0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì đáng để người tiêu dùng quan tâm ở máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10?

Ngày Đăng: 10:36 13/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân để tìm mua một chiếc máy lọc nước phù hợp. Vậy hãy tham khảo xem máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10 mang tới cho bạn những gì và có nên sử dụng sản phẩm này không nhé!

Sản phẩm mang thương hiệu Việt với mức giá cạnh tranh

Sản phẩm mang thương hiệu Việt với mức giá cạnh tranh

Máy lọc nước Karofi KAH-D10 10 lõi có mức giá chỉ khoảng gần 5 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối ổn so với mặt bằng chung của các hộ gia đình Việt Nam. Hơn thế nữa đây còn là một sản phẩm chuẩn thương hiệu Việt. Được thành lập từ năm 2012, Karofi mang trên mình sứ mệnh góp phần cho cuộc sống tươi đẹp hơn thông qua việc mang đến nguồn nước uống an toàn, tinh khiết. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Karofi đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, các chứng nhận, giải thưởng cao quý như: Top 100 sản phẩm vàng (năm 2012); Thương hiệu uy tín, Sản phẩm đảm bảo chất lượng (năm 2013); Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (năm 2017),… và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Máy lọc nước Karofi KAH-D10 hiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Thuộc phân khúc máy tủ đứng, máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10 mang thiết kế sang trọng, hiện đại và tương đối nhỏ gọn. Sản phẩm còn có bánh xe di chuyển giúp có thể đặt sản phẩm dễ dàng ở bất kì vị trí nào trong nhà. Màu đen kính cường lực cùng những họa tiết hiện tại cũng giúp biến sản phẩm thành một món đồ trang trí nội thất bắt mắt.

Hai chế độ nước nóng-nguội cực tiện lợi

Hai chế độ nước nóng-nguội cực tiện lợi

Thêm một điểm đáng để quan tâm ở máy lọc nước Karofi tủ đứng KAH-D10 là việc sở hữu 2 chế độ nước nóng- nguội. Tính năng này mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Công nghệ nóng nhanh được trang bị trên KAH-D10 cho nhiệt độ nước lên tới 85 – 95 độ C cùng với dung tích bình nóng lớn lên đến 2L phục vụ mọi nhu cầu: pha sữa, pha trà, mì gói, cafe… Chỉ cần vặn vòi, bạn sẽ có nước nóng sử dụng ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi hay mất thời đun nước. Tiện lợi nhất đối với những gia đình có trẻ nhỏ mà cần có nước nóng liên tục.

Bình chứa nước nóng của máy lọc nước giá rẻ Karofi KAH-D10 cũng sở hữu công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp, giúp tiết kiệm điện năng đến 30%, giảm thiểu được chi phí sử dụng điện hàng tháng cho cả gia đình.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu chế độ nước tinh khiết được bổ sung nhiều khoáng chất, ion âm… tốt cho sức khỏe

Bộ 10 lõi lọc hoạt động vượt trội

Bộ 10 lõi lọc hoạt động vượt trội

Sau các quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ, nước sau lọc từ máy loc nước Karofi đều đoạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT. Đối với máy lọc nước tủ đứng Karofi KAH-D10 thì hệ thống 10 lõi lọc vượt trội cũng làm được điều này. Nguồn nước này không chỉ sạch mà còn cung cấp vi khoáng chất cho người sử dụng.
Lõi số 1 – PP5: Lõi bông có kích thước 5 micron, loại bỏ tạp chất có kích thước trên 5 micron.
Lõi số 2 – GAC: Than hoạt tính dạng hạt, loại bỏ chất hữu cơ, màu mùi vị.
Lõi số 3 – PP1: Lõi bông kích thước 1 micron, loại bỏ tạp chất còn sót lại từ lõi 1 và lõi 2.
Lõi số 4: Màng lọc RO Purifim xuất xứ từ Mỹ, đúc nguyên khối, loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước cho công suất lọc 20L/H
Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất và giúp nâng cao pH, hỗ trợ trung hoà axit dư
Lõi ORP Alkaline: Giảm ORP của nước và nâng cao pH nước, hỗ trợ trung hoà axit dư.
Lõi Hydrogen Plus: Bổ sung Hydrogen hỗ trợ giảm các chất oxy hoá và các gốc có hại trong cơ thể.
Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cơ thể và hoạt hóa nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.
Lõi Nanosilver Plus: Tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.

Tham khảo thời gian thay thế lõi lọc

Mỗi sản phẩm máy lọc nước đều có thời gian quy định về việc thay thế lõi lọc. Điều này cũng phụ thuộc vào nguồn nước đầu vào và tần suất sử dụng sản phẩm. Các bạn có thể tham khảo thời gian thay lõi của máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10 theo thông tin sau:
Bộ 3 lõi thô: 12 tháng
Lõi RO Smax: 24-36 tháng tùy vào nguồn nước đầu vào
Các lõi chức năng: 12 tháng

Kết luận:

Trên đây là những thông tin về đặc điểm của máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10. Sản phẩm xứng đáng là sự lựa chọn của ai đang có nhu cầu về sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn tích hợp đầy đủ tính năng, công dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook