0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên bỏ hơn 11 triệu để mua máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg hay không?

Ngày Đăng: 07:05 26/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong các model máy giặt có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay, máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg hiện đang là một trong những mẫu máy được ưa chuộng. Vậy với giá thành khoảng 11 triệu đồng, bạn có nên mua dòng máy giặt này không?

Nếu bạn cũng đang phân vân về vấn đề này, dienmaythienphu.vn sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm trước khi đầu tư cho gia đình mình.

1. Tại sao bạn nên mua chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Với những trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến cho người dùng thì giá thành khoảng hơn 10 triệu đồng là hoàn toàn xứng đáng với máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV.

1.1 Thiết kế máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV sang trọng, độc đáo

máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

Chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV được thiết kế theo kiểu máy giặt cửa trước. Kết hợp cùng gam màu đen trung tính, lịch lãm, góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Sản phẩm được tích hợp khối lượng giặt 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 5 – 7 người. Hoặc những hộ gia đình có nhu cầu làm sạch số lượng quần áo nhiều hơn trong mỗi lần giặt giũ.

Máy giặt được trang bị bảng điều khiển thông minh AI. Với khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, sau đó đề xuất cho bạn chế độ giặt và cài đặt yêu thích. Thêm nữa, màn hình hiển thị thông minh các quy trình giặt, giúp người dùng dễ hiểu và thao tác nhanh chóng hơn khi sử dụng máy.

1.2 Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Góp phần giúp máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ khi trang bị nam châm vĩnh cửu, để giảm bớt mức độ ma sát giữa các động cơ khi máy giặt vận hành. Thêm nữa, công nghệ này cũng giúp máy sử dụng tiết kiệm điện năng hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ VRT Plus™. Với khả năng cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt để điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn với hiệu suất lên đến 30%. Mang đến quy trình giặt giũ êm ái, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

1.3 Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSB/SV sử dụng công nghệ cảm biến AI Wash. Trang bị 4 loại cảm biến để nhận biết bẩn và khối lượng đồ, lượng nước, lượng nước giặt/xả. Sau đó tối ưu hóa được chu trình giặt, giúp người dùng không cần phải tính toán nhiều khi giặt nữa.

công nghệ cảm biến AI Wash.

Hơn nữa, bạn chỉ cần đổ một lần nước giặt và nước xả vào ngăn AI Dispenser. Theo đó ngăn chứa này sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả dựa trên cảm biến AI Wash giúp tối ưu lượng chất giặt xả.

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoBubble tiên tiến. Với khả năng đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, qua đó giúp chất giặt tẩy thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong sợi vải. Đem lại hiệu suất giặt sạch sâu, giảm cặn và bảo vệ màu vải tốt hơn.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP44DSB/SV được áp dụng công nghệ QuickDrive. Với sự kết hợp của 3 yếu tố của công nghệ EcoBubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt. Nhờ đó đẩy nhanh thời gian thẩm thấu chất giặt tẩy, giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút.

công nghệ QuickDrive

1.4 Tích hợp tiện ích thông minh

Bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua điện thoại, chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings là bạn có thể điều khiển các chức năng máy giặt dễ dàng, mọi lúc. mọi nơi, bất cứ khi nào mà bạn muốn.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung lồng ngang WW10TP44DSB/SV được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt. Cho lồng giặt được vệ sinh sạch sẽ, đem đến chất lượng nước giặt tốt nhất, nâng cao độ bền cho máy.

tính năng vệ sinh lồng giặt

2. Có nên bỏ 11 triệu để mua máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg hay không?

Qua những thông tin trên, có thể thấy đây là chiếc máy giặt chất lượng mang nhiều ưu điểm vượt trội. Mức giá khoảng 11 triệu để sở hữu chiếc máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV với nhiều ưu điểm là hoàn toàn phù hợp.

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn đánh giá khách quan nhất về mẫu máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV. Nếu yêu thích mẫu máy giặt này, bạn hãy đầu tư ngay cho gia đình mình và đừng quên truy cập dienmaythienphu.vn để mua máy giặt chính hãng với giá tốt nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook