0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL giá gần 12 triệu có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 09:51 16/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ ấn tượng với thiết kế 2 cửa song song, dung tích lớn cùng nhiều tính năng vượt bậc. Dưới đây là một số điểm đặc biệt ở model này mà bạn nên nắm.

Thiết kế Side By Side với gam màu xám đẹp mắt

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL giá gần 12 triệu có gì đặc biệt?

Một trong những điểm gấy được chú ý với người dùng đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu 2 cửa mở song song cực kỳ hiện đại, tiện nghi khi người dùng không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng vì thế tránh gây đau lưng. Đi cùng là tay nắm âm chạy dọc tạo sự gọn gàng và giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL còn sở hữu gam màu xám mạnh mẽ trông vô cùng chắc chắn và phù hợp để bạn bố trí ở nhiều không gian nội thất. Đặc biệt chất liệu cửa bằng thép không chỉ có khả năng chịu va đập mạnh, hạn chế chầy nước và đảm bảo sự bền bỉ vượt thời gian.

Dung tích 532 lít giúp người dùng dự trữ tốt hơn

Với dung tích lên tới 532 lít thì sản phẩm này sẽ giúp bạn lưu trữ được khá nhiều thức ăn và giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Bên trong tủ lạnh được bố trí gồm nhiều khay kệ chắc chắn và có thể thay đổi vị trí linh hoạt sẽ đảm bảo phù hợp hơn với kích cỡ của mọi loại thực phẩm. Chất liệu kính trong suốt vì thế bạn sẽ nhìn xuân thấu và sức nặng chịu được lên tới 150kg vô cùng bền.

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL giá gần 12 triệu có gì đặc biệt?

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-SL còn được tích hợp tới hai ngăn rau củ riêng biệt giúp cho bạn phân loại và sắp xếp dễ dàng, hiệu quả hơn. Độ ẩm bên trong cũng được lưu giữ phù hợp sẽ đảm bảo sự tươi ngon lâu dài, tránh gây khô héo và giảm tình trạng hư hỏng giúp bạn sử dụng lâu dài.

Tiết kiệm điện, làm lạnh đa chiều cùng nhiều tính năng

Công nghệ J-Tech inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội

Để giúp tiết kiệm điện hơn thì sản phẩm đã trang bị công nghệ J-Tech inverter và nó sẽ mang lại sự yên tâm nhất định cho bạn khi sử dụng. Hàng tháng bạn sẽ tiết kiệm từ 20 tới 35% điện và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn giúp gia tăng tuổi thọ vượt thời gian.

Không những vậy ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-SL còn có chế độ Eco cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu điện năng hao phí đáng kể. Khi kích hoạt máy nén sẽ giảm tốc độ quay, tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ những vẫn đảm bảo làm lạnh phù hợp.

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL giá gần 12 triệu có gì đặc biệt?

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL với Express Freezing

Chế độ Express Freezing sẽ giúp thức ăn được dẫn nhiệt tốt hơn và cấp đông ngay tức khắc. Lúc này nhiệt độ sẽ duy trì ở mức -24 độ C và có thể hạn chế vi khuẩn hình thành, đẩy nhanh quá trình làm đá.

Chuông báo cửa mở giúp giảm hơi lạnh thoát ra bên ngoài

Tính năng chuông báo cửa mở cũng đóng góp vai trò hết sức quan trọng và nó sẽ duy trì nhiệt độ ổn định hơn, giảm điện hao phí. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi cửa chưa đóng kín và giúp bạn nhận biết để điều chỉnh ngay.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL với màn hình cảm ứng ngoài

Màn hình điện tử được thiết kế mỏng, chạy dọc ở bên ngoài mặt cánh ngoài việc làm tăng tính thẩm mỹ nó còn giúp bạn sử dụng tiện lợi và hiệu quả hơn. Điều chỉnh nhiệt độ và sử dụng các chức năng dễ dàng mà không cần mở cửa.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-SL vừa có giá thành hấp dẫn lại sở hữu rất nhiều điểm đặc biệt. Model này không chỉ gây ấn tượng mạnh ở thiết kế mà còn tích hợp rất nhiều công nghệ và giúp người dùng dự trữ hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook