0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cho bao nhiêu quần áo vào máy giặt Toshiba thì hợp lý và nên mua máy giặt nào

Ngày Đăng: 14:39 09/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi dòng máy giặt và mỗi chiếc máy giặt sẽ có khối lượng giặt khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. Khi sử dụng, bạn cần cho lượng quần áo như nào vào máy giặt Toshiba thì hợp lý và nên chọn mua mẫu máy giặt nào thì tốt nhất.

Khối lượng trên máy giặt Toshiba

Cho bao nhiêu quần áo vào máy giặt Toshiba thì hợp lý và nên mua máy giặt nào

Các dòng sản phẩm máy giặt của Toshiba được thiết kế với nhiều dung tích giặt khác nhau; với các khối lượng giặt từ 7.5kg cho đến 10.5kg.

Việc lựa chọn đúng khối lượng giặt sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa hóa đơn nước và hóa đơn điện hàng tháng của gia đình bạn. Nếu bạn cho quá ít quần áo vào máy sẽ gây lãng phí nước và điện năng. nhưng ngược lại, nếu bạn cho quá nhiều quần áo so với khối lượng mà nhà sản xuất đưa ra; sẽ khiến máy chạy ỳ và tiêu tốn nhiều năng lượng hơn; quan trọng hơn là quần áo sẽ không được giặt sạch một cách hoàn hảo nhất.

Để máy giặt có thể hoạt động trong điều kiện tốt nhất và đem lại hiệu quả giặt cao nhất; bạn chỉ nên cho quần áo vào máy giặt với tổng khối lượng bằng 70-80% khối lượng mà máy giặt đề ra. Góp phần làm tăng tuổi thọ cho động cơ máy.

Một số công nghệ trên máy giặt Toshiba

Cho bao nhiêu quần áo vào máy giặt Toshiba thì hợp lý và nên mua máy giặt nào
  • Công nghệ giặt hơi nước giúp quần áo được giặt sạch một cách hoàn hảo; với mức nhiệt độ từ 80-90 độ C giúp loại bỏ các vi khuẩn, mùi hôi trên sợi vải.
  • Công nghệ siêu bọt khí tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ giúp chúng có thể dễ dàng thẩm thấm nhanh chóng và nâng cao hiệu quả giặt.
  • Công nghệ đánh tan bọt giặt giúp hòa tan hoàn toàn các hạt bột giặt hạn chế tối đa các hạt bột giặt còn sót lại bên trong máy

Nên mua máy giặt Toshiba khối lượng bao nhiêu thì phù hợp

Mỗi gia đình sẽ có số lượng thành viên cùng nhu cầu giặt giũ khác nhau. Do đó để có thể lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp còn tùy thuộc vào các yêu tố trên. Hơn nữa, để có thể giặt quần áo ở trạng thái tốt nhất bạn nên mua những chiếc máy giặt có khối lượng lớn hơn 1-2kg; để tránh những ngày trái gió trở trời và khi có thêm thành viên mới.

Cho bao nhiêu quần áo vào máy giặt Toshiba thì hợp lý và nên mua máy giặt nào
  • Gia đình dưới 4 người: chọn máy giặt dưới 8kg
  • Gia đình 4 – 6 người: chọn máy giặt 8 – 9kg
  • Gia đình 6 – 8 người: chọn máy giặt 9 – 10kg
  • Gia đình 8 người trở lên: chọn máy giặt trên 10kg.

Một số mẫu máy giặt phù hợp nhất và bán chạy nhất hiện nay?

Cho bao nhiêu quần áo vào máy giặt Toshibaa thì hợp lý và nên mua máy giặt nào
  • Máy Giặt Toshiba Inverter 7.5Kg TW-BK85S2V(WK)
  • Máy Giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) 9Kg
  • Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) 9,5Kg
  • Máy Giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BL115A2V(WW)

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dòng máy giặt Toshiba giá rẻ sẽ giúp bạn có thể xác định chính xác và lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất với số lượng thành viên của gia đình mình nhé. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook