0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy giặt lồng dôi Samsung Inverter WR24M9960KV/SV 21Kg không?

Ngày Đăng: 15:27 07/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại, máy giặt lồng dôi Samsung Inverter WR24M9960KV/SV sẽ mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc cao cấp.

1. Giá máy giặt Samsung WR24M9960KV/SV bao nhiêu tiền?

Hiện tại, máy giặt lồng đôi Samsung WR24M9960KV/SV đang có giá bán là 39.500.000 đồng. Một mức giá khá tốt đối với một dòng máy giặt lồng đôi cao cấp có khối lượng giặt và sấy lớn. Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu công nghệ biến tần Inverter giúp nó càng có sức hút lớn với người tiêu dùng.

Với mức giá cao và những gì được trang bị thì liệu máy giặt lồng đôi Samsung WR24M9960KV/SV có là sự lựa chọn cho người dùng hay không?

2. Máy giặt lồng đôi Samsung WR24M9960KV/SV có gì nổi bật?

Là sản phẩm cao cấp của Samsung, vì vậy máy giặt Samsung WR24M9960KV/SV hội tụ hàng loạt các ưu điểm nội bật như:

Máy giặt lồng dôi Samsung Inverter WR24M9960KV/SV sở hữu thiết kế hiện đại

Máy giặt Samsung lồng đôi FlexWash WR24M9960KV/SV là dòng máy giặt đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Sở hữu thiết kế tinh tế, gam màu đen sang trọng, máy giặt này có thể đặt nhiều vị trí giúp cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm phần hiện đại, nổi bật.

Máy giặt lồng dôi Samsung Inverter WR24M9960KV/SV sở hữu thiết kế hiện đại

Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế cửa phụ Add Door vô cùng tiện lợi. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể thêm những đồ giặt bỏ sót vào máy ngay cả khỉ máy đang giặt. Trong khi đó rất ít các máy giặt thông thường trên thị trường có thể làm được.

Đặc biệt là thiết kế 2 lồng giặt của máy với khả năng giặt cùng một lúc lên đến 21kg. Phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 7 thành viên.

Máy giặt lồng đôi Samsung này bao gồm các lồng giặt như:

  • Lồng giặt nhỏ với khối lượng giặt là 3.5kg (cửa trên):. Phù hợp với những đồ em bé, đồ giặt mỏng nhẹ, đồ giặt nhanh.
  • Lồng giặt chính với khối lượng giặt 21kg (cửa ngang). Phù hợp với những đồ giặt thông thường, đồ giặt lớn, đồ bẩn nhiều hay chăn mền.

Những tính năng hiện đại trên máy giặt lồng dôi Samsung Inverter WR24M9960KV/SV

Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ Eco Bubble. Với khả năng đánh tan bột giặt tạo thành bong bóng xà phòng siêu mịn. Thấm sâu vào sợi vải nhanh hơn, cho quần áo được giặt sạch tối ưu và mềm mại hơn sau khi giặt.

máy giặt lồng dôi Samsung Inverter WR24M9960KV/SV

Chiếc máy giặt Samsung Inverter này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ đó, máy sẽ mang đến những ưu điểm như: Tiết kiệm năng lượng, kiểm soát nhiệt tối ưu, vận hành êm ái và bền bỉ.

Hơn nữa, mùi hôi của đồ giặt sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ có công nghệ Air Wash. Công nghệ này sẽ tạo ra luồng không khí cực nóng. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và mùi hôi trên áo quần.

Không chỉ vậy, máy còn được trang bị tính năng giặt nước nóng quen thuộc. Có khả năng hoà tan bột giặt dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi vải. Cho quần áo luôn sạch khuẩn và không bám mùi hôi khó chịu.

Khi giặt, cảm biến chống rung 3D của máy giặt Samsung này sẽ giữ cân bằng lồng giặt. Nhằm hạn chế tiếng ồn và độ rung lắc ngay cả khi máy hoạt động với tốc độ cao.

máy giặt lồng dôi Samsung Inverter WR24M9960KV/SV

Chức năng chẩn đoán thông minh của máy giặt sẽ được kết nối với một chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng Samsung Smart Home. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể điều khiển máy giặt của mình ở bất cứ nơi nào.

Ngoài ra, máy giặt lồng đôi này còn có khả năng vệ sinh lồng giặt tự động. Chức năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia đình bạn. Diểm đáng chú ý của tính năng này đó là máy sẽ tự động thông báo cho người dùng bật tính năng Tự Động Vệ Sinh với nước nóng khi cần.

3. Có nên lựa chọn máy giặt Samsung Inverter WR24M9960KV/SV 21Kg không?

Chiếc máy giặt Samsung WR24M9960KV/SV này sẽ là một sản phẩm đáng để người tiêu dùng phải cân nhắc. Hơn nữa, với nhiều tính năng và công nghệ được trang bị như: Công nghệ biến tần Inverter, công nghệ sấy thông hơi, công nghệ giặt Eco Bubble, công nghệ Air Wash, giặt nước nóng,… máy sẽ giúp cho công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy giặt lồng đôi với khối lượng giặt lớn để sử dụng về lâu dài thì chắc chắn Samsung WR24M9960KV/SV sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, nếu nhu cầu tài chính của gia đình còn thấp thì bạn nên tham khảo một số dòng máy giặt giá rẻ khác tại dienmaythienphu.vn

Hy vọng bài viết trên mà chúng tôi vừa chia sẻ, sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đinh mình một chiếc máy giặt phù hợp, tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook