0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG cho gia đình mình không?

Ngày Đăng: 08:29 09/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG là chiếc tủ lạnh mới được ra mắt năm 2021. Là chiêc tủ lạnh 2 cánh sử dụng nhiều công nghệ hiện đại với dung tích lên đến 338 lít có giúp bạn đưa qua được quyết định chọn mua hay không?

Tay cầm chìm tinh tế tách biệt giữa 2 dàn lạnh

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT440WE-PMV(06)-MG được thiết kế tay cầm chìm phía giữa 2 dàn lạnh và đông. Giusp người dùng dễ dàng phân biệt được 2 dàn khác nhau. Với thiết kế ngăn đá trên sẽ giúp người dùng có cảm giác thân thuộc nhất khi sử dụng.

Mặt tủ được làm bằng 10 lớp đặc biệt giúp chống bám vân tay trên bề mặt cửa tủ, bạn sẽ dễ dàng lau chùi, vệ sinh nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ.

Là dòng tủ lạnh 2 cánh với ngăn mát là 254 lít ngăn đá 84 lít sẽ giúp bạn có thể lưu trữ tối đa thực phẩm hàng ngày cho gia đình bạn. Phù hợp với những hộ gia đình có 3-4 thành viên hoặc nhu cầu lưu trữ thực phẩm không quá cao.

Có nên chọn mua chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG cho gia đình mình không?

Tính năng tiết kiệm điện vượt trội cùng vận hành êm ái, bền bỉ

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RT440WE-PMV(06)-MG được trang bị công nghệ Origin mang lại hiệu quả tiết kiệm vượt trội. Nó có thể đo lường được công suất phù hợp với nhiệt độ làm lạnh; kiểm soát năng lượng thoát ra. Với công nghệ đặc biệt này chiếc tủ lạnh có thể tiết kiệm điện năng lên đến 35% so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

Sử dụng máy nén và quạt sẽ giúp tủ được hoạt động êm ái, giảm tối đa tiếng ồn, và làm tăng tuổi thọ của động cơ.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Có nên chọn mua chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG cho gia đình mình không?

Nhờ sử dụng công nghệ PureBio chiếc tủ lạnh có thể loại bỏ các mùi hôi khó chịu từ thức ăn gây ra, vi khuẩn bên trong thực phẩm. Sử dụng than hoạt tính bên trong bộ lọc sẽ làm tăng hiệu quả khử mùi mang lại bầu không khí trong lành nhất, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ làm lạnh hiện đại nhất

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT440WE-PMV(06)-MG được ứng dụng công nghệ vô cùng hiện đại. Khác xa với các công nghệ làm lạnh đa chiều hay làm làm lạnh vòng cung, trên chiếc tủ lạnh này được trang bị luồng khí lạnh giống như thác nước đổ. Mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất, giúp thực phẩm được tươi ngon hơn dù ở bất cứ vị trí nào bên trong tủ.

Có nên chọn mua chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG cho gia đình mình không?

Ngăn đựng chuyên dụng cho các đồ dùng thực phẩm khác

Thấu hiểu nỗi lo lắng của người dùng khi lưu trữ bảo quản mĩ phẩm hay thuốc men bên trong tủ lạnh. Chúng dễ dàng bị oxi hóa hay bị lẫn mùi của thực phẩm vào trong. Trên chiếc tủ lạnh này được tích hợp ngăn chuyên dụng cho phép bạn bảm quản chúng ở môi trường tốt nhất, tránh các tác nhân gây hư hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc. Mang lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe của người sử dụng.

Có nên chọn mua chiếc tủ lạnh Toshiba 338 lít GR-RT440WE-PMV(06)-MG?

Với những điểm nổi bật trên đây, ta có thể thấy chiếc tủ lạnh này là lựa chọn hoàn hảo đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và bảo quản của người dùng. Với thiết kế vô cùng bắt mắt, kết hợp nhiều tính năng hiện đại giúp chiếc tủ lạnh trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Tuy nhiên tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà người dùng nên chọn chiếc tủ lạnh tốt nhất cho gia đình mình

Tủ lạnh GR-RT440WE-PMV(06)-MG có giá bán 11.950.000 đồng sẽ không thực sự hoàn hảo cho gia đình có kinh tế thấp, còn nếu thu nhập cao thì đây cũng là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook