảo khi dùng thực phẩm hay quá trình tiếp xúc với luồng khí lạnh trong tủ.

Kết hợp công nghệ ECO thông minh

Chế độ ECO trên tủ lạnh invertrer FG450PGV7 hoạt động bằng cách làm tăng nhiệt độ ngăn đá lên khoảng 1 – 2 độ C và có thể giảm lượng điện tiêu thụ khoảng 5%. Chế độ này sẽ giúp bạn an tâm hơn về lượng điện tủ lạnh tiêu thụ mỗi tháng của mình, vì chế độ ECO không những điều chỉnh nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm điện khi không cần thiết.

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 cho gia đình không?

Bảo quản thực phẩm an toàn tuyệt đối

Dung tích 335 lít phục vụ cho gia đình 4-5 người sử dụng. Tủ lạnh Hitachi FG450PGV7 được thiết kế 2 cánh, một cánh là bảo quản thực phẩm đông lạnh tiện lợi. Đặc biệt hơn tủ lạnh được thiết kế riêng ngăn bảo quản đồ ăn tươi sống có thiết kế kín và có nắp đậy nhằm không cho lẫn mùi với các thực phẩm khác trong tủ. Giúp bảo quản thực phẩm của bạn được tươi ngon lâu nhất,

Ngoài ra, các khay chứa được thiết kế với lực chứa bền bỉ bạn thỏa sức để hoa quả và thực phẩm lên mà không lo.

Nhìn cung, chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 335 lít này rất thích hợp với không gian sống hiện đại. Dung tích lớn chứa được nhiều thực phẩm, công nghệ 2 dàn lạnh độc lập bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, ngăn rau củ lớn là những điểm nhấn rất nổi bật của sản phẩm. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook