0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua máy hút mùi chất lượng tốt, với giá thành cực kì rẻ

Ngày Đăng: 08:11 10/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nấu nướng, luôn tạo ra nhiều các loại mùi đây cũng là một trong những lí do ám ảnh khiến quần áo và thiết bị nhà bếp chóng xuống cấp hơn. Để căn bếp của gia đình luôn thoáng đãng, không lo các loại mùi. Thiết bị máy hút mùi lại là sản phẩm không thể thiếu. Vậy bạn đã lựa chọn được mẫu máy hút mùi nào ưng ý cho gia đình chưa? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú để lựa chọn ngay sản phẩm máy hút mùi tốt nhất, hoàn hảo nhất cho gia đình nhé.

Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm

Bạn có thể tham khảo chiếc máy hút mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm, có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 400 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Chọn mua máy hút mùi chất lượng tốt, với giá thành cực kì rẻ

Ngoài ra máy hút mùi âm Bosch DFL064W53B được trang bị bảng điều khiển là nút bật tắt ẩn rất thời thượng. Kết hợp hệ thống chiếu sáng tiện lợi bằng đèn Halogen 2 x 20 W cung cấp đầy đủ ánh sáng cho bạn trong trường hợp ánh sáng yếu trong quá trình nấu nướng.

Đặc biệt, với tấm lọc dầu mỡ được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gỉ sét nên máy hút mùi nhà bếp DFL064W53B này ngăn chặn được dầu mỡ văng bám vào các linh kiện điện bên trong, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, tấm lưới lọc này tháo lắp dễ dàng và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén.

Máy Hút Mùi Âm Tủ Hafele HH-TI90D

Ở vị trí tiếp đó là Máy Hút Mùi Âm Tủ Hafele HH-TI90D, có sức hút tối đa đạt 800m3/h nhưng độ ồn của máy lại rất thấp tối đa chỉ đạt 43-52 dB, người dùng hòan toàn yên tâm sử dụng mà không sợ khó chịu vì tiếng ồn của máy gây ra.

Chọn mua máy hút mùi chất lượng tốt, với giá thành cực kì rẻ

Máy hút mùi nhà bếp HH-TI90D của Hafele sử dụng động cơ 2 turbin được điều khiển bằng nút bấm điện tử với 3 mức điều chỉnh tốc độ của máy hút, các nút tương ứng tốc độ với kiểm soát trượt của máy để người dùng dễ dàng kiểm soát.

Máy còn được trang bị 2 đèn led ở dưới có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu ăn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nấu ăn. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D được trang bị lưới lọc hợp kim mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối, lưới lọc này người dùng có thể dễ dàng vệ sinh định kỳ bằng máy rửa bát hoặc vệ sinh bằng vòi nước đơn giản.

Máy Hút Mùi Âm Tủ Bosch DHL755BL 73 Cm

Cuối cùng là máy hút mùi Bosch giá rẻ DHL755BL, với kiểu dáng hiện đại, thiết kế âm tủ thuận tiện được tạo nên từ inox cao cấp tạo sự sang trọng và hiện đại trong không gian bếp nhà bạn. Sử dụng động cơ Tuabin có tổng công suất động cơ 210W giúp khử mùi mạnh mẽ, hút thời gian nhanh hơn có độ ồn rất êm dịu mang lại không gian thoáng mát cho gian bếp nhà bạn.

Chọn mua máy hút mùi chất lượng tốt, với giá thành cực kì rẻ

Bảng điều chỉnh phím bấm điện tử gồm 3 tốc độ hút sở hữu thể chọn lọc mức độ hút thích hợp mang lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho ko gian bếp nhà quý khách. Bên cạnh đó, máy hút mùi Bosch giá rẻ với công suât to nhất 650 m³/h ( theo tiêu chuẩn UNE/EN 61591). Đồng thời quý khách sở hữu thể chọn bấm nút đèn chiếu sáng để quan sát khi nấu ăn được đơn giản hơn.

Không chỉ có giá bán từ 2 – 8 triệu đồng, các model này còn là những sản phẩm bán chạy và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm trên đều được bảo hành chính hãng 2 năm. Nếu có nhu cầu đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook