0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chưa tới 5 triệu đồng sở hữu ngay máy lọc nước Karofi tủ đứng ERO110 11 lõi

Ngày Đăng: 15:26 18/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi tủ đứng ERO110 10 lõi là một trong những sản phẩm ở phân khúc có giá khá rẻ. Vậy với 5 triệu đồng, bạn sẽ nhận được gì khi sở hữu sản phẩm này?

Sản phẩm đến từ thương hiệu quốc gia

Sản phẩm đến từ thương hiệu quốc gia

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu chất lượng cao của Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam, thành lập vào tháng 04/2012. Công ty hiện sở hữu nhà máy sản xuất lớn nhất Đông Nam Á có hơn 500 nhân viên. Thương hiệu nổi tiếng kinh doanh về các dòng sản phẩm: máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, lõi máy lọc nước,… được trang bị công nghệ hiện đại giúp mang sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt.

Sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Karofi đã gặt hái được rất nhiều thành công như: Top 100 sản phẩm vàng năm 2012, Thương hiệu uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng năm 2013, Chứng nhận Chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp năm 2015…Sản phẩm đã và đang tạo được lòng tin về chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Thiết kế tủ đứng chắc chắn cùng mặt kính cường lực

Thiết kế tủ đứng chắc chắn cùng mặt kính cường lực

Máy lọc nước Karofi ERO110 mang thiết kế tủ đứng với kích thước 430 x 340 x 900mm vững chãi cùng mặt kính cường lực siêu bền bỉ. Kết hợp cùng đó là gam màu đen, ghi sáng tạo nên sự sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian sống. Vỏ ngoài cũng sử dụng chất liệu chống rỉ cao cấp, đảm bảo chất lượng theo thời gian.

Sở hữu tới 11 lõi lọc cho nguồn nước sạch khỏe

Sở hữu tới 11 lõi lọc cho nguồn nước sạch khỏe

Một ưu điểm ở máy lọc nước Karofi giá rẻ ERO110 là việc sở hữu tới 11 lõi lọc với cụm lõi Smax chức năng vượt trội, có thể lọc sạch 99,99% tạp chất gây hại, vi khuẩn, virus trong nước. Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp thêm lõi lọc Cation Exchange giúp xử lý nồng độ canxi, magie trong nước hiệu quả, làm mềm nước cứng, nước nhiễm đá vôi.
3 lõi lọc thô Smax Dou: Có chức năng bảo vệ kép, loại bỏ tạp chất cặn bẩn với kích thước lớn, nhỏ trong nước, hấp thụ clo và các chất hữu cơ dư thừa
Màng lọc RO: Có khả năng lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại, loại bỏ hiệu quả asen, amoni, asen, vi khuẩn, virus…
Lõi khoáng đá Mineral: Có tác dụng bổ sung các khoáng chất Ca, Mg, Na, K… Các khoáng chất cũng có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.
Lõi GAC – T33: Giúp loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, tạo vị nước ngon ngọt
Lõi Hồng ngoại xa Far Infrared: Giúp phân tách phân tử nước, hỗ trợ cơ thể hấp thụ nhanh hơn
Lõi Tourmaline: Tạo ion âm cho nguồn nước.
Lõi Hydrogen: Tăng nồng độ ion H+ trong nước làm nước giàu Hydrogen bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bạn và gia đình
Lõi Nano Silver: Có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Công suất lọc vượt trội lên tới 20 lít/giờ

Công suất lọc vượt trội của máy lọc nước Karofi ERO110 lên tới 20 lít/giờ

Máy lọc nước Karofi tủ đứng ERO110 sở hữu công suất lọc lên tới 20 lít/giờ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn. Bạn không cần lo lắng về trình trạng gián đoạn trong quá trình sử dụng bởi nguồn nước tinh khiết từ máy luôn dồi dào, ổn định.
Với công suất này thích hợp nhất với gia đình có số lượng thành viên 5 -6 người với mật độ sử dụng thường xuyên, đáp ứng nhu cầu cung cấp nước uống trực tiếp hằng ngày, nước tích trữ mang để uống khi tập luyện thể thao, nước nấu ăn, vệ sinh thực phẩm.
Nước tại vòi máy lọc nước giá rẻ Karofi ERO110 không chỉ được lọc nhanh chóng, đảm bảo trong lành, tinh khiết tươi mới mà còn giàu Hydrogen, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa, chống lão hóa hiệu quả.

Cải tiến tỉ lệ nước lọc thải, tránh gây lãng phí nước

Cải tiến tỉ lệ nước lọc thải, tránh gây lãng phí nước

Nhà sản xuất đã cải tiến máy lọc nước Karofi 11 lõi thế hệ mới ERO110 có khả năng lọc nước với tỉ lệ nước tinh khiết : nước thải là 60 : 40. Khác với các sản phẩm thông thường cho tỉ lệ nước thải cao, gây lãng phí nước, cải tiến ở sản phẩm này này đem đến sự an tâm và giúp người dùng tiết kiệm chi phí hoàn hảo.
Bên cạnh đó, các tình trạng rò nước do cút nối lỏng lẻo, gây thất thoát nước cũng hoàn toàn được loại bỏ ở máy lọc nước Karofi ERO110. Sản phẩm được tích hợp hệ thống cút nối thông minh chắc chắc hạn chế tối đa hiện tượng rò rỉ và tránh tái nhiễm khuẩn nguồn nước.

Tạo nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn quốc gia

Tạo nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn quốc gia

Với sứ mệnh là chuyên gia lọc nước thông minh uy tín, phục vụ nhu cầu sử dụng của hàng triệu gia đình Việt những năm qua. các sản phẩm máy lọc nước uống trực tiếp Karofi đáp ứng đầy đủ sự tiện nghi cho gia đình và sản phẩm máy lọc nước Karofi ERO110 cũng không ngoại lệ
Sự quan tâm và ưa chuộng của người dùng dành cho máy lọc nước giá rẻ Karofi không đến từ sản phẩm chất lượng, bảo hành dài lâu mà còn bởi chứng nhận chất lượng nguồn nước đạt chuẩn Quốc gia đem lại sự an tâm, tin tưởng cho mọi nhà. Karofi chính là thương hiệu duy nhất nhận 2 giấy chứng nhận cao nhất về thiết bị lọc nước: Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình.

Kết luận:

Những thông tin nêu trên là những ưu điểm mà các bạn nhận được khi sở hữu máy lọc nước Karofi tủ đứng ERO110. Hy vọng sản phẩm sẽ trở thành trợ thủ đắc lực phục vụ cuộc sống gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook