0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trong chiếc Điều hòa Casper 12000Btu 1 chiều SC-12FS33 giá rẻ

Ngày Đăng: 23:53 27/01/2024
Tác giả: Lê Toại
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 12000Btu 1 chiều SC-12FS33 là dòng sản phẩm giá rẻ, nhưng sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ của Casper, cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Điều hòa Casper 12000Btu 1 chiều SC-12FS33 gas R32 thuộc dòng điều hòa 1 chiều, sản phẩm với thiết kế tinh tế, hiện đại cùng tông màu trắng thanh lịch, kết hợp với những đường cong bo viền mềm mại, thích hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đây là lựa chọn lý tưởng với những căn phòng có diện tích từ 15 đến dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…

Cảm biến iFeel của Điều hòa SC-12FS33 cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt

Điều hòa SC-12FS33 được thiết kế tối ưu, lắp đặt dễ dàng với cấu trúc tối giản, hạn chế hệ thống ốc vít, thiết kế thông minh tối ưu thao tác, tiết kiệm thời gian lắp đặt, thuận tiện hơn cho kĩ thuật viên.

Cảm biến iFeel của Điều hòa SC-12FS33 cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt

Điều hòa Casper 12000Btu SC-12FS33 trang bị bộ phận cảm biến nhiệt iFeel có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt, tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

Cảm biến iFeel của Điều hòa SC-12FS33 cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt

Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa Casper giá rẻ này sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh. Cảm biến iFeel của Điều hòa Casper 12000Btu Inverter 1 Chiều GC-12IS35 mang lại nhiều lợi ích như:

Điều chỉnh nhiệt độ tối ưu: Khi nhiệt độ cơ thể tăng thì điều hoà sẽ tự động tăng nhiệt, khi cơ thể hạ nhiệt độ thì điều hoà cũng sẽ biết cách chỉnh nhiệt độ xuống thấp để phù hợp với thân nhiệt cơ thể.

Giảm nguy cơ sốc nhiệt: Khi bạn vừa mới từ ngoài nắng bước vào phòng, điều hoà sẽ nhanh chóng cảm nhận được nhiệt độ cơ thể từ đó điều chỉnh cho phù hợp, tránh hiện tượng sốc nhiệt ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Chức năng i-Clean ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh

Việc duy trì ổn định về nhiệt độ tốt nhất của điều hòa Casper phụ thuộc rất nhiều vào độ thông thoáng và sạch sẽ của dàn lạnh. Chính vì vấn đề đó, nên các sản phẩm điều hòa Casper ra đời tích hợp chức năng tự động làm sạch iClean, hỗ trợ tối đa cho người dùng.Tự làm sạch là chức năng có sẵn trên điều hòa Casper. Giúp điều hòa có thể tự động làm sạch dàn lạnh, tạo ra bầu không khí trong lành, đồng thời giúp tiết kiệm điện tối đa

Chức năng i-Clean ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh

Với tính năng i-Clean, Điều hòa Casper 1 chiều SC-12FS33 sẽ tự động làm sạch giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh.

Môi chất lạnh R32 giúp Điều hòa Casper SC-12FS33 tăng hiệu quả làm lạnh

Gas điều hòa hay còn gọi là môi chất lạnh, được sử dụng trong các hệ thống điều hòa, chất này sẽ trải qua một loạt các chu kỳ bay hơi để tạo ra không khí lạnh lưu thông trong toàn bộ hệ thống điều hòa.

Điều hòa Casper 1 chiều SC-12FS33 sử dụng môi chất lạnh R32, đây là môi chất lạnh thế hệ mới mang lại công suất làm mát cao hơn và giảm chi phí năng lượng. Môi chất lạnh này cũng không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone & không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, do đó thân thiện với môi trường, Gas R32 mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Môi chất lạnh R32 giúp Điều hòa Casper SC-12FS33 tăng hiệu quả làm lạnh

Thân thiện với môi trường: Nhờ đặc tính phi Clo cộng thêm chỉ số GWP (Global Warming Potential) ở mức 675, R32 giảm thiểu tác hại đến môi trường trong đó có biến đổi khí hậu và thủng tầng Ozone.

Tiết kiệm năng lượng và tiền điện: Chỉ số GWP thấp đồng nghĩa với máy lạnh sử dụng gas R32 tiêu thụ ít năng lượng và chất làm lạnh hơn. Nhiệt độ phóng điện thấp cũng góp phần giảm mức tiêu thụ điện năng nhờ việc không cần áp dụng các biện pháp đặc biệt để hạ nhiệt, giúp bạn tiết kiệm tiền điện hàng tháng.

Còn nhiều công nghệ với tiện ích hữu ích được trang bị Điều hòa Casper 12000Btu 1 chiều SC-12FS33

Tấm lọc bụi tiêu chuẩn cho bầu không khí trong lành hơn: Điều hòa Casper 12000 1 chiều SC-12FS33 được tích hợp tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp không gian phòng của bạn không chỉ mát lạnh sảng khoái mà còn thông thoáng trong lành hơn.

Dàn tản nhiệt mạ vàng: Sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ SC-12FS33 với ống tản nhiệt bằng đồng 100% giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt tăng lên tới 7.3% nhờ số lượng rãnh trong thân ống lên đến 54 rãnh so với ống thông thường. Bên cạnh đó, Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự ăn mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

Điều hòa Casper 12000btu SC-12FS33 làm lạnh nhanh với chế độ Turbo: Điều hòa Casper 12000Btu SC-12FS33 được trang bị chức năng Turbo giúp căn phòng được làm lạnh một cách nhanh chóng. Chỉ cần 30 giây bạn sẽ được tận hưởng không gian phòng mát lạnh sảng khoái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook