0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp điều hòa âm trần nối ống gió Toshiba không?

Ngày Đăng: 16:29 06/06/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần nối ống gió Toshiba có tốt không? Có nên lắp điều hòa nối ống gió Toshiba không? Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dòng điều hòa không khí này của Toshiba. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa âm trần nối ống gió Toshiba có tốt không?

Toshiba là một thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa không khí. Các sản phẩm điều hòa không khí của Toshiba thường được sản xuất tại Thái Lan.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Toshiba phân phối đa dạng các loại điều hòa từ dòng máy treo tường, âm trần, tủ đứng đến dòng điều hòa âm trần nối ống gió đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các công trình khác nhau.

Điều hòa âm trần nối ống gió Toshiba có tốt không?

Riêng về dòng điều hòa âm trần nối ống gió Toshiba có đầy đủ cả dòng loại máy 1 chiều, 2 chiều cùng công nghệ tiết kiệm điện inverter với dải công suất rộng từ 9.000btu đến 60.000btu cho người dùng đa dạng sự lựa chọn.

Các sản phẩm điều hòa nối ống gió Toshiba có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt với chiều cao chỉ từ 275mm có thể dễ dàng lắp đặt cho những không gian có trần thấp. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu mặt nạ đồng nhất cho các dải công suất khác nhau mang lại vẻ thẩm mỹ cho không gian của bạn.

2. Điều hòa nối ống gió Toshiba có những công nghệ gì?

Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Các sản phẩm điều hòa nối ống gió Toshiba được trang bị công nghệ inverter ( dòng máy inverter) giúp máy có khả năng tiết kiệm điện lên tới 50% đồng thời công nghệ này còn mang lại khả năng làm lạnh nhanh và gia tăng tuổi thọ cho máy nén.

Điều hòa nối ống gió Toshiba có những công nghệ gì?

Công nghệ làm lạnh nhanh: Máy điều hòa ống gió Toshiba với khả năng làm lạnh, sưởi ấm( với dòng máy 2 chiều) sẽ giúp không gian của bạn đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng nhất.

Được tích hợp bơm thoát nước ngưng: Máy điều hòa nối ống gió Toshiba giá rẻ còn được tích hợp bơm xả tiêu chuẩn nhà máy theo chiều cao lên tới 850 mm với chất ức chế tăng trưởng vi khuẩn trong hệ thống thoát nước của điều hòa.

Môi chất lạnh R32 thế hệ mới: Điều hòa ống gió Toshiba thế hệ mới sử dụng môi chất lạnh R32, đây là môi chất được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên các dòng máy điều hòa thương mại. Với nhiều ưu điểm như: làm lạnh sâu, làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường, không phát thải chất gây nên hiệu ứng nhà kính…

Điều hòa nối ống gió Toshiba có những công nghệ gì?

Chế độ tự động khởi động lại khi có điện: Khi bị mất điện đột ngột, máy điều hòa nối ống gió Toshiba sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

3. Có nên lắp điều hòa âm trần nối ống gió Toshiba không?

Câu trả lời là có, chỉ với khoảng hơn 20 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc điều hòa âm trần nối ống gió của Toshiba với chế dộ bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng cùng với các công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Để được nhận báo giá mới nhất về các sản phẩm điều hòa ống gió Toshiba giá rẻ các bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số hotlne 0983666996 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Có nên lắp điều hòa âm trần nối ống gió Toshiba không?

Chúng tôi, Điện máy Thiên Phú chúng tôi dám khẳng định với Khách hàng rằng mức giá bán ra của chúng tôi luôn luôn là tốt nhất thị trường, chất lượng sản phẩm 100% chính hãng. Những sản phẩm máy điều hòa nối ống gió giá rẻ được bán đến tay người sử dụng luôn luôn mang đến niềm tin tuyệt đối với tiêu chí bán hàng “Bán lẻ rẻ hơn bán buôn”.

Khi mua điều hòa âm trần nối ống gió Toshiba tại Điện máy Thiên Phú khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích tốt nhất của chúng tối. Chế độ vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, dịch vụ bảo hành điều hòa ống gió, bảo trì, chăm sóc khách hàng tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook