0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn điều hòa cho phòng ngủ không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Ngày Đăng: 14:17 09/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV là một trong những mẫu điều hòa rất thích hợp để lựa chọn cho phòng ngủ. Máy có thể làm mát lạnh siêu nhanh và dễ chịu, không làm lạnh buốt quá. Hơn nữa, máy còn chạy rất êm ái, tiết kiệm điện cho người dùng yên tâm sử dụng cả đêm.

Mang đến cho phòng ngủ có bầu không khí trong lành nhờ màng lọc.

Chọn điều hòa cho phòng ngủ không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV sẽ mang đến cho bầu không khí trong phòng ngủ nhà bạn có được sự trong lành, thông thoáng hơn nhờ sự kết hợp của 2 màng lọc trên dàn lạnh là Enzyme Blue và PM2.5. Màng lọc kép mang đến hiệu quả lọc không khí rõ rệt, lọc bụi bẩn, kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, khử mùi hôi, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng.

Không gian yên tĩnh vì máy vận hành siêu êm ái chỉ 20dB.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25WAVMV lựa chọn cho phòng ngủ cực phù hợp bởi máy có thể chạy siêu êm ái nhờ chế độ Quiet. Chế độ này có thể giảm độ ồn của cả dàn lạnh và dàn nóng giúp độ ồn của máy được giảm xuống dưới mức 20dB. Nhờ đó mà không gian làm lạnh sẽ được trở lên thật yên tĩnh, không làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gia đình.

Cơ chế thổi gió cực dễ chịu, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Daikin 9000btu FTKB25WAVMV có chế độ Powerful sẽ giúp không gian được làm lạnh cực kì nhanh chóng. Nhấn nút kích hoạt trên remote là điều hòa có thể hoạt động lên mức công suất cực đại trong thời gian ngắn, nhiệt độ sẽ được cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu chỉ trong 10 – 15 phút máy vận hành. Mang đến cho người dùng có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh dễ chịu, nhờ đó mà bạn có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Chọn điều hòa cho phòng ngủ không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin inverter FTKB25WAVMV còn có cả hiệu ứng thổi gió làm lạnh cực dễ chịu với công nghệ Coanda. Luồng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà thay vì thổi xuống dưới như các dòng máy thông thường khác. Nhờ đó mà hướng gió sẽ tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng, mang đến cảm giác mát lạnh dễ chịu hơn và còn giúp không gian làm lạnh thật đồng đều.

Điều hòa còn có cả chế độ ngủ đêm giúp cài đặt nhiệt độ làm lạnh cực dễ chịu.

Chế độ ngủ đêm có trên điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25WAVMV sẽ giúp cân bằng nhiệt độ cài đặt làm lạnh phù hợp với thân nhiệt của người dùng. Vào ban đêm thì chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ tự động tăng thêm nhiệt độ từ 1 – 2 độ C để tránh căn phòng bị làm lạnh quá mức. Từ đó người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon hơn, không còn bị cảm lạnh.

Chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động cực tiện lợi để kiểm soát thời gian sử dụng

Với chế độ hẹn giờ bật, tắt máy tự động thì bạn có thể dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng chiếc máy lạnh Daikin FTKB25WAVMV này một cách tiện lợi. Bạn có thể hẹn giờ tắt máy tự động vào ban đêm mà không cần phải thức dậy để tắt thủ công nữa, giúp máy tiết kiệm điện hơn, sử dụng tiện lợi hơn.

Công nghệ inverter giúp bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa cả đêm

Chọn điều hòa cho phòng ngủ không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Việc sử dụng điều hòa thì nhiều người sẽ thường lo lắng rằng dùng máy sẽ tốn nhiều điện khi bật điều hòa cả đêm, vì vậy nhiều người sẽ lựa chọn tắt điều hòa sớm để tiết kiệm điện. Tuy nhiên, với chiếc điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB25WAVMV này thì bạn có thể hoàn toàn sử dụng một cách rất thoải mái.

Công nghệ inverter có trên điều hòa 9000 FTKB25WAVMV sẽ giúp máy tiết kiệm điện tối đa được lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Đặc biệt là khi sử dụng vào ban đêm sẽ thường bật máy trên 8 tiếng, vì vậy mà chiếc điều hòa này sẽ khiến bạn cảm thấy yên tâm hơn khi bật điều hòa vào ban đêm.

Nhìn chung, chiếc điều hòa 1 chiều 9000 FTKB25WAVMV này sẽ là một sự lựa chọn rất là hoàn hảo dành cho phòng ngủ của gia đình. Với mức giá không quá cao chỉ 8.650.000₫ thì chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn dễ dàng với mọi nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook