0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp R-C900VN(S) 26 Lít – Chọn cuộc sống thảnh thơi

Ngày Đăng: 14:20 18/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp R-C900VN(S) 26 Lít chính là trợ thủ đắc lực cho chị em; đảm bảo đem lại một cuộc sống dễ dàng, thảnh thơi. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc lò vi sóng này xem nó có chất lượng ra sao nhé.

Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp 26 Lít R-C900VN(S) có chất lượng ra sao?

1.Thương hiệu Sharp đến từ Nhật Bản uy tín

Chọn Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp R-C900VN(S) 26 Lít - Chọn cuộc sống thảnh thơi

Lò vi sóng Sharp R-C900VN(S) thuộc thương hiệu Sharp đến từ Nhật Bản; với khởi đầu là 1 xưởng chế tác kim loại ra đời năm 1912 tại Tokyo, Nhật Bản với quy mô vừa phải. Đây là thương hiệu rất nổi tiếng và uy tín trên thị trường thế giới ngày nay.

Sharp luôn luôn sáng tạo và phát triển không ngừng trong ngành hàng thiết bị điện tử; để tạo ra những sản phẩm cao cấp, với thiết kế vượt bậc, cùng những công nghệ thông minh vượt trội; cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

2.Thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn

Chọn Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp R-C900VN(S) 26 Lít - Chọn cuộc sống thảnh thơi

Lò vi sóng có nướng Sharp R-C900VN(S) có thiết kế đơn giản; nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, tạo sự thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Kiểu sáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở mọi không gian nhà bếp; không chiếm quá nhiều diện tích.

Lò vi sóng Sharp giá rẻ R-C900VN(S) còn được thiết kế tay nắm cửa; cho người dùng thuận tiện hơn trong việc đóng/mở. Bên trong khoang lò cũng được lắp đặt đen chiếu sáng tiện lợi; người dùng có thể quan sát quá trình hoạt động bên trong lò.

3.Dung tích 26 lít, công suất 1650W

Lò vi sóng có nướng Sharp giá rẻ R-C900VN(S) với dung tích lớn 26 lít; là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có 3 – 5 thành viên.

Bên cạnh đó, với 25 chế độ nấu tự động cùng tổng công suất 1650W; giúp cho việc nấu – nướng trở nên nhanh chóng, dễ dàng; không tốn quá nhiều thời gian, mang lại nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe.

Người dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh các mức công suất; sao cho phù hợp với các món ăn mà mình cần chế biến.

4.Đa dạng chức năng nấu nướng

Chọn Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp 26 Lít R-C900VN(S) - Chọn cuộc sống thảnh thơi

Không chỉ có các chức năng cơ bản như: hâm nóng, rã đông, nấu chín như các loại lò vi sóng thông thường khác; thì lò vi sóng có nướng Sharp 26 lít R-C900VN(S) còn được tích hợp thêm chức năng nướng thực phẩm, giúp cho món ăn thêm phong phú hơn; cho bạn những khoảng thời gian bên gia đình thưởng thức những bữa ăn thơm ngon ấm áp.

Với các chức năng nấu – nướng sẽ đảm bảo món ăn của bạn được nấu có độ chín hoàn hảo; không bị khô cũng sẽ không bị ảnh hưởng đến hương vị và hàm lượng dinh dưỡng.

Ngoài ra, Lò vi sóng còn tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt; giúp bạn dễ dàng thao tác trong suốt quá trình sử dụng. Bạn có thể dễ dàng thao tác và tùy chỉnh các chế độ nấu nướng một cách nhanh chóng.

5.Chủ động thời gian sử dụng với chế độ hẹn giờ 99.9 phút

Với chức năng hẹn giờ lên đến 99.9 phút, bạn có thể chế biến nhiều món ăn ngon; mà không cần phải canh bếp như khi nấu nướng thông thường. Bạn chỉ cần thiết lập thời gian nấu, sau khi hết thời gian bạn sẽ nghe thấy tiếng ” tinh “; tức là bạn đã có được món ăn ngon nóng hổi vừa thổi vừa ăn.

Chọn Lò Vi Sóng Có Nướng Sharp R-C900VN(S) 26 Lít - Chọn cuộc sống thảnh thơi

Một số lưu ý bạn nên biết khi sử dụng lò vi sóng Sharp 26 lít R-C900VN(S)

Nếu bạn cần nấu ăn và cho thực phẩm vào bên trong khoang lò; bạn cần dùng cao cấp như: các vật bằng thủy tinh, đồ gốm sứ…

Khi quá trình nấu nướng đã xong; bạn nên tìm đồ vật để lót, tránh cầm tay bị bỏng.

Đặt lò xa tầm với của trẻ để tránh các trường hợp trẻ chơi nghịch; bấm loạn lên bảng điều khiển sẽ gây hư hỏng lò cũng như nguy hiểm cho trẻ.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng có nướng Sharp R-C900VN(S). Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook