0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn tủ đông chất lượng không nên bỏ qua tủ đông Sanaky VH-1099KA

Ngày Đăng: 16:53 07/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm một chiếc tủ đông chất lượng để dùng ở năm 2024 nhưng chưa tìm được mẫu nào ưng ý. Vậy hãy tham khảo ngay một chiếc tủ đông Sanaky VH-1099KA này, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để sử dụng trong thời gian hè nắng nóng sắp tới nhé.

1.Thiết kế thẩm mỹ, nâng tầm sang trọng cho không gian

Chọn tủ đông chất lượng không nên bỏ qua tủ đông Sanaky VH-1099KA

Tủ đông Sanaky VH-1099KA thuộc kiểu tủ đông 1 ngăn 2 cánh kính lùa, mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc tìm kiếm thực phẩm cần dùng khi lấy và cho vào thực phẩm bên trong tủ cũng như giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài gây tiêu hao điện năng. Đặc biệt, sản phẩm rất bắt mắt với chất liệu tủ bằng nhựa ABS cao cấp cùng màu trắng tinh khôi sang trọng, dễ dàng phối hợp các nội thất khác bên trong nhà bếp.

Nhờ sở hữu dung tích lớn lên tới 750 lít, chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 750 lít VH-1099KA phù hợp cho gia đình 4 – 5 người hoặc những hộ gia đình đông thành viên hơn hay là muốn lưu trữ và bảo quản thực phẩm số lượng lớn cùng mục đích kinh doanh bán hàng…..

2.Công nghệ làm lạnh + Công nghệ bảo quản thực phẩm

Nguyên lý hoạt động làm lạnh của tủ đông Sanaky thường sử dụng hệ thống tuần hoàn hơi lạnh và máy nén, dựa trên nguyên tắc cơ bản của hệ thống lạnh.

  • Hệ thống máy nén làm lạnh là một phần quan trọng của tủ đông. Nó chịu trách nhiệm nén chất làm lạnh để tạo ra áp suất và nhiệt độ cao.
  • Chất làm lạnh (hoặc làm mát) thường là một loại chất lạnh như R600a. Chất này có khả năng hấp thụ nhiệt độ khi chuyển từ trạng thái lỏng sang hơi và ngược lại.
  • Hệ thống tuần hoàn hơi lạnh chủ yếu bao gồm ống dẫn, kết hợp với bộ trao đổi nhiệt (evaporator) bên trong tủ đông. Chất làm lạnh chảy qua các ống này và chuyển từ trạng thái hơi sang trạng thái lỏng và ngược lại.
  • Chất làm lạnh ở trạng thái hơi sau khi hấp thụ nhiệt độ được đưa đến máy nén. Máy nén nén chất làm lạnh, tăng áp suất và nhiệt độ của nó.

Hơn nữa, trang bị dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp cho tủ đông Sanaky giá rẻ VH-1099KA dẫn nhiệt nhanh hơn, vận hành êm ái và tiết kiệm điện. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ, hơi lạnh sẽ được tỏa đều bên trong tủ đông Sanaky VH-1099KA, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Thực phẩm đảm bảo được bảo quản trong điều kiện lạnh sâu. Với nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như kem, đồ đông lạnh…..

Chọn tủ đông chất lượng không nên bỏ qua tủ đông Sanaky VH-1099KA

3.Gas lạnh R290 thân thiện với môi trường

Loại gas mà tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-1099KA sử dụng chính là gas R290 hiện đại. Đây là loại gas tốt nhất trên thị trường hiện nay. Gas R290 giúp thiết bị sử dụng tiết kiệm 50% điện năng so với các sản phẩm điện lạnh thông thường. Ngoài ra, R290 còn là nhiên liệu xanh, có tác động tốt tới môi trường, không gây hại tầng ozine được các nhà khoa học khuyên sử dụng. Sử dụng sản phẩm có nhiên liệu là gas R290, chúng ta sẽ góp phần bảo vệ môi trường sống quanh mình đồng thời cũng là giữ gìn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình, người thân.

4.Tích hợp hàng loạt các tính năng tiện ích

Ngoài các công nghệ nổi bật, tủ đông Sanaky 750 lít VH-1099KA còn gây ấn tượng bởi hàng loạt các tính năng tiện ích phổ biến có thể kể đến như:

Bánh xe dễ dàng di chuyển: Tủ có trang bị bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển tủ vì tủ đông sở hữu trọng lượng lớn, tủ đông gây nhiều khó khăn khi vận chuyển. Nhờ tích hợp bánh xe bên dưới tủ, người sử dụng sẽ dễ dàng di chuyển tủ một cách thuận tiện và an toàn hơn.

Bảng điều khiển điện tử thế hệ mới: Người sử dụng giờ đây có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ làm đông một cách chính xác theo ý muốn của mình.

Đèn LED chiếu sáng giúp màu sắc thực phẩm trong tủ thêm hấp dẫn: Tủ đông giá rẻ VH-1099KA được thiết kế với hệ thống đèn LED trong thân tủ, chiếu sáng toàn bộ các góc khuất giúp trưng bày các sản phẩm bắt mắt và thu hút. Hơn nữa, hệ thống đèn LED còn tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ bền bỉ hơn nhiều lần so với các loại đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt,… mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng.

Giỏ đựng đồ tiện lợi: Giỏ đựng đồ tách biệt có thể bỏ ra khi không sử dụng.

Cánh kính cong: Vì là một thiết bị dùng để trưng bày nên tủ đông mặt kính thường có mẫu mã kiểu dáng đẹp sang trọng góp phần làm đẹp thêm mỹ quan của quán.

Lòng côi tủ phẳng: Lòng côi tủ phẳng dễ dàng vệ sinh, sắp xếp tủ.

Chọn tủ đông chất lượng không nên bỏ qua tủ đông Sanaky VH-1099KA

5.Độ bền bỉ vượt trội

Theo đánh giá của các đại lý chuyên phân phối đồ điện lạnh thì trên thị trường Việt Nam hiện nay sản phẩm tủ đông của Sanaky là sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh nhất. Có được vị thế chiếm lĩnh thị trường là do sản phẩm tủ đông của Sanaky luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, giá cả phải chăng, mẫu mã, dung tích đa dạng phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Mặt khác Sanaky cũng luôn chú ý tới việc cải tiến công nghệ đưa ra những sản phẩm thân thiện với người sử dụng, môi trường sống.

Ngoài ra Sanaky luôn tìm tòi, đổi mới, nâng cao năng suất nhằm hạ giá thành. Cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó công ty cũng luôn chú trọng các chế độ sau bán cho khách hàng. Chính vì thế mà nhiều năm qua các sản phẩm tủ đông của Sanaky luôn được khách hàng tin dùng, lựa chọn và ngày càng có chỗ đứng vững vàng trên thị trường tủ đông Việt Nam.

Qua những ưu điểm kể ở trên tủ đông Sanaky 1 ngăn 750 lít VH-1099KA. Chắc hẳn bạn cũng đã biết vì sao chiếc tủ đông này lại là một sản phẩm chất lượng hoàn hảo đáng mua rồi phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook