0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chưa biết nên lựa chọn chiếc smart tivi LG nào hãy cùng tham khảo ngay bài viết này

Ngày Đăng: 21:14 10/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến một trong những đồ dùng phổ biến và được nhiều người quan tâm nhất hiện nay đó là những chiếc smart tivi LG. Những chiếc smart tivi LG không chỉ đáp ứng được nhu cầu về giải trí mà còn là một vật dụng trang trí đặc sắc tô điểm cho không gian phòng bạn trở nên hiện đại.

Nếu như bạn đang quan tâm và muốn tìm mua cho mình một chiếc tivi cho gia đình thì bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết này.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR9050PSK

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR9050PSK. Với giá đang bán niêm yết tại điện máy thiên phú là 12.650.000₫. Với mức giá này bạn sẽ được sở hữu một chiếc tivi có màn hình kích thước lên đến 65 inch. Kích thước này không phải quả lớn nhưng nó cũng vửa đủ để mang đến cho bạn những trải nghiệm giái trí sống động.

Chưa biết nên lựa chọn chiếc smart tivi LG nào hãy cùng tham khảo ngay bài viết này

Chiếc smart tivi LG này đã phá vỡ định nghĩa về một chiếc tivi trước đây bởi thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Khung viền mỏng gần như không có viền đã tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Mặc dù với màn hình lớn lên đến 65 inch nhưng chỉ có khối lượng 23.6 kg khi không lắp chân đế. Nên chỉ cần một chiếc chân đế chữ V thanh mảnh là đã có thể giúp nó đứng vững trên mọi bề mặt.

Về chất lượng hình ảnh thì chiếc tivi LG này có màn hình 4K. Hình ảnh hiển thị đều sắc nét đến kinh ngạc, cho phép người xem thưởng thức những bộ phim yêu thích đặc biệt vào dịp tết nguyên đán 2024 nó sẽ giúp gia đình bạn được quây quần bên nhau và cùng nhau xem những chương trình tết thú vị, ấm cúng.

Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA

Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA với vẻ ngoài thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Với gam màu đen lịch lãm sẽ đem lại cho chiếc smart tivi LG 65 inch này khả năng hòa hợp cao với mọi không gian nội thật khác nhau. Với thiết kế chân đế chữ V úp ngược sẽ đem lại cho chiếc smart tivi LG 4K này điểm tựa vững chắc có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Chưa biết nên lựa chọn chiếc smart tivi LG nào hãy cùng tham khảo ngay bài viết này

Đặc biệt hơn với Bộ vi xử lý α5 AI Processor 4K Gen6 trên chiếc smart tivi LG 65 inch này sẽ nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Ngoài ra chấ lượng hình ảnh trên chiếc tivi này còn được cải thiện hơn nhờ vào khả năng khử nhiễu và tăng cường độ chi tiết hình ảnh.

Ngoài ra để nâng cao trải nghiệm xem cho người dùng thì chất lượng âm thanh trên hiếc tivi này cũng được chú trọng. Với công nghệ âm thanh AI Sound Pro âm thanh trên chiếc tivi này sẽ được tối ưu đem lại trải nghiệm âm thanh huyền ảo và sống động.

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA

Với kích thước lớn 65 inch và công nghệ màn hình Qned và độ phân giải 4K, chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA thuộc một trong những chiếc tivi nằm trong phân khúc cao cấp cùng với giá là bán là 33.650.000₫. Với hàng loạt các công nghệ hiện đại đưa bạn vào thế giới giải trí sống động, với hàng nghìn ứng dụng và trò chơi để bạn lựa chọn và cài đặt nó một cách dễ dàng.

Chưa biết nên lựa chọn chiếc smart tivi LG nào hãy cùng tham khảo ngay bài viết này

Đặc biệt hơn trong công nghệ hình ảnh phải kể tới là công nghệ HDR10 cho độ tương phản cao, dải màu rực rỡ cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết các thông số ánh sáng được điều chỉnh và tối ưu để hiển rõ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Đây không chỉ là việc xem một bộ phim hay chương trình yêu thích, mà còn là trải nghiệm đắm chìm trong thế giới hình ảnh đầy màu sắc và sống động mang đến cho bạn những phút giây giải trí mãn nhãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48A3PSA

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể tham đó là chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48A3PSA. Chiếc smart tivi LG này là một trong những chiếc smart tivi LG oled tiêu biểu và được nhiều người quan tâm. Sở hữu vẻ ngoải thiết kế tinh tế tựa như một tác phẩm nghệ thuật nó đã không chỉ là một công cụ giải trí thông thường mà còn làm một thiết bị làm không gian sống bạn trở nên sang trọng, thẩm mĩ hơn.

Tìm hiểu công nghệ và giá thành của tivi Samsung 50 Inch UA50BU8000KXXV

Sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này sử dụng hệ điều hành webOS 23 New Home với hệ điều hành này giúp bạn có thể tinh chỉnh những nội dung yêu thích đến cách tận hưởng mang đậm dấu ấn cá nhân.

Ngoài ra thì sản phẩm cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Điển hình phải kể đến đó chính là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Với tính năng này cho phép bạn tìm kiếm những nội dung mà mình mong muốn một cách nhanh chóng chỉ với một thao tác trên điều khiển từu xa.

Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA

Với kích thước màn hình nhỏ gọn chỉ 48 Inch thì đây là một trong những sự lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ. Bạn có thể lựa chọn lắp đặt nó cho phòng ngủ, phòng trọ, nhà nghỉ… Để tối ưu không gian sống bạn cũng có thể treo nó lên tường để không gian sống nhà bạn được trở nên rộng rãi hơn.

Chưa biết nên lựa chọn chiếc smart tivi LG nào hãy cùng tham khảo ngay bài viết này

Điểm nhấn trên chiếc smart tivi LG OLED48C3PSA này đó là Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6. Bộ xử lý này đem lại trải nghiệm xem phim và giải trí độc đáo. Nó sử dụng các thuật toán nâng cao để nâng cấp chất lượng hình ảnh kém để hình ảnh sắc nét hơn. Ngoài ra thì chất lựng âm thanh cũng được tối ưu để âm thanh trở nên trong trẻo, sống động.

Hơn nữa, chiếc tivi này còn có thể đem lại trải nghiệm chơi game vô cùng mượt mà nhờ trình tối ưu hóa trò chơi và bọ sử lý mạnh mẽ, và kho game đa dạng mang đến những phút giây giải trí cực đã.

Trên đây là 5 sự lựa chọn về smart tivi Lg cho bạn tham khảo. Mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình để phù hợp với nhu cầu, tài chính của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook