0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn tivi LG NanoCell 55NANO75TPA để có trải nghiệm xem phim cực đã

Ngày Đăng: 23:48 31/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG NanoCell 55NANO75TPA với chất lượng hình ảnh 4K vượt trội cùng hệ thống âm thanh thông minh tinh chỉnh và các chế độ xem đa dạng, mang lại cho người dùng trải nghiệm xem phim cực đã. Cùng khám phá chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé.

Chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội với độ phân giải 4K kết hợp NanoCell

Để có thể thưởng thức những bộ phim một cách trọn vẹn nhất thì độ phân giải màn hình vô cùng quan trọng. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75TPA với màn hình 55 inch cùng viền màn hình mỏng mang lại trải nghiệm xem lớn hơn vô cùng ấn tượng.

Tivi 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét

Chọn tivi LG NanoCell 55NANO75TPA để có trải nghiệm xem phim cực đã

Tivi LG 55NANO75TPA với độ phân giải 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội. Với khoảng 8.3 triệu điểm ảnh được phân bổ đồng đều trên màn hình tivi 55 inch sẽ giúp hình ảnh hiển thị một cách chính xác và chân thực đến từng chi tiết.

Những nhân vật như hiện ra ngay trước mắt bạn vô cùng ấn tượng và chính xác.

Màu sắc hình ảnh rực rỡ với công nghệ NanoCell

Chọn tivi LG NanoCell 55NANO75TPA để có trải nghiệm xem phim cực đã

Với khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc của công nghệ chấm lượng tử NanoCell; giúp Smart tivi LG 55NANO75TPA có chất lượng hình ảnh vượt trội hơn hẳn các dòng tivi thông thường. Những hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi LG NanoCell có màu sắc chính xác, tinh khiết; những nội dung phim sẽ trở nên vô cùng chân thực và sống động hơn.

Nâng cấp chất lượng hình gần chuẩn 4K với 4K AI Upscaling và Image Enhancing

Chọn tivi LG NanoCell 55NANO75TPA để có trải nghiệm xem phim cực đã

Không chỉ phù hợp để xem những bộ phim 4K chất lượng cao; Tivi LG 4K được tích hợp bộ xử lý lõi tứ 4K cùng công nghệ 4K AI Upscaling; cho phép nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K đáp ứng nhu cầu xem video với chất lượng cao của người dùng.

Với những nội dung có chất lượng đầu vào thấp; sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn 4K nhất; nâng cấp chất lượng cho những bộ phim cũ mà bạn yêu thích với chất lượng tốt hơn hẳn.

Cùng với đó là công nghệ Image Enhancing; giúp quản lý các hình ảnh đầu vào và xử lý chúng bằng các thuật toán chuyên sâu với trí thông minh nhân tạo. Nhờ vậy mà bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những thước phim, nội dung hình ảnh với chất lượng tuyệt vời nhất.

Âm thanh tinh chỉnh thông minh cùng công suất loa 20W

Chọn tivi LG NanoCell 55NANO75TPA để có trải nghiệm xem phim cực đã

Âm thanh được tối ưu hóa theo nội dung giải trí, mạnh mẽ và chân thực nhờ công nghệ âm thanh AI Sound và tổng công suất loa 20W mang lại cho bạn sự thỏa mãn từ phần nhìn đến phần nghe với chiếc smart tivi LG 55 inch này.

Trong đó chế độ lọc thoại Clear Voice III giúp bạn có thể nghe những lời loại một cách rõ ràng, chính xác; âm thanh được điều chỉnh phù hợp theo nội dung hiển thị với công nghệ AI Sound. Ngoài ra chiếc tivi này còn có công nghệ điều chỉnh âm thanh tự động AI Acoustic Tuning và khả năng đồng bộ hóa âm thanh LG Sound Sync kết nối loa ngoài tạo âm thanh vòm sống động như phim chiếu rạp.

Thưởng thức những thước phim chuẩn điện ảnh với chế độ nhà làm phim Filmmaker Mode và Dobby Vision IQ

Công nghệ Dolby Vision IQ trên chiếc Smart tivi LG này có khả năng điều chỉnh hình ảnh dựa trên ánh sáng của môi trường xung quanh. Cùng với đó là chế độ nhà làm phim Filmmaker Mode. Với chế độ này; bạn có thể thưởng thức được những thước phim chuẩn điện ảnh và chất lượng như nguyên bản của tác phẩm điện ảnh gốc. Giúp hình ảnh chân thực như ý đồ ban đầu của nhà sản xuất.

Chọn tivi LG NanoCell 55NANO75TPA để có trải nghiệm xem phim cực đã

Không cần đến rạp chiếu phim; bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành rạp chiếu phim thu nhỏ với tính năng này của tivi LG 55 inch 4K 55NANO75TPA.

Khả năng tìm kiếm thông minh bằng giọng nói tiếng Việt

Smart tivi LG 55NANO75TPA có chức năng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt hỗ trợ 3 miền Bắc – Trung – Nam. Thông qua Magic Remote và trí tuệ nhân tạo LG ThinQ; bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những bộ phim mà mình yêu thích một cách dễ dàng, tiện lợi.

Chọn tivi LG NanoCell 55NANO75TPA để có trải nghiệm xem phim cực đã

Công nghệ LG Voice Search tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt. Chỉ cần đưa miệng lại gần phần đầu Remote và nói thông tin mà bạn muốn tra cứu; bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những nội dung mà mình mong muốn. Với những người dùng trẻ thì đây thực sự là tính năng hữu ích.

Chia sẻ bộ phim bạn đang xem trên điện thoại lên màn hình tivi rộng lớn

Chọn tivi LG NanoCell 55NANO75TPA để có trải nghiệm xem phim cực đã

AirPlay 2 và Screen Mirroring là hai tính năng cho phép bạn sử dụng các thiết bị của Apple và máy sử dụng hệ điều hành android để điều khiển việc phát các tập tin phương tiện, truyền phát âm thanh, trình chiếu màn hình trên tivi LG 55NANO75TPA hoặc thực hiện những tác vụ tương tự khác. Tính năng này giúp bạn dễ dàng thưởng thức các bộ phim, chơi game hay đọc báo trên màn hình lớn của tivi với các thành viên khác trong gia đình một cách dễ dang, tiện lợi.

Kho phim cực phong phú

Smart tivi LG 55NANO75TPA sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0. Với giao diện được thiết kế rất dễ dùng; và thân thiện với các thành viên trong gia đình.

Chiếc tivi này có kho ứng dụng phong phú và đa dạng như: FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV, tải thêm trên kho ứng dụng LG content,… tivi LG NanoCell này có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình từ các bộ phim hay chương trình giải trí.

Chọn tivi LG NanoCell 55NANO75TPA để có trải nghiệm xem phim cực đã

Với những ưu điểm trên; Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75TPA nhực sự là chiếc tivi phù hợp với nhũng phòng khách vừa và mang lại trải nghiệm xem phim tốt nhất cho người dùng.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook