0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chứng minh điều hòa Casper 9000btu LC-09FS32 là dòng máy vừa giá rẻ vừa tốt

Ngày Đăng: 09:33 09/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 9000btu LC-09FS32 có thể đánh giá rằng đây là mẫu máy vừa rẻ mà lại vừa tốt hiện nay. Máy là sự lựa chọn tốt dành cho các đối tượng bình dân sử dụng với nhiều ưu điểm nổi bật. Ngay sau đây là những điểm nổi bật từ chiếc điều hòa này mang lại.

Đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng với chế độ làm lạnh nhanh Super

Chứng minh điều hòa Casper 9000btu LC-09FS32 là dòng máy vừa giá rẻ vừa tốt

Điều hòa Casper 9000btu LC-09FS32 sở hữu tốc độ làm mát cực nhanh nhờ vào chế độ Super trên remote; chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm lạnh hoàn toàn chỉ sau ít phút khởi động. Mang đến không gian được làm lạnh đồng đều, cho bạn thoải mái thư giãn ở bất kì vị trí nào.

Điều hòa Casper 1 chiều LC-09FS32 còn được thiết kế hiện đại với cánh đảo gió; bạn có thể tùy chỉnh để điều hòa làm lạnh đến đúng vị trí bạn cần. Mang hơi lạnh chính xác đến vị trí mong muốn để thoải mái thư giãn hơn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả với chế độ Eco

Điều hòa Casper LC-09FS32 là dòng điều hòa giá rẻ cơ thông thường nhưng vẫn có khả năng tiết kiệm điện tốt. Đó là nhờ vào chế độ Eco hoạt động ở công suất thấp giúp giảm điện năng tiêu thụ ít hơn so với thông thường.

Khi nhấn nút trên remote, công suất của máy nén sẽ được thay đổi và giảm xuống mức cực thấp. Duy trì mức công suất này sẽ khiến căn phòng được làm lạnh dễ chịu thoải mái hơn; đồng thời còn giúp máy tiết kiệm đến 20% so với máy thông thường.

Loại bỏ bụi bẩn trong không khí nhờ tấm lọc bụi mịn PM 2.5

Chứng minh điều hòa Casper 9000btu LC-09FS32 là dòng máy vừa giá rẻ vừa tốt

Trên dàn lạnh của điều hòa Casper giá rẻ LC-09FS32 được trang bị với một tấm lưới lọc bụi mịn. Bộ lọc này sẽ bắt giữ hoàn toàn các hạt bụi bẩn siêu nhỏ trong không khí; ngay cả các tác nhân gây dị ứng cũng được loại bỏ hoàn toàn.

Với tấm lưới lọc bụi này sẽ đem đến cho không gian nhà bạn thêm phần trong lành, sạch sẽ hơn. Cả không gian sẽ trở lên thoáng đãng, mát lạnh bảo đảm an toàn cho sức khỏe với khí sạch.

Mang lại giấc ngủ ngon, thoải mái vào ban đêm nhờ tính năng cảm biến nhiệt độ phòng Smart

Máy lạnh Casper LC-09FS32 là sự lựa chọn phù hợp dành cho phòng ngủ với cơ chế điều chỉnh nhiệt độ Smart. Điều hòa sẽ giữ nhiệt độ phù hợp, làm lạnh dễ chịu với thân nhiệt của người dùng trong phòng. Từ đó đem lại cho giấc ngủ được ngon giấc và thoải mái hơn bao giờ hết; không cảm thấy bị lạnh buốt hay nóng quá.

Vệ sinh máy tự động loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn bám trên dàn lạnh

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều LC-09FS32 Gas R32

Máy lạnh Casper giá rẻ LC-09FS32 có chức năng tự động làm sạch tiện lợi cho người dùng; chỉ với một nút nhấn trên remote là máy sẽ được vệ sinh sạch sẽ hoàn toàn. Dàn lạnh sẽ được loại bỏ bụi bẩn, khử mùi hôi và những nấm mốc bao bọc xung quanh.

Từ đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh máy, nâng cao tuổi thọ hơn cho điều hòa.

Giữ không gian luôn khô ráo, tươi mát nhờ chế độ hút ẩm

Nếu phòng có độ ẩm cao thì chức năng hút ẩm của điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS32 sẽ giải quyết vấn đề này. Đem lại cho không gian được thoáng đãng, khô ráo hơn, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Độ ẩm cao là nhiệt độ lý tưởng để vi khuẩn, virus sinh sôi rất dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sử dụng gas R32 đem lại cho hơi lạnh làm mát cực sâu, thân thiện môi trường

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều LC-09FS32 Gas R32

Môi chất lạnh mới R32 được ứng dụng trên khắp các hãng điều hòa hiện nay bởi nó được đánh giá cực tốt. Loại gas này đem đến cho hơi mát lạnh cực nhanh và sâu; đồng thời còn thân thiện với môi trường khi không gây ô nhiễm không khí, không gây suy giảm tầng Ozone.

Đó là những lý do vì sao điều hòa Casper 9000btu giá rẻ LC-09FS32 lại là dòng máy tốt nhất trong tầm giá. Nếu bạn đang có nhu cầu mùa điều hòa giá rẻ thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook