0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì nổi bật trên chiếc máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg?

Ngày Đăng: 22:20 25/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg thu hút nhiều khách hàng bởi những ưu điểm nổi trội từ thiết kế thông minh và tính năng hiện đại cũng như công nghệ.

Chiếc máy giặt LG TV2518DV3B là chiếc máy giặt hiện đại, tiện ích đến từ thương hiệu LG. Với ưu thế là khối lượng giặt lớn cùng các đặc điểm nổi trội khác, sản phẩm này đang được khách hàng tìm mua rộng rãi. Cùng khám phá những điểm nổi bật trên máy ngay nhé.

Máy giặt LG inverter TV2518DV3B có gì nổi bật?

Cùng khám phá những điểm nổi bật trên máy giặt LG TV2518DV3B nhé.

Thiết kế máy giặt LG inverter TV2518DV3B hiện đại, khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt LG TV2518DV3B được thiết kế kiểu máy giặt lồng giặt đứng hiện đại. Đi cùng với chất liệu vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao và giảm thiểu trầy xước khi sử dụng.

 máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg

Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực chống nứt vỡ, Đồng thời nắp máy còn có hệ thống trợ lực chống sập giúp thao tác đóng mở nắp máy trở nên linh hoạt và hạn chế tình trạng kẹt tay cho người dùng.

Sản phẩm có bảng điều khiển dạng nút nhấn, cảm ứng với chú thích song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Kết hợp cùng màn hình hiển thị còn được bố trí ở giữa bảng điều khiển, cho người dùng quan sát nhanh chóng mỗi khi sử dụng.

Máy giặt LG inverter TV2518DV3B có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao. Đồng thời giảm thiểu hiện tượng gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ đó máy sẽ góp phần mang lại hiệu quả giặt sạch cho quần áo tốt hơn.

Máy giặt đáp ứng khối lượng giặt lớn lên đến 18kg cho một lần giặt. Nhờ đó máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những hộ gia đình trên 7 người. Hoặc gia đình có số lượng thành viên ít hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ nhiều hơn.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter TV2518DV3B

LG inverter TV2518DV3B được tích hợp công nghệ TurboDrum. Cho lồng giặt quay theo hai hướng ngược nhau, tạo ra dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt sang trái và phải. Công nghệ này giúp quần áo sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, tặng hiệu quả giặt sạch. Hơn thế công nghệ này còn giúp giảm xoắn rối quần áo tốt hơn.

Công nghệ TurboDrum đảo chiều

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó có khả năng nhận biết khối lượng và chất liệu vải. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng, thời gian giặt và cách chuyển động của lồng giặt. Công nghệ này giúp cho máy hoạt động hiệu quả, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt Smart Motion 3. Với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra. Công nghệ này sẽ mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Sự kết hợp tối ưu giúp chăm sóc áo quần hoàn hảo, giặt sạch đồng đều.

Công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG 18kg TV2518DV3B được tạo ra nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Công nghệ này sẽ đưa dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục. Công nghệ này mang đến hiệu quả giặt đồng đều, giảm xoắn rối.

Ngoài ra, máy giặt được trang bị công nghệ thác nước vòng cung. Hỗ trợ hòa tan bột giặt nhanh chóng để dễ dàng thẩm thấu vào áo quần. Công nghệ này giúp dễ dàng loại bỏ những vết bẩn len lỏi sâu bên trong từng sợi vải. Quần áo không bị bám cặn bột giặt gây mẩn ngứa, khó chịu khi mặc.

Máy giặt LG TV2518DV3B tiết kiệm điện năng

công nghệ inverter

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa trên TV2518DV3B mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ inverter.

Công nghệ inverter giúp máy giặt này giúp máy vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Không những thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Động cơ của máy còn được hãng bảo hành đến 10 năm, an tâm cho người sử dụng.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter nên người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Nhiều tính năng trên máy giặt LG inverter TV2518DV3B

Máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt tiện lợi. Hỗ trợ người dùng cài đặt giờ giặt quần áo linh hoạt theo thời gian rảnh của mình và tránh cho quần áo bị hôi do để lâu trong máy. Tính năng này phù hợp cho những người bận rộn, giúp quản lý thời gian giặt dễ dàng.

Sản phẩm được trang bị tính năng xả thêm Scent+. Có thể tạo điều kiện cho nước xả thấm sâu vào bên trong sợi vải, cho đồ giặt lưu lại hương thơm lâu hơn.

Bạn sẽ có thể tự khắc phục các lỗi nhỏ của máy giặt LG giá rẻ TV2518DV3B. Nhờ có Smart Diagnosis, các lỗi sẽ được chẩn đoán và đưa ra hướng để bạn khắc phục nhanh chóng.

 máy giặt LG TV2518DV3B 18kg

Không chỉ vậy, máy giặt được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Mang lại sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Giá máy giặt LG inverter TV2518DV3B bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt LG lồng đứng TV2518DV3B đang có giá bán là 9.250.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm máy giặt chất lượng, khối lượng giặt lớn.

Tóm lại, máy giặt LG AI DD TV2518DV3B đáp ứng khối lượng lớn quần áo, phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng. Máy giặt có thể tối ưu hóa chương trình giặt giũ, tiết kiệm điện nước và bảo vệ quần áo tốt hơn.

Những tính năng chất lượng của máy giặt LG TV2518DV3B đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy nên nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một sản phẩm hiện đại, thông minh thì nên nhanh chóng lựa chọn sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook