0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc máy giặt LG TH2111SSAB 11kg có những đặc điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 16:29 13/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG TH2111SSAB là mẫu máy giặt cửa trên giá rẻ sở hữu chất lượng tốt đến từ thương hiệu LG, cho trải nghiệm giải trí giặt giũ tuyệt vời nhất.

LG là một trong những thương hiệu quen thuộc hàng đầu về sản xuất mặt hàng máy giặt. Các sản phẩm tivi đến từ LG luôn mang những ưu điểm riêng. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin cụ thể để bạn biết rõ hơn về mẫu máy giặt này nhé.

Nâng cao hiệu quả giặt sạch nhờ những công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt LG inverter TH2111SSAB được ứng dụng công nghệ TurboWash 3D. Nhờ đó việc giặt giũ sẽ được thực hiển chỉ trong chưa đầy 40 phút, nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tiết kiệm điện và nước nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch tối ưu.\

Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Có khả năng mô phỏng quá trình giặt tay của con người. Vì thế quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hơn và hạn chế tình trạng bị xoắn rối, giảm hư hại sợi vải sau khi giặt. Đem đến cho bạn những chiếc quần áo sach sẽ, bền đẹp.

Đặc biệt, công nghệ giặt hơi nước Steam được tích hợp trên máy giặt LG cửa trên. Với một lượng hơi nước có nhiệt độ cao 60 độ C. Máy giặt sẽ nhanh chóng đátnh bay các vết bẩn cứng đầu thật dễ dàng, tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ an toàn cho da và sức khỏe người dùng.

Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất

Chiếc máy giặt LG inverter 11kg TH2111SSAB sở hữu kiểu dáng đơn giản, quen thuộc của một chiếc máy giặt cửa trên. Kết hợp cùng gam màu xám đậm sang trọng sẽ giúp máy dễ dàng hòa hợp với mọi không gian phòng giặt.

Máy Giặt LG TH2111SSAB 11Kg

Hơn nữa, máy giặt này còn nổi bật ở điểm thiết kế bảng điều khiển mang song ngữ Việt – Anh, có cảm ứng siêu nhạy. Với màn hình hiển thị rõ ràng các thông tin cần thiết nhất giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy giặt LG lồng đứng này có khối lượng giặt 11kg, một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có trên 7 thành viên.

Máy giặt LG TH2111SSAB sử dụng điện nước tiết kiệm hơn

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG giá rẻ này được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Có thể tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Giúp bạn không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng của gia đình.

Máy Giặt LG TH2111SSAB 11Kg

Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng, công nghệ này còn giúp động cơ máy hoạt động êm ái, bền bỉ và giảm rung lắc trong quá trình giặt.

Máy giặt sở hữu nhiều tính năng thông minh và tiện dụng cho người dùng

Ngoài ra, máy giặt LG 11kg TH2111SSAB còn mang rất nhiều tính năng vượt trội khác:

  • Nổi bật là tiện ích tự động làm sạch lồng giặt hiện đại. Có thể dễ dàng làm sạch lồng giặt, loại bỏ mùi hô, cặn bám và chất gây dị ứng có trong lồng giặt. Mang lại chất lượng nước giặt tốt nhất cho những lần giặt sau.
  • Nhờ được tích hợp tính năng tự động giặt trước (giặt sơ), bạn sẽ không còn nỗi lo giặt tay trước khi giặt nữa. Vừa tiết kiệm công sức, vừa tiết kiệm thời gian cho bạn.
  • Người dùng có thể dễ dàng điều khiển hoặc theo dõi hoạt động của máy giặt từ xa ở bất kỳ đâu chỉ với các thao tác đơn giản trên ứng dụng SmartThinQ cài đặt trên điện thoại của mình.
Máy Giặt LG TH2111SSAB 11Kg

Đó là những đặc điểm nổi bật của máy giặt LG Inverter TH2111SSAB. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về mẫu máy giặt đến từ LG này. Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy giặt khối lượng lớn với giá phải chăng thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook