0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK)?

Ngày Đăng: 11:00 07/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK) đang là mẫu sản phẩm nhận được nhiều quan tâm đến từ người dùng. Vậy sản phẩm có gì nổi bật và có nên lựa chọn hay không? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra câu trả lời.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh R-FW690PGV7X(GBK)

Thiết kế mặt gương đen với 4 cửa mở tiện lợi

Được trang bị mặt gương đen, tủ lạnh mang tới sự sang trọng nhất định cho không gian nội thất. Mặt gương cũng sẽ hạn chế bụi bám và giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng vô cùng. Bạn sẽ sử dụng chiếc tủ này một cách tiện lợi với 4 cửa, ngăn đá trên. Lấy thực phẩm dễ dàng mà không phải mở hoàn toàn.

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK)?
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Trang bị bảng cảm ứng, khay lấy nước ngoài

Tủ lạnh khá tiện ích khi có bảng cảm ứng cùng khay lấy nước được tích hợp bên ngoài cửa. Bạn sẽ điều chỉnh và quan sát dễ dàng, nhanh chóng chỉ với những cái chạm đơn thuẩn. Các thông số thiết kế chìm, tạo sự liền mạch với mặt cánh khá tinh tế.

Khay lấy nước lạnh bên ngoài sẽ giúp người dùng giải khát nhanh chóng, không phải mở tủ nhiều. Có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có nước lạnh dùng ngay. Khi hết nước, bạn sẽ châm nước và bình trữ bên trong vô cùng tiện.

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK)?
Bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Tủ lạnh Hitachi có đệm cửa chống nấm mốc

Đệm cửa tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK) có thể ngăn ngừa nấm mốc khá tốt. Thời gian dài sử dụng, bộ phận này vẫn đảm bảo sạch sẽ, an toàn trông luôn như mới. Bạn không phải mất thời gian vệ sinh và đảm bảo hơi lạnh không bị thoát ra nhiều, đóng kín chỉ với thao tác đơn giản.

Tủ lạnh Hitachi có ngăn chuyển đổi tiện ích

Chiếc tủ lạnh này trang bị ngăn chuyển đổi Selectable Zone vô cùng thông minh. Bạn sẽ điều chỉnh nhiệt cho phù hợp với thịt cá hay rau quả. Chuyển đổi ở hai chế độ, tạo không gian trữ lý tưởng giúp thực phẩm được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK)?
Ngăn trữ chuyển đổi

Tủ lạnh có tính năng làm đá tự động

Tính năng này sẽ giúp giải bớt thời gian, thao tác và tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK) có thể bơm nước từ ngăn mát lên ngăn đông. Đá được làm tự động giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn tại mọi thời điểm, không cần can thiệp quá nhiều.

Có nên chọn tủ lạnh R-FW690PGV7X(GBK)?

Một câu hỏi được khá nhiều người dùng quan tâm, có nên chọn mẫu tủ R-FW690PGV7X(GBK)? Khi đưa ra quyết định có lẽ bạn nên quan tâm tới giá cả cùng dung tích dự trữ. Model này đang có giá khoảng 28.350.000₫ và dung tích là 540 lít.

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK)?
Dung tích 540 lít

Vì vậy bạn cần đảm bảo ngân sách phù hợp và dung tích sẽ đáp ứng nhu cầu trữ hiệu quả cho gia đình từ 5 tới trên 7 người. Lựa chọn chính xác sẽ giúp giảm những lãng phí không đá có và chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này về thiết kế, công nghệ, những tiện ích thì không cần bàn nhiều. Tất cả đều khá hoàn thiện và hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình.

Đến đây chắc bạn cũng đã có được câu trả lời, quyết định của riêng mình. Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi 2 Cánh giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook