0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 mà được yêu thích đến vậy?

Ngày Đăng: 14:59 16/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 là một trong những sản phẩm được khá nhiều người yêu thích ở thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này có gì mà nó lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để có câu trả lời nhé.

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng

Có gì trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 mà được yêu thích đến vậy?

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có thiết kế khá là đơn giản, toàn bộ máy đều có tông màu trắng hiện đại cùng các đường bo cong mềm mại mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho mọi không gian nội thất lắp đặt trong gia đình nhà bạn.

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông như là phòng ngủ, phòng studio nhỏ, phòng khách vừa phải,…

2.Công nghệ Nanoe-G góp phần loại bỏ đi bụi bẩn cực hiệu quả

Panasonic trang bị cho CU/CS-N12WKH-8 có được công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc sạch bụi bẩn có độ hiệu quả cao. Nanoe-G sẽ giải phóng các hạt ion âm khắp xung quanh bầu không khí để gắn kết vào các hạt bụi bay lơ lửng xung quanh. Toàn bộ sẽ bị hút lại và đi vào ống nạp khí của điều hòa để giữ ở màng lọc tích điện dương để vô hiệu hóa.

Ngay cả những loại bụi mịn siêu nhỏ như là PM2.5 thì công nghệ Nanoe-G lọc khí độc quyền của Panasonic cũng có thể bắt giữ hoàn toàn. Trả lại cho căn phòng nhà bạn có được không gian sạch sẽ, bầu không khí trong lành an toàn cho cả gia đình.

3.Chế độ hút ẩ hiện đại cho không gian trở lên khô ráo cực kì

Có gì trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 mà được yêu thích đến vậy?

Ngoài chế độ làm mát, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 còn có cả chế độ hút ẩm cực tiên tiến. Kích hoạt chế độ này thì nó có thể giảm bớt độ ẩm trong không khí chỉ sau 2 giờ hoạt động. Mang lại bầu không khí dễ chịu cho người dùng, chế độ này vẫn sẽ khiến cho căn phòng được làm mát dễ chịu.

Khi kết hợp với chức năng đảo chiều tự động hoặc tùy chỉnh bằng tay thì điều hòa sẽ mang lại những hơi gió mát lạnh dễ chịu đồng đều khắp căn phòng nhà bạn. Luồng gió dễ chịu hơn, tránh gió thổi trực tiếp vào người và cũng giúp cho căn phòng trở lên thông thoáng.

4.Chế độ Powerful giúp điều hòa làm lạnh cực nhanh

Chế độ Powerful tiên tiến có trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 sẽ giúp tốc độ làm mát của máy được tăng lên gấp 1,5 lần. Chỉ mất khoảng 3 – 5 phút là bạn đã có thể cảm nhận khắp căn phòng nhà mình đều có luồng gió lạnh.

Xua tan đi cái nóng của mùa Hè, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cho dù bật chế độ làm mát nhanh này thì máy cũng chỉ tiêu thụ điện tương đối thấp chỉ ở mức 0.76kW/h.

5.Hẹn giờ tiện lợi

Với chế độ hẹn giờ tiện lợi, bạn có thể tùy chọn hẹn giờ cho máy lạnh Panasonic CU/CS-N12WKH-8 khi sử dụng vào buổi tối. Bạn có thể hẹn giờ tắt máy tự đông vào giữa đêm, bạn sẽ không cần phải tỉnh dậy để tắt máy bằng cách thủ công nữa. Bảo đảm cho giấc ngủ được trọn vẹn, ngon hơn đến tận sáng. Chế độ này đặc biệt phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

6.Gas R32 mang đến sự thân thiện cho môi trường

Có gì trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 mà được yêu thích đến vậy?

Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 sử dụng gas R32 cực thân thiện với môi trường. Đạt tiêu chuẩn khí thải GWP (550), giảm lượng khí thải lên tới 75%. Không chỉ vậy, sử dụng loại gas này còn giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng và dễ dàng lắp đặt.

Đó là toàn bộ những gì có trên chiếc điều hòa CU/CS-N12WKH-8 của hãng Panasonic. Với những gì ở trên mà chúng tôi đã nêu thì chắc hẳn bạn cũng đã hiểu lý do vì sao chiếc điều hòa này lại được yêu thích phải không nào. Nhìn chung, một chiếc điều hòa làm mát tốt, lọc không khí hiệu quả, vận hành êm ái thì đều xứng đáng để được lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook