0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 hay không ?

Ngày Đăng: 18:35 01/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 có dùng tốt không, có nên mua không là những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Cùng xem ngay nội dung bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để giúp bạn giải đáp thắc mắc về câu hỏi này nhé.

1.Điều hòa CU/CS-U12XKH-8 dùng có tốt không? Khám phá chất lượng

-Công nghệ nanoe™ X thế hệ II mang lại không khí trong lành suốt cả ngày

Có nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 hay không ?

Công nghệ Nanoe-X thế hệ II được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 có thể tạo ra 9,6 nghìn tỷ gốc hydroxy mỗi giây. Các hạt nano chứa gốc OH này sẽ tiếp cận virus, vi khuẩn trong không khí và tiêu diệt hoàn toàn đến 99%. Không chỉ vậy, các hạt nano chứa gốc OH này khi tiêu diệt vi khuẩn sẽ chuyển đổi thành phân tử nước H2O giúp bù ẩm cho không khí trở lên tươi mát hơn.

-Công nghệ nanoe-G loại bỏ bụi bẩn trong không khí

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12XKH-8 còn có thêm công nghệ Nanoe-G giúp lọc bụi bẩn và các chất gây dị ứng một cách sạch sẽ vô cùng. Ngay cả những hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 mà mắt thường không thể thấy được cũng sẽ được bắt giũ hoàn toàn. Mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết cho cả nhà.

-Cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng

Có nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 hay không ?

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 được trang bị bộ cảm biến độ ẩm liên tục trên thâm máy dàn lạnh. Máy sẽ tự điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60% mang lại môi trường ngủ được dễ chịu hơn với dòng iAuto-X mới. Độ ẩm trong phòng thoải mái sẽ giúp căn phòng trở lên dễ chịu, giấc ngủ được ngon hơn cho mọi người.

-Công nghệ AEROWINGS mới cải tiến luồng gió thổi xa 15 mét

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U12XKH-8 có cánh đảo gió mới được cải tiến hiện đại giúp luồng gió thổi đi cực xa và nhanh. Điều đặc biệt là 2 cánh đảo gió độc lập đều được điều khiển bởi động cơ riêng biệt; luồng gió sẽ được nén và tập chung làm mát hơn, phân tán luồng gió xa đến tận cuối phòng. Giờ đây bạn có thể thoải mái thư giãn ở trong ngôi nhà mình, bất kì vị trí nào luồng gió mát cũng có thể chạm được tới.

-Làm mát nhanh hơn với chế độ làm lạnh iAUTO-X

Chế độ iAUTO-X giúp điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 giá rẻ tăng khả năng làm lạnh lên tới 25% so với các dòng máy thông thường. Đó là sự kết hợp của động cơ tăng cường nhiệt P-TECh cùng AEROWINGS. Động cơ có thể đạt đến tần số tối đa để vận hành, giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng cho ngôi nhà bạn được làm lạnh ngay tức thì. Cho dù thời tiết bên ngoài có oi bức thì căn phòng cũng sẽ được cài đặt đến mức nhiệt thoải mái cho người dùng.

-Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái

Có nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 hay không ?

Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 có chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo đặc biệt. Chế độ này sẽ được điều khiển bởi trí tuệ thông minh giúp cân bằng nhiệt độ làm lạnh; mang lại sự thoải mái hơn cho căn phòng mà vẫn bảo đảm sự tiết kiệm điện năng cho điều hòa.

-Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tới 60%

Máy lạnh Panasonic CU/CS-U12XKH-8 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng điều hòa thông thường khác. Điểm nhấn chính là nằm ở công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Ngoài việc tiết kiệm điện ra thì công nghệ này còn giúp điều hòa có thể vận hành êm ái hơn, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định thoải mái.

-Bộ điều khiển trung tâm tiện lợi cho dù bạn ở bất cứ đâu

Bằng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud bạn có thể dễ dàng kết nối thiết bị với chiếc điện thoại thông minh của mình. Điều khiển điều hòa thông minh, tiện lợi cho dù không có ở nhà. Dễ dàng quản lý điều hòa với thời gian sử dụng thích hợp, cài đặt các chức năng giống như một chiếc remote cực thuận tiện.

2.Có nên mua điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 hay không?

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U12XKH-8 Gas R32

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu Inverter CU/CS-U12XKH-8 là một chiếc máy sử dụng cực chất lượng. Sản phẩm có nhiều công nghệ hiện đại đáng chú ý và còn có thiết kế cực sang trọng. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa chất lượng thì đây là một sản phẩm mà bạn nên tham khảo ở năm 2022 này. Thiết kế sang trọng cùng tông màu trắng sẽ thích hợp bố trí vào nhiều không gian khác nhau; máy sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook