0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang được sử dụng nhiều nhất cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 10:02 07/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc bạn cũng biệt, những chiếc tủ lạnh 4 cánh sẽ có vẻ ngoài khá đặc biệt cùng dung tích dự trữ lớn và có nhiều ưu điểm khác, đảm bảo hiệu quả sử dụng vượt trội. 4 model dưới đây đang được sử dụng khá nhiều cho phòng bếp bạn có thể tham khảo.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Mẫu sản phẩm đầu tiên phải kể là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 401 lít. Đây là mẫu tủ mới được ra mắt năm nay và có các điểm nổi bật như là:

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang được sử dụng nhiều nhất cho phòng bếp?
Chế độ kỳ nghỉ
  • Sở hữu mặt gương đen sáng bóng, mang tới sự thanh lịch cho không gian cùng bảng cảm ứng bên ngoài khá tiện lợi. Thiết kể mỏng chạy dọc khá ấn tượng.
  • Tiêu thụ điện thấp chỉ 1.12 kW/ngày nhờ công nghệ J-Tech inverter điều chỉnh máy nén vận hành cực kỳ thông minh. Kết hợp chế độ Extra Eco tăng công suất thích hợp với nhiều mục đích.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK có ngăn đông thiết kế chống mùi cùng khả năng cấp đông cực kỳ mạnh mẽ. Nhiệt độ sẽ hạ xuống -24 độ C chỉ sau ít phút, bạn sẽ có đá sử dụng ngay.
  • Làm lạnh hiệu quả, toàn bộ ngăn nhờ hệ thống đa chiều, giữ ẩm tốt hơn, bảo quản tối ưu. Hai ngăn rau củ riêng biệt sẽ giúp bạn dễ dàng, tiện lợi hơn khi cần sử dụng.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010B4/SV

Cũng được lựa chọn rất nhiều cho không gian bếp, đó là tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV 488 lít. Model này có các điểm nổi bật như:

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang được sử dụng nhiều nhất cho phòng bếp?
Lấy nước bên ngoài
  • Chất liệu thép bề bỉ với gam màu đen nhám mạnh mẽ, bề mặt ngoài bảng cảm ứng còn có khay lấy nước. Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, bạn sẽ có ngay những ly nước mát mà không cần mở tủ.
  • Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus duy trì sự chính xác trong từng ngăn chứa. Đảm bảo quá trình diễn ra nhanh hơn, ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại.
  • Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010B4/SV với công nghệ No Frost chống đóng tuyết giúp bạn bảo quản thực phẩm an toàn mà không cần giã đông. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp bạn tuyết kiệm điện.
  • Công nghệ làm lạnh Power Cool, làm đá nhanh Power Freeze tăng cường hơi lạnh cho hai ngăn. Phù hợp với nhiều mục đích sử dung, mang tới hiệu quả sử dụng cao.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB640VGV0X(MIR) 4 Cánh 587 Lít

Thứ 3 đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR), chiếc tủ lạnh 4 cánh này khá đẳng cấp khi được ứng dụng nhiều công nghệ bậc nhất hiện nay. Sản phẩm mang thương hiệu Nhật, được sản xuất tại Thái.

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang được sử dụng nhiều nhất cho phòng bếp?
Cảm biến Eco tiết kiệm điện
  • Thiết kế hiện đại với mặt gương tràn viền 4 cửa mở tiện lợi khi có cảm biến thông minh. Khi có người tới gần cảm biến sẽ hoạt động giúp bạn chạm nhẹ nhàng để mở cửa.
  • Công nghệ cách nhiệt chân không đảm bảo giữ lạnh ổn định, lâu hơn tới 15 giờ. Đảm bảo sự cách biệt hoàn toàn giữa môi trường trong và ngoài, thích hợp sử dụng khi mất điện.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) có ngăn chân không, duy trì áp suất lý tưởng. Giảm thiểu oxy bên trong nhờ máy hút tân tiến, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng vốn có.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng đáp ứng tốt hơn nhu cầu trữ, bạn sẽ chỉnh với 4 mức đó là làm lạnh, làm mát, công mềm và đông cứng. Phù hợp nhiều mục đích sử dụng, nhiều loại thực phẩm.

Đây đều là những mẫu tủ lạnh 4 cánh khá chất lượng với nhiều ưu điểm nổi bật mang lại. Chúng đều là những model được sử dụng nhiều cho phòng bếp, giúp không gian có điểm nhấn, bảo quản tốt hơn và có nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook