0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua sản phẩm Smart Tivi Samsung UA65TU8000 trong thời gian này?

Ngày Đăng: 12:27 15/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế

Có nên chọn mua sản phẩm Smart Tivi Samsung UA65TU8000 trong thời gian này?

Về phần thiết kế chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch UA65TU8000KXXV 4K UHD sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng mới mẻ của năm 2020 là thiết kế tràn viền 3 cạnh vô cùng đẳng cấp và thời thượng giúp cho việc trải nghiệm hình ảnh của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Ngoài ra với thiết kế chân đế vô cùng vững chắc sẽ giúp cho bạn có thể đặt tivi ở nhiều những không gian nội thất khác nhau mà không lo đổ vỡ. Hơn nữa với một màn hình tivi siêu lớn lên đến 65 Inch sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm hình ảnh vô cùng đã mắt trên một màn hình Tivi Samsung lớn như vậy.

2. Về các tính năng hưu ích

Có nên chọn mua sản phẩm Smart Tivi Samsung UA65TU8000 trong thời gian này?

Hệ điều hành Tizen OS với giao diện dễ sử dụng và thân thiện với mọi người. Kết hợp với đó là một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng như YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… và vô số các ứng dụng khác miễn là tivi nhà bạn được kết nối internet thì cả thể giới sẽ nằm gọn trên chiếc Tivi Samsung giá rẻ này.

Ngoài ra với chiếc điều khiển thông minh One Remote trên tivi bạn còn có thể tìm kiếm mọi thứ bằng giọng nói tiếng Việt của chính mình vô cùng dễ dàng sử dụng ngay cả với những người cao tuổi.

Hơn nữa khi bạn kết nối tivi qua HDMI bạn còn có thể điều khiển mọi thiết bị như đầu đĩa, máy chơi game, dàn âm thanh.

Đặc biệt hơn với Screen Mirroring bạn còn có thể trình chiếu những hình ảnh hay những bộ phim bạn lưu trên chiếc điện thoại của bạn lên chiếc Tivi Samsung 4K này vô cùng tuyệt vời.

3. Các công nghệ trên tivi

Có nên chọn mua sản phẩm Smart Tivi Samsung UA65TU8000 trong thời gian này?

Độ phân giải Ultra HD 4K trên tivi với hơn 8,3 triệu điểm ảnh trên mỗi khung hình sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh vô cùng sắc nét và có độ chi tiết đến từng điểm ảnh.

Ngoài ra với công nghệ HDR 10+ sẽ giúp cho những hình ảnh có độ sâu và độ chi tiết vô cùng cao giúp cho bạn có thể thấy màu sắc với chất lượng hình ảnh tốt nhất trong từng khung hình.

PurColor còn là công nghệ giúp cho chiếc Tivi Samsung 65 Inch này tái hiện các dải màu lục, lam, vàng, tím… đa dạng hơn từ đó mang lại những hình ảnh thêm gần với tự nhiên nhất khi xem.

Cùng với đó công nghệ Mega Contrast trên tivi sẽ giảm độ phản chiếu ánh sáng trên tivi giúp cho hiinhf ảnh trên tivi thể hiện độ tương phản sâu và sắc nét hơn khi xem.

Hơn thế nữa công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus được tích hợp trên chiếc Smart Tivi Samsung này còn mang đến chất lượng âm thanh vô cùng ấn tượng và đã tai, giúp cho bạn có những trải nghiệm nghe vô cùng sống động và đã tai.

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi Samsung UA65TU8000 trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 18.500.000 ₫

Hãy đến các của hàng của Điện máy Thiên Phú để chọn mua sản phẩm trên với mức giá cực kỳ ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook