0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn lựa máy hút mùi Bosch DWK67HM60B cho gia đình không?

Ngày Đăng: 16:38 22/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DWK67HM60B được biết đến là một trong những sản phẩm cấp cao của Bosch, có khả năng hút mùi cực nhanh chóng, tiện lợi. Liệu đây có phải là sự lựa chọn tốt nhất trong quá trình nấu nướng không? Cùng xem ngay nội dung dưới đây để có quyết định tuyệt vời nhất cho căn bếp của gia đình nhé.

Các ưu điểm nổi bật có trên máy hút mùi Bosch DWK67HM60B

Kiểu dáng, thiết kế của Bosch DWK67HM60B

Máy hút mùi nhà bếp Bosch DWK67HM60B, là sản phẩm có kiểu dáng, dạng nghiêng hình chữ T ngược lạ mắt, kết hợp giữa 2 màu sắc đen và xám nền nã chắc chắn sẽ đem lại sự khang trang, hiện đại cho phòng bếp. Chiếc máy này còn có chiều dài 60 cm phù hợp cho các gian bếp vừa và nhỏ.

Bề mặt hút mùi của thiết bị được làm từ kính đen bền đẹp, chống va đập mạnh, không bị gỉ bởi dầu mỡ, khói bụi hay những tác động khác từ môi trường. Không chỉ vậy, vỏ ngoài màu đen cao cấp, dễ vệ sinh, không bám bụi bẩn, phía ngoài là logo thương hiệu.

Bảng điều khiển tiện lợi

Điều khiển bằng các nút bấm cảm ứng hiện đại, máy hút mùi Bosch DWK97HM60B có tổng cộng 4 chế độ hút gió: 3 tốc độ thông thường và một tốc độ chuyên sâu.

– Tốc độ 1: Hút gió và khử mùi nhẹ, phù hợp khi bạn muốn phòng bếp thoáng khí hơn.

– Tốc độ 2: Hút khử mùi trung bình, nên sử dụng khi bạn cảm thấy không gian phòng bếp bí bách, có mùi khó chịu.

– Tốc độ 3: Hút khử mùi mạnh mẽ với tốc độ nhanh và mức độ tiếng ồn cũng cao hơn 2 tốc độ trên. Nên sử dụng trong quá trình làm bếp.

– Tốc độ chuyên sâu: Đây là chế độ dành riêng cho trường hợp cần hút mùi cấp tốc, thường được áp dụng khi nấu các món chiên xào nhiều dầu mỡ. Đây cũng được xem là giải pháp hiệu quả nếu gia đình bạn bất chợt có khách ghé thăm.

Hoạt động êm ái, hiệu quả

Công suất hút cao nhất của máy là 660m3/hmang lại hiệu quả hút mùi tuyệt đối cùng độ ồn tương đối thấp. Nhờ được ứng dụng,động cơ EcoSilence, cho nên máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ và vẫn đảm bảo tính thân thiện với môi trường. Ưu điểm của loại động cơ này là tiêu thụ ít điện năng, mức độ ồn được duy trì ở mức cho phép để không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình.

Không những thế máy hút mùi Bosch DWK67HM60B Serie 4 còn hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng tối ưu. Thiết bị đi kèm với nhãn năng lượng được đánh giá theo tiêu chuẩn của EU, được thiết kế để cung cấp cho người tiêu dùng thông tin chính xác, dễ nhận biết và có thể so sánh được các sản phẩm dùng trong gia đình, liên quan đến tiêu thụ năng lượng, hiệu suất và các đặc tính thiết yếu khác.

Có nên chọn lựa máy hút mùi Bosch DWK67HM60B cho gia đình không?

Nhìn chung, với những ưu điểm có mặt trên chiếc Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B 90 Cm này được đánh giá tương đối tốt. Máy có nhiều tính năng công nghệ, hiện đại tiên tiến rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng, cũng như bảo vệ thiết bị bếp luôn được sạch sẽ.

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu lựa chọn một sản phẩm chất lượng, mà không ngại về giá thành thì chiếc Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B 90 Cm sẽ là một sự lựa chọn không thể thiếu.

Hi vọng, với những phân tích trên về chiếc máy hút mùi bếp Bosch DWK67HM60B này, sẽ đem đến cho bạn những thông tin cần thiết trong quá trình chọn mua. Nhằm đưa ra quyết định phù hợp đúng đắn cho riêng mình và gia đình. Mọi nhu cầu, liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook