0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh nào sẽ phù hợp với phòng bếp?

Ngày Đăng: 12:44 30/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như đang có ý định sắm một chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh cho căn phòng bết thì nhất định bạn không được bỏ qua 3 mẫu sản phẩm dưới đây. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm và rất phù hợp dành cho không gian bếp gia đình bạn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh 406 Lít

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) với dung tích 406 lít. Mẫu tủ này với mặt gương đen hiện đại, khá gọn gàng với tay cầm ẩn, nhìn từ phía trước trông như một thể thống nhất.

Với hệ thống làm lạnh kép sẽ cải thiện tối ưu điện năng tiêu hao, làm lạnh nhanh chóng, duy trì dự chính sách hơn trong từng ngăn chứa. Có thể hạn chế mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh nào sẽ phù hợp với phòng bếp?
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ thông minh, linh hoạt, đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu. Bạn dễ dàng điều chỉnh với các mức nhiệt khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng, bảo quản tối ưu nhất.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) có bình chứa 5 lít nước, bạn chỉ việc đổ đầy là quá trình làm đá sẽ tự động. Tiết kiệm khá nhiều thời gian, thao tác, hạn chế nước đổ ra ngoài.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6(GBK) 2 Cánh

Lựa chọn tiếp theo bạn nên cân nhắc, đó là model R-B505PGV6(GBK), tủ lạnh Hitachi 2 cánh 415 lít. Sản phẩm khá hiện đại khi được bố trí ngăn mát trên, với gam mà đen lôi cuốn, mang tới sự khác biệt.

Tủ có bảng cảm ứng bên ngoài giúp bạn dễ dàng quan sát, điều chỉnh khi cần thiết. Không phải mở ra để chỉnh bên trong như môt số sản phẩm, như vậy sẽ tránh hao phí năng lượng, góp phần tiết kiệm điện.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh nào sẽ phù hợp với phòng bếp?
Cảm biến Eco

Hơn thế, tủ còn có ngăn đá hai tầng giúp bạn dự trữ thông minh hơn, có chức năng làm lạnh, cấp đông mạnh mẽ. Phù hợp với những mục đích thiết thực hay ngăn rau được thiết kế thông minh, giữ hơi ẩm cực lâu.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-B505PGV6(GBK) sẽ cho phép bạn sử dụng phần cánh tủ để dự trữ được những chai nước lớn với kích thước khác nhau. Nạn có thể thay đổi cách bố trí cho phù hợp.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp, phù hợp với nhiều gia đình, đó là mẫu tủ R-S800PGV0(GBK). Sản phẩm được thiết kế với phong cách Side By Side mới mẻ, mặt phẳng tràn viền với độ tinh tế cao.

Với việc sử dụng công nghệ cách nhiệt chân không, chiếc tủ này sẽ tạo khoảng cách tuyệt đối giữa môi trường trong và ngoài. Bảo toàn hơi lạnh ổn định, duy trì môi trường lý tưởng, hạn chế điện hao phí.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh nào sẽ phù hợp với phòng bếp?
Cách nhiệt chân không

Tủ bố trí hai ngăn chứa rau quả riêng biệt, giúp bạn dễ dàng sắp xếp, phân loại thực phẩm. Ngăn chứa có thể duy trì độ ẩm xuyên suốt, đảm bảo độ tươi, giữ nguyên tình trạng mọng nước.

Đặc biệt hơn, có dung tích khá lớn 595 lít, vì thế khả năng dự trữ khá đảm bảo, bạn sẽ chứa được một số lượng thực phẩm cực lớn. Nhiều ngăn kệ có thể thay đổi vị trí kích thước theo nhu cầu.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Hitachi giá rẻ, có công nghệ tiết kiệm điện, được thiết kế 2 cánh và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Chúng sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho không gian bếp mà nhất định bạn không được bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook