0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chức năng sấy của máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P

Ngày Đăng: 15:16 25/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy rửa bát Bosch nói chung và máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P nói riêng luôn được đánh giá cao về chất lượng bởi công nghệ và tính năng tiên tiến. Một trong số đó phải kể đến chức năng sấy của máy khi bát đĩa luôn được sấy khô hoàn hảo sau mỗi chu trình rửa. Trong bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về chức năng này.

1. Không chỉ rửa sạch, Bosch SMS2IVW01P còn sấy khô toàn bộ bát đĩa

Bình thường chiếc máy rửa bát Bosch 12 bộ này đã khiến người dùng hài lòng về hiệu suất cũng như hiệu quả làm sạch, hiện tại còn có khả năng sấy khô tiết kiệm biết bao nhiêu thời gian và công sức. Kết thúc chu trình chỉ cần để hé cửa khoảng 10 phút nữa là bạn có thể dùng luôn hoặc để như vậy mà không lo nước đọng.

Không chỉ rửa sạch, Bosch SMS2IVW01P còn sấy khô toàn bộ bát đĩa

Vật dụng nhà bếp được sấy khô bằng máy không chỉ tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng mà còn góp phần diệt khuẩn tốt. Vi khuẩn, nấm mốc không có môi trường để phát triển và tất nhiên sức khỏe của gia đình sẽ đảm bảo hơn. Cộng thêm công nghệ rửa bằng nước nóng giúp nâng cao hiệu quả rửa sấy.

2. Máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P ứng dụng công nghệ sấy ngưng tụ

SMS2IVW01P là model máy rửa bát Bosch serie 2 – một trong những chiếc máy rửa bát đời đầu nên chức năng sấy chưa hiện đại bằng các model đời mới sau này, tuy nhiên vẫn đáp ứng được nhu cầu người dùng với khả năng sấy khô dụng cụ lên đến 65%. Thực chất máy không có chức năng sấy riêng biệt mà đó chỉ là một quá trình bốc hơi của nước bên trong khoang máy sau khi được rửa xong. Nước đọng lại bám quanh khoang máy rồi chảy xuống. Vì vậy nếu bạn muốn bát đĩa khô nhanh (từ 3-5 giờ) thì nên xếp vật dụng đúng cách và sử dụng một lượng nước nóng vừa đủ, tức là lựa chọn chương trình rửa tiêu chuẩn với nhiệt độ nước phù hợp.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P ứng dụng công nghệ sấy ngưng tụ

3. Sấy khô nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng

Nhiều người nghĩ rằng máy rửa bát Bosch độc lập có chức năng sấy thì sẽ tốn nhiều điện hơn. Đây là suy nghĩ sai lầm vì các sản phẩm của Bosch đều được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nước, tất cả các model đều đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Châu Âu với nhãn năng lượng mức A trở lên và tất nhiên model nào cũng có khả năng sấy khô. Đối với mỗi chu trình rửa sấy từ A-Z Bosch SMS2IVW01P chỉ tiêu thụ khoảng 0,8-0,9 kWh điện. Mỗi ngày chỉ cần rửa một lần thì số tiền bạn phải bỏ ra trong 30 ngày thực sự không nhiều, đổi lại giải phóng được thời gian và sức lao động.

Bên cạnh đó chức năng sấy ngưng tụ chủ yếu là nhờ nước nóng tự bốc hơi lên, không cần đến thanh nhiên liệu nên cũng không tiêu thụ nhiều điện năng.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P sấy khô tiết kiệm năng lượng

4. Nên mua máy rửa bát có chức năng sấy hơn là máy sấy bát

Một lời khuyên dành cho gia đình nào đang có ý định mua máy rửa bát hay máy sấy bát là nên lựa chọn mua những model máy rửa bát Bosch có sấy như Bosch SMS2IVW01P vì nó đem lại nhiều lợi ích hơn. 

  • Thứ nhất, bỏ tiền ra mua một thiết bị vừa có khả năng rửa sạch vừa có khả năng sấy sẽ tiết kiệm tài chính hơn nhiều so với việc bỏ tiền ra mua thêm một chiếc máy sấy bát chỉ có thể sấy. Tuy hiệu quả không cao so với máy sấy bát nhưng đây là sẽ là giải pháp tiết kiệm cho gia đình.
  • Thứ hai, máy rửa bát 12 bộ được trang bị các chương trình rửa chuyên dụng với nhiệt độ nước nóng từ 45-80 độ C có khả năng tẩy sạch vết bẩn đồng thời chức năng sấy ngăn ngừa vi khuẩn. Sau khi rửa xong bạn cũng không cần lại lại mà có thể úp lên giá luôn.
  • Thứ ba, sắm thêm máy sấy bát có thể chiếm nhiều không gian khi lắp đặt, cồng kềnh mà lại không cần thiết.

Lựa chọn thông minh là hãy mua Bosch SMS2IVW01P tại Điện máy Thiên Phú với giá hơn 14 triệu đồng và được bảo hành 24 tháng!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook