0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua tủ đông Sanaky 2 cánh inverter cho gia đình không?

Ngày Đăng: 16:15 14/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky 2 cánh inverter có thể bảo quản thực phẩm ở môi trường lạnh sâu. Đặc biệt, thời điểm mùa hè nhu cầu sử dụng thiết bị điện càng tăng cao, bạn lo lắng chiếc tủ sẽ tiêu tốn nhiều điện năng? Vậy hãng cùng chúng tôi đi tìm hiểu chiếc tủ đông 2 cánh trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện tốt nhất ở bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nên chọn tủ đông có trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện?

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn tủ đông cho gia đình của mình, thì việc chọn mua tủ đông Sanaky 2 cánh inverter có thể là một quyết định thông minh và hợp lý. Dưới đây là một số lý do tại sao nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này:

Tiết kiệm điện năng: Tủ đông của Sanaky sử dụng công nghệ Inverter, giúp giảm tiêu thụ điện năng đáng kể so với các tủ đông truyền thống. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí điện hàng tháng mà còn làm cho sản phẩm trở nên thân thiện hơn với môi trường.

Bảo quản thực phẩm tốt hơn: Công nghệ Inverter giữ cho nhiệt độ trong tủ đông ổn định hơn, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và lâu bền hơn. Điều này đặc biệt quan trọng để giữ cho thực phẩm không bị hỏng hoặc mất chất lượng.

Dung tích rộng rãi: Tủ đông 2 cánh inverter thường có dung tích lớn, cung cấp đủ không gian để lưu trữ thực phẩm và đồ uống cho cả gia đình. Thiết kế 2 cánh cửa và nhiều ngăn giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm một cách thuận tiện.

Tiện ích và an toàn: Nhiều mẫu tủ đông Sanaky được trang bị các tính năng tiện ích như hệ thống điều khiển nhiệt độ thông minh, giỏ đựng đồ tiện lợi và khóa an toàn. Điều này giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện và an toàn hơn cho gia đình.

Ngay sau đây không để bạn chờ lâu nữa, cùng tham khảo top 3 mẫu tủ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-3899K3B 1 Ngăn 2 Cánh 280 Lít

Có nên chọn mua tủ đông Sanaky 2 cánh inverter cho gia đình không?

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-3899K3B thuộc dòng tủ 1 ngăn đông nhưng lại được thiết kế 2 cánh lùa, mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc tìm kiếm thực phẩm cần dùng khi lấy và cho vào thực phẩm bên trong tủ cũng như giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài gây tiêu hao điện năng. Chiếc tủ đông Sanaky này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình kinh doanh tạp hóa, quán ăn, nhà hàng…..

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-3899K3B với nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số sản phẩm như kem. Thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi vi khuẩn và giữ trọn dưỡng chất.

Tủ đông Sanaky 2 cánh VH-3899K3B sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp cho tủ đông dẫn nhiệt nhanh hơn, vận hành êm ái và tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ, hơi lạnh sẽ được tỏa đều bên trong tủ, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Với khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ, công nghệ này đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50% mà vẫn đảm bảo vận hành tốt và bền bỉ. Ngoài ra, công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-3899K3B có trang bị bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển tủ vì tủ đông sở hữu trọng lượng lớn, tủ đông gây nhiều khó khăn khi vận chuyển. Nhờ tích hợp bánh xe bên dưới tủ, người sử dụng sẽ dễ dàng di chuyển tủ một cách thuận tiện và an toàn hơn.

2.Tủ Đông Sanaky Inverter 250 Lít 1 Ngăn VH-2599A4K Gas R600a

Có nên chọn mua tủ đông Sanaky 2 cánh inverter cho gia đình không?

Tủ đông Sanaky inverter 250 lít VH-2599A4K thuộc dòng tủ đông 1 ngăn 2 cánh lật mở kiểu vali, điều này mang đến sự tiện lợi trong quá trình tìm kiếm những thực phẩm cần dùng. Bề mặt cánh tủ được làm từ kính cường lực giúp sản phẩm thêm phần bền bỉ theo thời gian, và cực lỳ dễ dàng vệ sinh.

Tủ đong Sanaky 250 lít VH-2599A4K này được trang bị công nghệ inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, vượt trội lên đến 40% só với các loại tủ đông thông thường. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ đông Sanaky hoạt đông êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Lòng tủ đông Sanaky inverter VH-2599A4K được tráng phẳng thuận tiện cho việc vệ sinh và lưu trữ thực phẩm. Bên cạnh đó, ngăn của tủ đông Sanaky được làm bằng nhựa ABS cao cấp, dẻo dai, bền bỉ chống chịu va đập tốt.

Tủ đông inverter Sanaky VH-2599A4K sử dụng dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất, sở hữu độ bền cao. Dàn lạnh đồng giúp làm đông nhanh hơn so với dàn lạnh nhôm, từ đó thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn đảm bảo giữ cho thịt cá luôn được tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng dù để trong thời gian dài.

3.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-6899K3 1 Ngăn Đông 450 Lít

Có nên chọn mua tủ đông Sanaky 2 cánh inverter cho gia đình không?

Tủ đông Sanaky VH-6899K3 là một sản phẩm phù hợp với các siêu thị mini, các cửa hàng có diện tích vừa và nhỏ , vừa phục vụ cất trữ đông lạnh sản phẩm vừa trưng bày sản phẩm để khách hàng dễ dàng quan sát, Tủ đông Sanaky VH 6899K dung tích 450 lít với 1 ngăn làm đông rộng là sản phẩm tủ đông cỡ nhỏ trong dòng sản phẩm tủ đông một ngăn có nắp kính trưng bày.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-6899K3 được thiết kế sử dụng quạt lồng sóc giúp tăng hiệu suất của máy, giúp máy chạy êm, làm lạnh nhanh, sâu đến -180c, giữ đông thực phẩm một các an toàn trong thời gian dài.

Bên cạnh đó tủ cũng được thiết kế bánh xe chịu lực ở chân tủ giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí mong muốn. Lỗ thoát nước của tủ được bố trí dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Gas được sử dụng cho tủ là gas R134a thân thiện với môi trường.

Dàn lạnh của tủ đông Sanaky dàn đồng VH-6899K3 680 lít được làm bằng đồng đến 99,9% nguyên chất có tuổi thọ cao giúp làm lạnh nhanh bảo quản thực phẩm dùng được trong nhiều ngày.

Tóm lại, việc chọn mua tủ đông Sanaky 2 cánh inverter là một sự đầu tư đáng giá cho gia đình của bạn, đảm bảo bạn có một sản phẩm chất lượng, tiết kiệm điện và tiện ích trong việc bảo quản thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook