0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên tivi Sony KD-65X86J – Khám phá chi tiết chất lượng

Ngày Đăng: 16:23 18/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-65X86J có điểm gì nổi bật, có những công nghệ nào đáng chú ý? Mời bạn cùng chúng tôi khám phá về chiếc tivi này ngay sau đây; để biết được về chất lượng của sản phẩm này ra sao nhé.

1.Thiết kế đẳng cấp, sang trọng cùng màn hình tràn viền tinh tế

Có gì trên tivi Sony KD-65X86J - Khám phá chi tiết chất lượng

Tivi Sony 65 inch KD-65X86J thiết kế cực sang trọng; viền ngoài được thiết kế tràn viền, tạo nên sự hiện đại. Đặc biệt, giúp cho người xem khi giải trí được tận hưởng trọn vẹn trong từng khung hình; mà không bị xao lãng bởi những tác động xung quanh làm ảnh hưởng.

Tivi Sony 4K KD-65X86J có kích thước màn hình lớn lên tới 65 inch; phù hợp bố trí lắp đặt trong không gian rộng rãi. Lựa chọn KD-65X86J là một sự lựa chọn đúng đắn; phù hợp cho không gian phòng khách của gia đình. Ngoài ra, bạn có thể tháo rời chân đế treo tường; trông như một bức tranh nghệ thuật treo triển lãm cực đỉnh.

2.Mang tới hình ảnh rõ nét, chân thực trong từng chi tiết

Có gì trên tivi Sony KD-65X86J - Khám phá chi tiết chất lượng

Tivi Sony giá rẻ KD-65X86J được xem là một chiếc tivi cực thông minh và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Tivi Sony 4K KD-65X86J mang tới hình ảnh hiển thị rất sống động; chân thực trong mọi cảnh quan, hình ảnh hiển thị còn sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Đi cùng với tivi KD-65X86J là bộ xử lý 4K HDR processor X1™ rất thông minh và hiện đại. Sử dụng thuật toán tiến tiến; xử lý nhanh chóng mọi hình ảnh đầu vào, giúp nâng cấp hình ảnh chất lượng hơn bao giờ hết; cho hình ảnh được rõ nét, âm thanh chân thực hoàn hảo.

Bên cạnh đó là công nghệ TRILUMINOS PRO™ độc quyền của Sony cho hình ảnh rộng màu sắc lên tới 1 tỷ màu sống động khác nhau. Cho từng hình ảnh thể hiện được sự sống động, màu sắc rực rỡ.

Có gì trên tivi Sony KD-65X86J - Khám phá chi tiết chất lượng

Tính năng Object-based HDR Remaster nhanh chóng điều chỉnh và phân tích; từng nội dung hiển thị một cách rõ ràng. Tăng cường độ tương phản động chi tiết để màu sắc được cải thiện rõ ràng chân thực; độ sâu lớn hơn, kết cấu chi tiết hơn và hình ảnh trung thực hơn.

Cùng với đó là công nghệ Motionflow™ XR đem đến khung hình có chuyển động mượt mà, giúp xử lý các cảnh chuyển động nhanh thật gọn gàng. Nó sử dụng các thuật toán tiên tiến nhằm bù vào những điểm bị mất trên khung hình chuyển động nhanh.

3.Công nghệ âm thanh hiện đại, lôi cuốn đến từng phút giây

Có gì trên tivi Sony KD-65X86J - Khám phá chi tiết chất lượng

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh kể trên, tivi Sony 65 inch 4K còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Cùng hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker; người dùng có thể trải nghiệm âm thanh chân thực chuyển động theo từng hình ảnh trên màn hình.

Tivi Sony giá rẻ KD-65X86J còn được trang bị khá nhiều các công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos; DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround. Tổng công suất loa lên tới 20W; mang đến âm thanh phong phú, tràn ngập lan tỏa khắp căn phòng.

Bài viết này, là một số điểm nổi bật đáng chú ý nhất có trên tivi Sony 4K 65 inch KD-65X86J; mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Có thể thấy tivi này sử dụng khá là chất lượng, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi hoàn hảo thì đây là sự lựa chọn khá thích hợp cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook