0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc máy giặt LG inverter loại nào tốt, đáng sử dụng cho gia đình?

Ngày Đăng: 13:49 24/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter được biết đến với chất lượng tốt đi cùng khả năng tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt này hãy đến với 3 gợi ý máy giặt LG inverter tốt nhất đáng sử dụng cho gia đình nhé!

1. Máy giặt LG 10.5kg FV1450S3W2 inverter

Máy Giặt LG Inverter 10.5Kg FV1450S3W2

Mang đậm phong cách đẳng cấp châu Âu, kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã. Máy giặt LG FV1450S3W2 với nắp máy bằng kính cường lực sang trọng. Nhờ đó, máy giặt sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

Máy có khối lượng giặt lên tới 10.5kg, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 5 – 7 người. Đặc biệt, công nghệ Smart Inverter sẽ máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Đồng thời nó còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm bớt chi phí điện nước cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt LG cửa trước này còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam .Hơi nước nóng bốc lên sẽ đem lại hiệu quả diệt khuẩn đến lên đến 99.9%. Chức năng này rất phù hợp với những gia đình có em bé hay người có làn da nhạy cảm.

Đặc biệt hơn, công nghệ giặt 6 Motion DD trên máy giặt này điều chỉnh tốc độ quay, hướng quay của lồng giặt. Từ đó, giảm thiểu hư tổn sợi vải và tình trạng xoắn rối áo quần vào nhau sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt LG 11kg FV1411S3B inverter

Máy Giặt LG 11Kg FV1411S3B

Chiếc máy giặt LG inverter FV1411S3B thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, với gam màu xám đen sang trọng, góp phần tô điểm vẻ sinh động và bắt mắt cho không gian nội thất. Với khối lượng giăt 11kg, máy sẽ thích hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Bên cạnh đó, công nghệ inverter trên máy giặt LG cửa ngang này không chỉ đem lại khả năng tiết kiệm điện mà nó còn giúp cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Nhờ có công nghệ Turbo Wash, máy giặt sẽ đánh bật hoàn toàn vết bẩn, cho áo quần được giặt sạch nhanh chóng hơn.

Người dùng có thể kết nối máy giặt LG 11kg này qua ứng dụng Smart ThinQ để điều khiển từ xa, chọn chượng trình giặt, hẹn giờ giặt… tiện lợi vô cùng.

Không chỉ thế, máy giặt này còn sở hữu công nghệ AI DD. Với khả năng chẩn đoán khối lượng đồ giặt, độ mềm vải. Sau đó đưa ra chương trình giặt tối ưu, bảo vệ áo quần của bạn một cách hiệu quả.

3. Máy giặt LG 8,5kg FV1208S4W inverter

Máy Giặt LG 8,5Kg FV1208S4W

Máy giặt LG FV1208S4W có khối lượng giặt 8.5kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Với thiết kế hiện đại gam màu trắng trang nhã, máy giặt sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất, mang tới vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Chiếc máy giặt LG inverter này được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Mang lại sự êm ái, vận hành ổn định, hạn chế tiếng ồn trong quá trình giặt giũ. Đồng thời trí thông minh nhân tạo sẽ lựa chọn chuyển động giặt phù hợp để bảo vệ trang phục của bạn tốt hơn.

Hơn nữa, công nghệ giặt 6 Motion DD sẽ mô phỏng theo quá trình giặt tay của con người. Từ đó giảm thiểu tối đa sự hư tổn của sợi vải, giữ cho áo quần luôn bền đẹp.

Với một lượng hơi nước ở nhiệt độ cao, bụi bẩn, vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong sợi vải sẽ được làm sạch hoàn toàn với công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại.

Trên đây là 3 gợi ý máy giặt LG inverter tốt nhất, đáng sử dụng cho gia đình. Mong rằng những gợi ý trên giúp các bạn sẽ đưa ra được quyết định phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook