0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên tivi Sony XR-55X90J mà nó lại được nhiều người mua đến vậy

Ngày Đăng: 14:22 08/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony XR-55X90J là mẫu tivi được khá nhiều người ưa chuộng ở thởi điểm cuối năm 2021 này. Bạn có biết vì sao không, cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do ngay sau đây nhé để biết chiếc tivi này có điểm gì mà lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

1.Thiết kế tuyệt đẹp; sang trọng.

Có gì trên tivi Sony XR-55X90J mà nó lại được nhiều người mua đến vậy

Tivi Sony 55 inch XR-55X90J sở hữu phong cách thiết kế tối giản với viền cạnh mượt mà; kiểu dáng thanh mảnh cùng viền mỏng tăng sự trải nghiệm ấn tượng hơn khi giải trí. Với kích thước màn hình 55inch rất phù hợp bố trí vào các không gian sang trọng; như: phòng khách; phòng họp….

2.Trang bị công nghệ hình ảnh sắc nét màu sắc chân thực; và âm thanh sống động.

Nhờ có công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO; người xem có thể thưởng thức hình ảnh trở lên sống động với một bảng màu rộng; công nghệ còn nâng cấp độ bão hòa cho màu sắc đẹp mắt rực rỡ. Cho dù các khung hình có cảnh quay tối nhất thì nó vẫn được thể hiện rõ nét.

Có gì trên tivi Sony XR-55X90J mà nó lại được nhiều người mua đến vậy

Tivi Sony XR-55X90J giá rẻ được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh XR 4K Upscaling; công nghệ này sẽ tự động nâng cấp hình ảnh 2K hay Full HD lên gần chuẩn 4K màu sắc được chân thực nhất. Nhờ bộ xử ký Cognitive Processor XR tiếp cận khối lượng dữ liệu lớn; tái tạo kết cấu và chi tiết bị mất một cách thông minh cho hình ảnh sắc nét chân thực.

Màn hình tivi Sony 55 inch XR-55X90J; với công nghệ XR Motion Clarity™ của Sony cho cảnh hành động nhanh luôn mượt mà rõ nét. Hình ảnh chuyển động được kiểm soát chính xác; để giảm thiểu độ mờ, đảm bảo hình ảnh vẫn chân thực và ít bị mất độ sáng hơn trong các cảnh tốc độ cao.

Có gì trên tivi Sony XR-55X90J mà nó lại được nhiều người mua đến vậy

Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio; giúp cho chiếc Tivi Sony có thể phát âm thanh qua màn hình; tạo cho những chi tiết phát ra chuẩn khớp với từng hành động trên màn hình. Bạn còn được thưởng thức loa với loa bất đối xứng; X-Balanced Speak giúp người nghe đắm chìm trong từng bản nhạc.

3.Hệ điều hành và bộ xử lý tiến tiến.

Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR; việc tự quét tinh vi để nâng cấp hình ảnh từ độ tương phản; độ sáng, độ tương phản giúp người xem có thể dễ dàng nhận ra những sắc thái sống động; kết cấu rất chân thực ngay cả những màu nhạt nhất.

Tivi giá rẻ Casper với hệ điều hành Android 10 Google TV có giao diện trực quan; theo dõi và chọn các chức năng, ứng dụng thuận tiện, nhanh nhẹn. Kho ứng dụng Google Play có hơn 5000 ứng dụng tiếng Việt và tiếng Anh phổ biến như Youtube; Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, trình duyệt web,… người dùng thoải mái tùy chỉnh; và giải trí theo cách mình muốn.

Có gì trên tivi Sony XR-55X90J mà nó lại được nhiều người mua đến vậy

4.Lý do chiếc Tivi Sony XR-55X90J được nhiều người ưa chuộng và mua nhiều đến vậy?

Chính vì chiếc tivi này sở hữu khá nhiều công nghệ hình ảnh âm thanh; cùng với hệ điều hành mới nhất mang lại cho người dùng những gì tuyệt vời nhất.Tivi còn sở hữu thêm chức năng trình chiếu từ điện thoại lên với tivi. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video hay những nội dung yêu thích lên màn hình lớn vượt trội.

Nhìn chung, Tivi Sony 4K XR-55X90J sở hữu với những ưu điểm vượt trội. Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động; cùng các tính năng tiện ích cho người dùng. Đây chắc chắn là một thiết bị giải trí tốt; mà các gia đình nên tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook