0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn chiếc tủ lạnh inverter nào để không gian sang trọng, tiện nghi hơn

Ngày Đăng: 11:42 02/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh thì người dùng luôn mong muốn một sự tiện nghi, hiện đại, nâng cao chất lượng cuộc sống. Dưới đây là 3 chiếc tủ lạnh inverter có thể đáp ứng tốt những vấn đề mà bạn đang cần và cùng cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Đầu tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN và sản phẩm sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, lôi cuốn nhờ thiết kế 4 cửa gọn gàng cùng chất liệu cửa thép bền bỉ và có bề mặt phẳng tạo sự đồng nhất, mang tới vẻ đẹp lịch lãm cho không gian bếp. Một số tiện nghi cần phải kể:

Chọn chiếc tủ lạnh inverter nào để không gian sang trọng, tiện nghi hơn
  • Tiết kiệm điện nhờ có công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh phù hợp và mang lại sự yêm tâm hơn cho người dùng khi sử dụng.
  • Màn hình cảm ứng phía ngoài giúp tăng khả năng quan sát cho bạn, đảm bảo điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7522DSDXVN trang bị đệm cửa chống khuẩn và có thể ngăn sự hình thành nấm mốc, mang tới sự an toàn cao.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone giúp người dùng bảo quản thức ăn tốt hơn với 4 chế độ linh hoạt sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn.
  • Bộ lọc Triple Power với 3 lớp có thể loại tới 7 thành phần mùi khác nhau và giúp không gian sạch sẽ, an toàn hơn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT47CB66868A/SV 460 Lít

Cũng sẽ giúp căn phòng của bạn san trọng, nhiều tiện nghi đó là tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV 460 Lít. Model này được thiết kế phẳng, tối ưu chi tiết cùng các đường nét vuông vắn, hiện đại và bên ngoài là chất liệu cửa kính sáng bóng có thể hạn chế bụi bám và giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng. Tiện nghi mang lại:

Chọn chiếc tủ lạnh inverter nào để không gian sang trọng, tiện nghi hơn
  • Công nghệ Digital inverter có khả năng điều chỉnh làm lạnh theo 7 cấp độ cùng cơ chế hoạt động khá tốt. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày.
  • Tự động làm đá an toàn, hiệu quả giúp bạn không phải mất nhiều thời gian cũng như thao tác châm nước vào khay như trước kia mà thay vào đó chỉ việc bơm nước vào bình trữ là sẽ có đá sử dụng tại mọi thời điểm.
  • Điều khiển bên ngoài nhờ bảng cảm ứng gọn gàng phía trong và người dùng sẽ dễ quan sát, thay đổi chỉ với một cái chạm tay.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV có công nghệ Power Cool giúp làm lạnh nhanh chóng nhờ công suất mạnh mẽ.
  • Công nghệ làm lạnh No Frost giúp thực phẩm được lưu giữ tốt hơn, tránh đông cứng và tiết kiệm thời gian giã đông khi nấu nướng.
  • Kết nối mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng SmartThings và bạn sẽ thay đổi một cách dễ dàng nhất thông qua điện thoại, hiệu quả ngay cả khi không có mặt tại nhà.

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 532 Lít SJ-SBX530V-DS

Cuối cùng là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS với thiết kế Side By Side hiện đại và sở hữu chất liệu cửa thép bền bỉ, gam màu xám khá ấn tượng ở phía ngoài sẽ tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà. Bạn sẽ sử dụng hai cửa mở sang hai bên khá tiện lợi, ngăn không cho hơi lạnh thất thoát và đi cùng là nhiều tiện ích khác như:

Chọn chiếc tủ lạnh inverter nào để không gian sang trọng, tiện nghi hơn
  • Công nghệ tiết kiệm điện J-Tech inverter, kết hợp cùng chế độ Extra Eco tiết kiệm điện năng, giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ hơn.
  • Cấp đông nhanh chóng nhờ chế độ express freezing giảm nhiệt sâu tới -24 độ C chỉ sau vài giây ngay khi kích hoạt.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-DS có công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền mang tới sự an toàn cao cho người dùng.
  • Chức năng chuông báo cửa mở ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều, từ đó sẽ giảm lượng điện hao phí đáng kể và giữ hơi lạnh ổn định lâu hơn.
  • Ngăn rau củ kép giúp giữ ẩm tối ưu kiểm soát hơi lạnh vào bên trong giúp giảm tình trạng khô héo, lưu giữ hiệu quả. Bạn sẽ phân loại tốt hơn với hai ngăn độc lập và tránh gây dập nát, hư hỏng.

Tóm lại thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có thể giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi hơn nhờ nhiều ưu điểm vượt bậc. Hy vọng thông qua bài viết thì bạn sẽ có một lựa chọn hiệu quả và ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook