0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chính sách bảo hành của máy lọc nước Karofi KAD-I55 có gì hot?

Ngày Đăng: 22:17 01/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bạn lựa chọn chiếc máy lọc nước Karofi KAD-I55 ngoài sự quan tâm về tính năng công nghệ cùng giá thành thì một mối lo lắng khác nữa đó chính là chính sách bảo hành. Để hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành của dòng máy này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thời gian áp dụng bảo hành máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-I55

Chính sách bảo hành của máy lọc nước Karofi KAD-I55 có gì hot?

Tất cả các dòng sản phẩm do Karofi cung cấp hay là dòng máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-I55 đều có thời hạn bảo hành kéo dài lên tới 36 tháng tính từ ngày mua. Đặc biệt thời gian được in trên tem mác; linh kiện không vượt quá 30 tháng tính từ thời điểm xuất kho.

Ngoài bảo hành về thân máy, Karofi còn có bảo hành về các linh kiện bên trong với thời gian cụ thể như:

  • Các linh kiện thuộc hệ thống điện sẽ có thời gian bảo hành là 24 tháng tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành
  • Linh kiện vòi nước, bình áp của máy lọc KAD-I55 sẽ có thời gian là 12 tháng
  • Các lõi lọc của máy có sẽ thời gian bảo hành là 3 tháng tính từ thời điểm lắp đặt máy

Điều kiện để chiếc máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-I55 được hưởng chế độ bảo hành

Chính sách bảo hành của máy lọc nước Karofi KAD-I55 có gì hot?

Để có thể hưởng chế độ bảo hành của Karofi, chiếc máy lọc phải đảm bảo là chiếc máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-I55 được sản xuất và phân phối chính hãng. Có phiếu mua hàng và phiếu bảo hành trùng với thông số được in trên sản phẩm.

Các mã số serial, tem bảo hành và tem niêm phong phải còn nguyên vẹn, không bị xước hoặc rách hoặc mất

Các lỗi xuất phát từ nhà sản xuất và vẫn đang trong thời gian bảo hành máy

Cách thức để liên hệ bảo hành máy lọc nước uống Karofi KAD-I55

Chính sách bảo hành của máy lọc nước Karofi KAD-I55 có gì hot?

Trong quá trình sử dụng hoặc khi mới mua về chiếc máy lọc nước Karofi I55 của bạn gặp sự cố và bạn muốn liên hệ với đội ngũ bảo hành. Sẽ có 2 cách thức liên hệ giúp bạn có thể được bảo hành nhanh nhất:

  • Liên hệ với trung tâm, siêu thị bán sản phẩm máy lọc nước Karofi nóng lạnh lọc KAD-I55. Hoặc nếu bạn mua hàng của trung tâm Điện Máy Thiên Phú chúng tôi có thể gọi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất
  • Hoặc bạn cũng có thể gọi trực tiếp lên tổng đài của Karofi theo số 19006418 để được hỗ trợ bảo hành máy ngay tại nhà nhé.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành khi lựa chọn chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-I55 này cho gia đình mình. Mang đến sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng chiếc máy lọc nước uống thường xuyên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook