0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV hay không?

Ngày Đăng: 20:37 23/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV sở hữu thiết kế 55 inch, độ phân giải 4K sắc nét cùng nhiều công nghệ, tính năng đặc biệt đã được trang bị. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về chiếc tivi để bạn đưa ra quyết định mua nhất nhé.

Đánh giá tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV

Về thiết kế

Samsung QA55QN85CAKXXV gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế như một kiệt tác tạo nên nét sang trọng, cao cấp cho không gian sống của gia đình. Cùng thiết kế NeoSlim hiện đại, đường nét tinh xảo, hoàn thiện tới từng chi tiết.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85CAKXXV

Chân đế tivi được làm bằng kim loại độ bền cao, chịu lực tốt, giúp đặt tivi vững vàng trên kệ tủ trong phòng có diện tích vừa. Người dùng cũng có thể gắn tivi lên tường cho nội thất căn phòng thêm thời thượng, sang trọng.

Tivi Samsung QA55QN85CAKXXV có kích cỡ màn hình 55 inch. Thích hợp với không gian vừa như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, khách sạn,…

Về chất lượng hình ảnh

Tivi có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần hình ảnh chuẩn Full HD.

Tivi được tích hợp chip xử lý Neural Quantum 4K AI. Sử dụng trí tuệ nhân tạo cùng 20 hệ thống đa nơ-ron giúp nâng cao chất lượng hình đạt tiêu chuẩn 4K ấn tượng. Bộ xử lý mạnh mẽ còn tối ưu chất âm, hình ảnh và các yếu tố khác để nâng cao trải nghiệm nghe nhìn, thỏa mãn sở thích giải trí của người dùng.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Neo Quantum HDR. Có thể thu hút đôi mắt bạn với hình ảnh 4K được tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, cho màu sắc tươi tắn, ấn tượng hơn.

Công nghệ Neo Quantum HDR

Đặc biệt, tivi được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Bằng cách bổ sung khung hình vào nội dung gốc, với tần số quét lên đến 120 Hz. Cho người xem đắm chìm vào thước phim hành động mượt mà, không bị mờ nhòe hay giật, lag.

Với công nghệ FreeSync Premium Pro tivi Samsung 55 inch QA55QN85CAKXXV đem đến cho game thủ trải nghiệm chơi game với hiệu suất cao, độ trễ thấp, khung hình HDR tuyệt đẹp. Kết hợp cùng với chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM) hạn chế độ trễ đầu vào tự động để giảm thiểu độ trễ cho hiệu ứng phản hồi nhạy hơn, chơi game phấn khích.

Thêm vào đó, chiếc tivi được áp dụng công nghệ Quantum Matrix và Quantum Mini LED. Tinh chỉnh độ sáng cho hình ảnh độ chi tiết cao kể cả trong khung hình tối hay sáng bừng.

Chưa hết, sản phẩm còn sở hữu công nghệ AI HDR Remastering. Có thể tự động nâng cấp các thước phim SDR lên chất lượng HDR. Cho các chi tiết hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động hơn bao giờ hết.

Đánh giá chất lượng âm thanh

Công nghệ âm thanh trên tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV

Chiếc tivi Samsung Neo Qled QA55QN85CAKXXV có tổng công suất 60W. Đem đến khả năng tái tạo âm thanh to rõ, cuốn hút, đỉnh cao.

Bên cạnh đó, tivi được ứng dụng công nghệ OTS và Dolby Atmos. Mang đến trải nghiệm âm thanh 3D siêu thực cùng hệ thống loa 2.2.2 theo dấu chuyển động. Người xem sẽ đắm chìm vào nội dung giải trí từng phút giây.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Q-Symphony 3.0 hiện đại. Mang sự cộng hưởng hoàn hảo giữa loa thanh cùng dàn loa tivi để kiến tạo âm thanh bùng nổ, cuốn hút hơn.

Không chỉ vậy, tivi còn sở hữu công nghệ AVA tăng cường âm thoại. Cho bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào mà các nhân vật truyền đạt trong phim.

Hệ điều hành

Tivi Samsung 4K QA55QN85CAKXXV có giao diện hệ điều hành Tizen. Có thiết kế trực quan, người dùng dễ dàng nhận biết từng phân mục, tìm kiếm các nội dung, ứng dụng nhanh chóng. Hệ điều hành có thư viện ứng dụng đồ sộ, cung cấp cho bạn nhiều ứng dụng để khám phá, giải trí tùy theo sở thích.

hệ điều hành

Có nên mua tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV hay không?

Nhìn chung, Samsung là một hãng tivi sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Samsung ra mắt phiên bản năm 2023 smart tivi Samsung QA55QN85CAKXXV thiết kế siêu mỏng tạo điểm nhấn cho không gian phòng của bạn, độ phân giải 4K, âm thanh đa chiều sống động, bộ xử lý Neural Quantum 4K. Nhờ đó người dùng điều khiển và sử dụng tivi để tăng hiệu quả trải nghiệm giải trí.

Là một chiếc tivi thuộc phân khúc cao cấp nên chiếc tivi này sẽ phù hợp với gia đình có tài chính tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tivi cao cấp cho gia đình thì đừng bỏ qua model Samsung QA55QN85CAKXXV.

Hy vọng rằng, Samsung QA55QN85CAKXXV sẽ là một sự lựa chọn phù hợp khi bạn có ý định sắm sửa cho gia đình một chiếc tivi mới trong thời gian sắp tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook