0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua máy rửa bát Bosch chính hãng tốt nhất tại Hà Nội

Ngày Đăng: 08:09 11/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu chọn mua máy rửa bát Bosch ngày càng tăng, chính vì thế mà các mặt hàng kém chất lượng, hoặc hàng nhái cũng xuất hiện một nhiều. Bạn sinh sống tại Hà Nội và đang có nhu cầu lựa chọn máy rửa bát Bosch, nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín. Vậy thì hãy để Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn TOP máy rửa bát Bosch chất lượng, bảo hành chính hãng 2 năm, chất lượng trọn đời nhé.

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA

Giới thiệu đến bạn ở danh sách đầu tiên đó là máy rửa bát Bosch SMS63L08EA. Không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại, phù hợp với những người có da tay dị ứng với nước rửa chén, tiết kiệm thời gian bên gia đình. Máy rửa chén Bosch với vỏ máy bằng thép không gỉ bóng sáng, góp phần làm tăng nét sang trọng cho căn bếp gia đình, quán ăn, khách sạn…

Chọn mua máy rửa bát Bosch chính hãng tốt nhất tại Hà Nội

Chiếc máy rửa bát Bosch này có khả năng rửa tới 12 bộ đồ ăn châu Âu và hoạt động với công suất lớn 2400 W, lượng nước tiêu thụ ~ 11.8 lít/lần rửa, rửa chén đĩa sạch nhanh, tiết kiệm điện, nước. Bên cạnh đó máy có 6 chương trình rửa: IntensivePlus 70 ° C, Normal 65 ° C , Auto 45-65 ° C, Economy 50 ° C, Quick Wash 45 ° C, Pre Rinse. 2 chức năng rửa đặc biệt: Vario Speed ​( rửa 1/2 thời gian), HygienePlus ( rửa với nhiệt độ cao) với 4 mức nhiệt độ làm sạch Hiệu quả sấy Class A: Làm các vật dụng trong khoang rửa khô hoàn toàn.

Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU

Tiếp đó là mẫu máy rửa bát Bosch SPI50E95EU bán chạy thuộc Serie 4 của Bosch. Sản phẩm này trực tiếp sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức, công suất rửa 9 bộ đồ ăn Âu, tiêu thụ 9.5L nước mỗi chu trình rửa. Sản phẩm gồm 5 chương trình rửa cơ bản và 2 chương trình rửa đặc biệt.

Chọn mua máy rửa bát Bosch chính hãng tốt nhất tại Hà Nội

Đánh giá về mẫu máy rửa bát Bosch này, Điện máy Thiên Phú khẳng định, đây là sản phẩm cực kỳ cạnh tranh và tốt nhất tầm giá 21.950.000₫. Máy rửa chén Bosch SPI50E95EU còn trang bị nhiều chức năng thông minh như: AquaStop 100% đảm bảo các vấn đề rò rỉ nước của máy rửa bát, công nghệ trao đổi nhiệt Heat Exchanger, công nghệ Dosage Assist giúp hòa tan hoàn toàn viên tẩy rửa và công nghệ rửa độc đáo giúp bảo vệ và ngăn ngừa quá trình ăn mòn ly, các vật dụng bằng thủy tinh trong khi rửa.

Bên cạnh đó, chiếc máy này còn đạt nhãn năng lượng hạng A+++, nghĩa là nó là máy rửa bát tiết kiệm điện nhất thị trường thời điểm hiện tại. Đặc biệt, máy rửa bát gia đình Bosch SPI50E95EU cực kỳ yên tĩnh, độ ồn lý tưởng nhất cho hầu hết máy rửa bát 44dB. Ngoài ra, sản phẩm tích hợp gần như đầy đủ tính năng an toàn và tiện ích của máy rửa bát Bosch nói chung.

Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E

Cuối cùng là máy rửa bát Bosch SMV88UX36E bán chạy, nhưng thuộc Serie 8 cao nhất hiện nay của Bosch. Sản phẩm đương nhiên “Made in Germany” với nhãn năng lượng A+++, tiêu thụ 7.5L nước trên mỗi chu trình.

Máy rửa bát Bosch SMI68TS06E là loại máy rửa bát âm tủ dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian trong nhà bếp với 8 chương trình chính được cài sẵn cùng với 4 tùy chọn bổ sung giúp quá trình tẩy rửa chén bát, nồi, dụng cụ đun nấu, ly tách được nhanh chóng, giúp chị em nội trợ không còn phải mệt nhọc với công việc rửa bát nữa.

Chọn mua máy rửa bát Bosch chính hãng tốt nhất tại Hà Nội

Đặc biệt, máy rửa bát Bosch Serie 8 còn có chức năng điều khiển từ xa Home Connect thông qua thiết bị di động, giúp bạn kiểm soát và điều khiển máy rửa bát dù bạn đang ở bất cứ đâu xa nhà. Độ ồn chỉ 42dB và 40dB cho chế độ rửa ban đêm. Chỉ tiêu thụ 2100L nước trên 1 năm, máy rửa bát Bosch bán chạy SMV88UX36E tiết kiệm nước gấp 5 lần so với rửa bát bằng tay. Giá của sản phẩm này dao động trong khoảng 31.950.000₫.

Như vậy, với TOP máy rửa bát Bosch bán chạy nhất, bạn có thể tùy biến theo nhu cầu và ngân sách của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Máy rửa bát Bosch trên đều đã được tuyển lọc dựa trên đánh giá của khách hàng, chuyên viên sản phẩm bán hàng lâu năm và kỹ thuật viên của Hãng. Bạn có thể tự tin và yên tâm vào lựa chọn của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook