0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua chiếc Điều Hòa Casper GH-18IS33 hay không?

Ngày Đăng: 22:31 24/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33 có những thông số kĩ thuật gì. Những công nghệ mà nó được trang bị trên sản phẩm là gì. Giá bán của sản phẩm này bao nhiêu. tất cả những điều đó sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay những điểm nổi bật trên những dòng sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ này bạn nhé.

Thông số kĩ thuật của sản phẩm có những gì?

  • Loại điều hòa: 2 chiều
  • Công suất: 18000((4,400 – 18,800) btu
  • Công suất điện: 1,720 (380 – 2,000) W
  • Nguồn điện: 1 pha, 220-240 V, 50 Hz
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Gas sử dụng: R32
  • Phạm vi hiệu quả: Từ 20 đến 30 m2
  • Kích thước dàn lạnh: 905 × 226 x 312 mm
  • Kích thước dàn nóng: 860 × 315 x 545 mm
  • Khối lượng dàn lạnh: 12 kg
  • Khối lượng dàn nóng: 31.5 kg
  • Nhà sản xuất: Casper
Có nên chọn mua chiếc Điều Hòa Casper GH-18IS33 hay không?

Là một thương hiệu đến từ Thái lan hãng luôn chú trọng đến trải nghiệm của người dùng. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm điều hòa nào thì có thể tham khảo ngay sản phẩm này với giá cực rể và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại biến đây trở thành một sự lựa chọn tốt cho những ngày hè nắng nóng.

Mang công suất làm lạnh là 18000btu. Với công suất này thì đối với những không gian căn phòng có diện tích nhỏ thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống của mình. Đặc biệt là đối với những căn phòng có diện tích vừa phải từ 20-25m3.

Tiết kiệm điện hơn với công nghệ I-Saving

Công nghệ I-Saving là một công nghệ tiết kiệm điện được tích hợp trên các dòng điều hòa Casper 18000btu . Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường xoắn thay vì đường thẳng truyền thống.

Cụ thể, khi nhiệt độ căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động còn 1Hz, nhờ đó giảm được điện năng tiêu thụ xuống còn 0.3W. Điều này giúp điều hòa tiết kiệm điện tối ưu, đặc biệt là khi điều hòa hoạt động trong thời gian dài.

Có nên chọn mua chiếc Điều Hòa Casper GH-18IS33 hay không?

Theo nhà sản xuất, công nghệ I-Saving giúp điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện đến 45% so với các dòng điều hòa thông thường khi sử dụng từ 8 tiếng. công nghệ I-Saving là một công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả, giúp người dùng giảm thiểu chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa. Ngoài ra thì nó còn đem đến cho máy nén một khả năng hoạt động êm ái cùng độ ồn thấp. Tránh làm phiền cho bạn trong khỉ ngủ.

Được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Casper chiều này là một tính năng giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút. Tính năng này hoạt động bằng cách đẩy công suất máy nén lên mức tối đa, giúp đẩy nhanh tốc độ trao đổi nhiệt giữa không khí trong phòng và luồng khí lạnh từ điều hòa.

Điều hòa Casper 18000btu GH-18IS33 và những điều bạn cần biết

Đây là một công nghệ độc quyền và được nhiều người dùng đánh giá cao. Một số những lợi ích nó mang lại mà phải kể đến như: Giúp căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh chóng, mang lại cảm giác thoải mái ngay lập tức cho người dùng. Tiết kiệm thời gian, đặc biệt là khi người dùng cần làm mát căn phòng nhanh chóng trước khi ngủ hoặc trước khi tiếp khách. Giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ, đặc biệt là khi căn phòng có diện tích nhỏ.

Ngủ ngon giấc hơn với công nghệ cảm biến iFeel

nghệ cảm biến IFeel là một công nghệ tiên tiến được tích hợp trên các dòng điều hòa Casper Inverter. Công nghệ này sử dụng cảm biến nhiệt độ được tích hợp trên remote điều hòa để cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt tính năng IFeel, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt dựa trên nhiệt độ cơ thể người sử dụng, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối ưu cho người dùng.

Lợi ích mà điều hòa Casper GH-18IS33 mang lại cho người sử dụng

Cụ thể, công nghệ cảm biến IFeel giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn vì điều hòa có thể điều chỉnh nhiệt độ cài đặt chính xác hơn, phù hợp với nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Điều này giúp tránh tình trạng điều hòa quá lạnh hoặc quá nóng, gây khó chịu cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ cảm biến IFeel cũng giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn vì điều hòa không cần phải hoạt động quá công suất để đạt được nhiệt độ cài đặt.

Về mặt sức khỏe, công nghệ cảm biến IFeel giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn vì điều hòa có thể điều chỉnh nhiệt độ cài đặt phù hợp với nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Điều này giúp tránh tình trạng sốc nhiệt, đặc biệt là đối với trẻ em và người già. Chính vi vậy bạn sẽ không còn gặp tình trạng bị cảm lạnh khi sử dụng điều hòa nữa.

Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm điều hòa hấp dẫn khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như là nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook