0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì đáng chú ý ở sản phẩm mới ra mắt máy rửa bát Bosch SMI8TCS01E 14 bộ series 8?

Ngày Đăng: 16:27 21/07/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có gì đáng chú ý ở sản phẩm mới ra mắt máy rửa bát Bosch SMI8TCS01E 14 bộ series 8? Đây là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm khi sản phẩm xuất hiện trên thị trường. Vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết của chúng tôi nhé!

Thiết kế sang trọng, lắp đặt âm tủ thẩm mỹ

Có gì đáng chú ý ở sản phẩm mới ra mắt máy rửa bát Bosch SMI8TCS01E 14 bộ series 8?

Máy rửa bát Bosch series 8 SMI8TCS01E có thiết kế bán âm, được làm từ chất liệu thép không gỉ, bạn cần ốp thêm tấm gỗ vào mặt trước của máy cho đồng bộ với hệ tủ giúp nhà bếp của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Bảng điều khiển của sản phẩm được đặt ở phía thành trên cánh cửa máy với các phím cảm ứng cùng màn hình LED hiển thị thời gian, thông báo giúp bạn vận hành và theo dõi chu trình rửa dễ dàng.

Hệ thống giàn rửa rộng rãi, thông minh

Có gì đáng chú ý ở sản phẩm mới ra mắt máy rửa bát Bosch SMI8TCS01E 14 bộ series 8?

Hệ thống giàn rửa của máy rửa bát 14 bộ Bosch SMI8TCS01E gồm có 1 ngăn kéo và 2 giàn rửa (gọi là giàn trên và giàn dưới). Ngăn kéo trên cùng để chứa dụng cụ nhỏ như dao, kéo, đũa, ly nhỏ. Giàn trên để chứa chén bát, đĩa, ly loại cỡ vừa. Giàn dưới để chứa các dụng cụ lớn như nồi chảo, thớt, rổ, bát tô, đĩa cỡ lớn. Điều đó giúp máy có sức chứa lên tới 14 bộ chén bát, phù hợp cho gia đình từ 4-6 thành viên. Ngoài ra máy cũng có hệ thống Rackmatic nhằm điều chỉnh chiều cao giàn rửa theo nhu cầu. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí độ cao giàn rửa thông qua khớp nâng hạ. Đồng thời, bạn cũng có thể điều chỉnh ngay cả khi giàn chứa đang đầy.

Thỏa mãn mọi nhu cầu với 8 chế độ rửa cơ bản

Có gì đáng chú ý ở sản phẩm mới ra mắt máy rửa bát Bosch SMI8TCS01E 14 bộ series 8?

Tùy vào số lượng, chất liệu và độ bẩn của bát đĩa mà người dùng lựa chọn chương trình rửa phù hợp để tối ưu hiệu quả rửa và sấy. Máy rửa bát Bosch SMI8TCS01E được trang bị 8 chương trình rửa đa dạng:
Rửa tiết kiệm 50°C (Eco): Là lựa chọn hoàn hảo cho việc rửa bát đĩa hàng ngày với mức độ bẩn trung bình. Chương trình này sử dụng ít nước và năng lượng hơn, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.
Rửa tự động 45 – 65°C (Auto 45 – 65°C): Tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian rửa dựa trên mức độ bẩn của bát đĩa.
Rửa thông minh: Điều chỉnh máy theo lịch sử sử dụng của người dùng.
Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive): Là lựa chọn lý tưởng cho những bát đĩa và nồi chảo bám bẩn nặng. Nhiệt độ cao và áp lực nước mạnh giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ và vi khuẩn, đảm bảo bát đĩa sạch sẽ hoàn hảo.
Rửa nhanh 60°C: Thích hợp cho những bát đĩa bẩn nhẹ hoặc khi bạn cần rửa nhanh trong thời gian ngắn.
Rửa ly 40°C (Glass): Được thiết kế đặc biệt cho ly, cốc và bát đĩa bằng thủy tinh. Nhiệt độ thấp và áp lực nước nhẹ nhàng giúp bảo vệ các đồ dùng mỏng manh, ngăn ngừa vết nứt và giữ cho bề mặt sáng bóng.
Rửa yên tĩnh 50°C (Silence): Thích hợp cho việc rửa bát đĩa vào ban đêm mà không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình.
Rửa yêu thích (Favorite)/Rửa tráng (Pre Rinse): Giúp ngâm trước bát đĩa, làm mềm các vết bẩn cứng đầu trước khi thực hiện chương trình rửa chính.

Chương trình trí tuệ nhân tạo Intelligen tiện lợi

Một điểm nổi bật đó chính là máy rửa bát bán âm Bosch SMI8TCS01E đã áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào model máy rửa bát này nhằm tăng trải nghiệm của người dùng. Với chương trình này, máy rửa bát sẽ điều chỉnh quá trình rửa bát. Sau khi chương trình kết thúc, người dùng có thể đánh giá kết quả làm sạch và làm khô hoặc thời lượng của chương trình thông qua ứng dụng Home Connect.
Sau đó, sản phẩm sẽ tự động điều chỉnh các cài đặt của nó và cung cấp một số lựa chọn thay thế cho người dùng, chẳng hạn như một loại tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, chương trình sẽ thông báo cho người dùng về lượng tiêu thụ nước và năng lượng mà chương trình đã chạy.

Công nghệ sấy khô Zeolith giúp bát đĩa khô hoàn hảo và tiết kiệm điện hơn

Một trong những tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch series 8 SMI8TCS01E cao cấp là công nghệ sấy Zeolith. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất, giúp máy đạt hiệu quả sấy khô hoàn hảo mà không tiêu tốn nhiều năng lượng. Khi quá trình sấy diễn ra, Zeolith hấp thụ hơi nước từ bát đĩa và giải phóng nhiệt, giúp sấy khô bát đĩa nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Hơn thế nữa Zeolith là khoáng chất tự nhiên, không gây hại cho môi trường và sức khỏe con người. Việc sử dụng công nghệ sấy Zeolith cũng góp phần giảm lượng khí thải CO2, bảo vệ môi trường sống.

Hỗ trợ máy rửa bát Bosch từ xa thông qua Home Connect

Người dùng có thể dễ dàng theo dõi và vận hành Máy rửa bát bán âm từ xa thông qua Home Connect. Các chức năng có thể kể đến ở đây:
Chọn chương trình rửa dễ dàng: Với tính năng Easy Start trên ứng dụng Home Connect, máy rửa chén sẽ đảm nhận công việc tính toán này. Người dùng chỉ cần nhập số lượng bát đĩa và mức độ bẩn, ứng dụng sẽ đề xuất chương trình rửa tối ưu nhất để lựa chọn.
Thông báo đẩy hoạt động của máy: Các hoạt động của máy rửa bát sẽ được thông báo đẩy theo thời gian thực lên thiết bị di động của bạn. Chỉ cần theo dõi qua ứng dụng là người dùng có thể biết được máy đã hoàn thành việc rửa bát hay chưa để lấy ra sử dụng.
Điều khiển từ xa bằng giọng nói: Ứng dụng Home Connect được hãng Bosch kết hợp cùng “trợ lý ảo” Alexa cho phép người dùng có thể ra lệnh điều khiển máy rửa bát từ xa bằng giọng nói. Tuy nhiên, người dùng cần kiểm tra ứng dụng xem ứng dụng có hỗ trợ ngôn ngữ Việt hay không.
Kiểm soát điện năng tiêu thụ, cảnh báo hết chất tẩy rửa: Tính năng Flex Start trên ứng dụng Home Connect cho phép máy tự động tìm mạng điện có công suất phù hợp và chi phí rẻ nhất để máy hoạt động. Ứng dụng này cũng tự động đếm lượng tẩy rửa còn lại trong khoang chứa và thông báo đến người dùng.

Tính năng Intensive Zone kết hợp với hệ thống thủy lực Extra Clean Zone

Có gì đáng chú ý ở sản phẩm mới ra mắt máy rửa bát Bosch SMI8TCS01E 14 bộ series 8?

Hỗ trợ đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu vì chức năng Intensive Zone trên SMI8TCS01E sử dụng lực nước mạnh ở nhiệt độ cao để tẩy rửa. Điều này giúp nồi chảo hoặc những bát đĩa siêu bẩn ở giàn dưới cùng được làm sạch trong điều kiện tối ưu hơn. Hệ thống vòi phun thủy lực Extra Clean Zone giúp tăng áp suất nước và rửa sạch bát đĩa ở giàn giữa. Nhờ Extra Clean Zone mà bát đĩa được làm sạch tối ưu hơn với lượng nước nhiều hơn mà không cần tốn thêm chất tẩy rửa.

Bảo vệ người dùng và thiết bị với các tính năng an toàn

Máy rửa bát Bosch SMI8TCS01E âm tủ thế hệ 8 của Bosch được hãng trang bị đầy đủ tính năng để bảo vệ an toàn cho người dùng và thiết bị trong quá trình sử dụng.
Hệ thống AquaStop: Hệ thống chống tràn nước hiệu quả, với ống dẫn và các van tự động ngắt nước và ngừng hoạt động khi phát hiện có rò rỉ nước hoặc tràn nước ra bên ngoài.
Hệ thống chống sét lan truyền: Hệ thống dây nối đất ngăn giật điện khi người dùng vô tình chạm vào máy, hoặc khi thời tiết có sét cực đoan.

Với 8 đặc điểm đã nêu ra thì máy rửa bát Bosch âm tủ SMI8TCS01E 14 bộ là một sản phẩm đáng để lựa chọn. Bởi lẽ, máy mang những đặc điểm nổi bật từ thiết kế, tính năng, công nghệ đi kèm. Hy vọng các bạn có thể tham khảo vừa đưa ra sự lựa chọn hợp lý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook