0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn ngay Điều Hòa Daikin inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV ưu đãi cực khủng chỉ với 8 triệu đồng

Ngày Đăng: 10:30 11/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu điều hòa Daikin được biết đến là một thương hiệu điều hòa có giá thành bán ra khá đắt. Nhưng đổi lại chất lượng của những chiếc điều hòa Daikin thì không có điều gì phải bàn cãi về độ bền và hiệu năng mà nó mang lại. Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV là một trong những model bán chạy nhất từ trước đến nay vẫn được nhiều người lựa chọn.

Với chương trình khuyến mãi đặc biệt Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà nhiều người quan tâm khi chọn mua điều hòa. Hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay dưới đây bạn nhé.

Điều Hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV giảm giá cực sốc

Là một thương hiệu điều hòa thuộc pân khúc cao cấp. Những chiếc điều hòa Daikin có giá cao hơn các thương hiệu điều hòa khác. Với một chiếc điều hòa Daikin có công suất 9000btu nhưng bạn phải bỏ ra tới gần 10 triệu đồng thì mới có thể sở hữu một chiếc điều hòa được trang bị công nghệ inverter mà chỉ có công suất 9000btu. Nhưng hiện tại model điều hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV đang được giảm giác cực sốc xuống chỉ còn 8.350.000₫.

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV - Giải pháp làm mát cho những căn hộ nhỏ
Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV – Giải pháp làm mát cho những căn hộ nhỏ

Được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn và sử dụng loại gas R32 dễ dàng bảo dưỡng và sửa chữa thì đây là một cơ hội tốt để cho bạn có thể lựa chọn và sở hữu chếc điều hòa cao cấp, chất lượng.

Thiết kế đơn giản nhưng không tầm thường.

Chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này có thiết kế đơn giản không có quá nhiều điểm khác biệt so với những phiên bản trước đó. Với kiểu dáng được làm hình hộp vô cùng nhỏ gọn sẽ tiết kiệm điện tích cho không gian sống nhà bạn. Gam màu trắng trang nhã của chiếc điều hòa Daikin này không những mang đến vẻ đẹp hài hòa mà nó còn giúp cho chiếc điều hòa này có thể hòa hợp được với bất kì không gian nội thất nào.

Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, chống trầy xước và chịu được va đập tốt. Bên cạnh đó Mặt nạ có thể tháo rời để vệ sinh, giúp giữ cho điều hòa luôn sạch sẽ. Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng chiếc điều hòa Daikin này lại được đánh giá cao về độ bền và tính năng được trang bị trên sản phẩm.

Các tính năng được trang bị trên sản phẩm

Chiếc điều hòa Daikin inverter này do được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh nên chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là căn phòng bạn sẽ tràn ngập trong bầu không khí mát mẻ và trong lành. Hơn thế quạt gió với nhiều mức độ khác nhau để cho bạn có thể điều chỉnh chắc chắn sẽ giúp nâng cao khả năng làm lạnh. Bên cạnh đó quạt gió này cũng có nghiệm vụ là giúp dàn lạnh được hong khô để hạn chế được sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc.

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có ưu điểm gì?

Công nghệ tiết kiệm điện inverter trên chiếc điều hòa Daikin 9000btu này giúp máy có thể thay đổi tần số hoạt động của máy nén. Khi máy đạt được mức nhiệt mà bạn đã cài đặt nó sẽ giảm công suất của máy nén, quạt gió cũng giảm xuống chỉ để duy trì nhiệt độ ổn định trong căn phòng tối ưu lượng điện năng tiệu thụ của sản phẩm.

Trong những ngày thời tiết nồm ẩm thì tính năng khử ẩm trên chiếc điều hòa Daikin này sẽ giúp làm giảm độ ẩm trong căn phòng bạn mang lại cảm giác thoải mái, các đồ đạc trong phòng bạn như quần áo, chăn, đệm sẽ được bảo quản mà không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm căn phòng cao.

Tính năng lọc không khí với màng lọc không khí hiệu quả. Có thể ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn cũng như là nấm mốc trả lại cho căn phòng bạn là bầu không khí mát mẻ và trong lành. Đặc biệt nếu nhà bạn có người già hoặc trẻ nhỏ thì bạn cũng không phải lo lắng họ sẽ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Sử dụng gas R32 mới nhất

Máy điều hòa Daikin inverter này sử dụng dòng gas R32 là dòng gas cải tiến nó giúp máy lạnh đạt hiệu quả làm lạnh cao nhất. Bên cạnh đó gas này cũng thân thiện với môi trường dảm bảo máy hoạt động tốt tăng độ bền cho sản phẩm. Việc sử dụng môi chất làm lạnh R32 không phá hủy tầng Ô – zôn (ODP) và chỉ số làm nóng lên toàn cầu (GWP) chỉ bằng 1/3 so với chất làm lạnh R410A và R22.

Có thể nói đây là một cơ hội tốt để bạn chọn mua một chiếc điều hòa chất lượng và trang bị cho gia đình mình. Một chiếc điều hòa đến từ Nhât Bản vô cùng bền bỉ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay bằng cách liên hệ đén số 0918969699 để đặt hàng và tham khảo nhiều sản phẩm dấp dẫn khác bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook