0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua điều hoà LG Inverter B18END không?

Ngày Đăng: 09:54 19/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại phát triển công nghệ cùng với rất nhiều những sự lựa chọn được đặt ra. Những mặt hàng điều hoà cũng rất cạnh tranh về chất lượng giá cả cũng như là những tính năng ưu việt , thế nhưng điều hoà LG vẫn luôn dứng đầu về tiêu chuẩn mà người tiêu dùng mong muốn. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc điều hoà LG Inverter B18END có đáng mua không nhé.

Thiết kế tinh tế sang trọng, hiện đại

Có nên chọn mua điều hoà LG Inverter B18END không?

Điều hòa LG 18000btu 2 chiều inverter B18END loại máy 2 chiều Inverter với hình dáng nhỏ nhắn là điểm nhấn đặc biệt trong không gian nhà bạn. Thiết kế đơn giản cùng với tông màu trắng làm chủ đạng nhưng mang lại vẻ nhã nhặn và vô cùng sang trọng cũng là cưu điểm của sản phẩm của LG . Điều hòa inverter LG 18000 phù với các không gian nội thất như : Phòng ngủ , phòng khách , phòng ăn….

Tiết kiệm 70% điện năng – Công nghệl Inverter vận hành êm ái.

Điều hòa LG 2 chiều 18000BTU B18END inverter được tích hợp công nghệ Dual Inverter. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu, sử dụng máy nén có 2 mô tơ. Nhờ vậy giúp làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thường. Đặc biệt, Công nghệ Dual giúp nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời cải tiến hiệu suất nén mang đến khả năng hoạt động siêu êm và tối thiểu hóa điện năng tiêu thụ.

Có nên chọn mua điều hoà LG Inverter B18END không?

Ngoài ưu điểm kể trên chiếc điều hòa LG 2 B18END còn được ứng dụng môi chất làm lạnh R410 an toàn cho người sử dụng. Đây là gas lạnh thân thiện với môi trường, giảm ô nhiễm không khí.

Chế độ chăm sóc da PLASMASTER – Tự động làm sạch hiệu quả

Các ion Plasmaster được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí, giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Chức năng tự động làm sạch giúp hong khô dàn tản nhiệt để ngăn chặn các vi khuẩn và nâm mốc phát triển. Không chỉ vậy, Ion tăng cường giúp loại bỏ mùi khó chịu từ điều hòa, đem đến cho bạn không khí trong lành. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa treo tường LG inverter 18000btu B18END được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ.

Có nên chọn mua điều hoà LG Inverter B18END không?

Điều hòa LG 2 chiều B18END có dàn tản nhiệt mạ vàng – GoldFin LG là hãng điều hòa tiên phong trong việc sử dụng dàn nhiệt mạ vàng. Lớp phủ đặc biệt màu vàng, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Vì thế bạn dễ dàng nhận thấy máy điều hòa LG xuất hiện ở mọi nơi. Đặc biệt LG là sản phẩm luôn được ưu tiên lựa chọn lắp đặt cho khu vực khách sạn, nhà nghỉ ven biển nơi mà có độ ăn mòn cao nhất.

Bảo hành toàn bộ sản phẩm 2 năm, máy nén 10 năm

Xét trong nhóm thương hiệu các ông lớn uy tín & tên tuổi trên thị trường thì điều hòa LG có chính sách bảo hành vượt trội. Bảo hành toàn bộ sản phẩm máy 2 năm,máy nén 10 năm. Đồng thời LG hàng năm triển khai trường trình bảo dưỡng định kỳ miễn phí.

Có nên chọn mua điều hoà LG Inverter B18END không?

LG khẳng định giá trị bền bỉ của sản phẩm so với các tên tuổi khác trên thị trường. Vậy nên điều hòa inverter LG 18000BTU 2 chiều B18END rất đáng để những người tiêu dùng thông minh tin dùng.

Hi vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa giới thiệu về chiếc điều hòa LG giá rẻ B18END, sẽ giúp bạn hiểu rõ chi tiết hơn về mẫu điều hòa này, nếu bạn có nhu cầu chọn mua điều hòa LG. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.969 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook