0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có Lò Vi Sóng Sharp R–G223VN bạn sẽ là người phụ nữ đảm đang

Ngày Đăng: 22:23 24/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người phụ nữ hiện đại là luôn biết cách hải hòa giữa công việc và nữ công gia chánh, vừa hoàn thành suất sắc công việc được giao vừa làm người phụ nữ đảm. Yên tâm Lò Vi Sóng Sharp R–G223VN sẽ giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng.

Lò Vi Sóng Sharp R–G223VN không chỉ nấu ăn ngon mà còn nhanh.

Được trang bị công suất nấu lên tới 800W và công suất nướng là 1000W Lò Vi Sóng giá rẻ Sharp R–G223VN giúp bạn chế biến các món ăn tiện lợi, dễ dàng và không mất nhiều thời gian và công sức.

Có Lò Vi Sóng Sharp R–G223VN bạn sẽ là người phụ nữ đảm đang

Lò Vi Sóng Sharp R–G223VN giá rẻ được thiết lập với 4 chức năng cơ bản là nấu, hâm nóng, rã đông và nướng với 5 mức công suất từ thấp đến cao việc nấu ăn chưa bao giờ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản như vậy phải không các chị em phụ nữ,

Chức năng nướng của Lò Vi Sóng Sharp R–G223VN cho thực đơn thêm phong phú.

Lò Vi Sóng R–G223VN sẽ giúp bạn nấu được những bữa ăn ngon, bổ dưỡng, hấp dẫn nhờ có chức năng nướng, thức ăn sẽ được nướng đều, giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng của món ăn. Không chỉ nướng thịt bạn có thể nướng một số loại bạn đơn giản để ăn sáng mà không tốn quá nhiều thời gian..

Có Lò Vi Sóng Sharp R–G223VN bạn sẽ là người phụ nữ đảm đang

Ghi điểm nhất vẫn là chức năng hẹn giờ nấu của Lò Vi Sóng cơ Sharp R–G223VN giá rẻ giúp bạn có thể kết hợp làm nhiều món ăn trong cùng một lúc, giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian lên đến 35 phút để làm việc khác đấy nhé.

Thiết kế của Lò Vi Sóng cơ Sharp R–G223VN.

Với dung tích 20 lít Lò Vi Sóng cơ giá rẻ Sharp R–G223VN và trọng lượng là 11kg thì lò được đánh giá là khá nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, dễ dàng lắp đặt trong mọi căn bếp.

Có Lò Vi Sóng Sharp R–G223VN bạn sẽ là người phụ nữ đảm đang

Lò Vi Sóng cơ Sharp R–G223VN mang phong cách hiện đại sang trọng.

Điều này hoàn toàn được khằng định với thiết kế ấn tượng của Lò Vi Sóng Sharp 20 lít R–G223VN giá rẻ, đặc biệt là lớp gương cửa lò sáng bóng mang tính thẩm mỹ cao, có sức hút mạnh mẽ với người nhìn.

Bên trong khoang Lò Vi Sóng cơ 20 lít Sharp giá rẻ R–G223VN được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu, nướng thức ăn một cách dễ dàng và an toàn cao. Dung tích 20 lít rộng rãi cộng thêm đia thủy tinh kích thước lớn lên tới 255mm giúp bạn chế biến được nhiều thực phẩm cùng một lúc.

Có Lò Vi Sóng Sharp R–G223VN bạn sẽ là người phụ nữ đảm đang

Khoang lò được tráng men nên việc vệ sinh thật đơn giản, bảng điều khiển của Lò Vi Sóng cơ Sharp R–G223VN rất được lòng người tiêu dùng là bới nó đã có phụ đề tiếng Việt rất dễ sử dụng, núm vặn nhẹ nhà không mất nhiều công sức, nút mở cửa lò thiết kế diện tích rộng hơn thao tác nhanh hơn.

Có Lò Vi Sóng Sharp R–G223VN bạn sẽ là người phụ nữ đảm đang

Một số lưu ý khi sử dụng lò vi sóng dành cho các gia đình.

Không quay hâm nóng thức ăn với thời gian quá lâu dễ gây cháy nổ và thức ăn bị phân hủy gây hại cho sức khỏe.
Không sử dụng đồ nhựa để quay lò vi sóng, chất nhựa sẽ gây hại cho cơ thể bạn.
Không dùng vật dụng bằng kim loại vào lò vi sóng rất dễ gây cháy nổ.
nếu dã đông bằng lò vi sóng thì không nên để vào trong tủ lạnh mà nên chế biến ngay thực phẩm đó để sử dụng.
Trong trường hợp quay rán thức ăn mà bị cháy lò vi sóng, bạn không nên mở của lò ngày mà hãy rút ổ điện ra sau đó mới mở cửa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook