0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc máy giặt LG cửa trước nào được nhiều người chọn mua nhất 2021?

Ngày Đăng: 10:51 13/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang chọn mua máy giặt LG cửa trước để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình mình nhưng chưa biết đâu là sản phẩm tốt nhất và nên mua nhất. Bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 3 gợi ý được nhiều người chọn mua nhất 2021 nhé.

1. Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4P

Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Sản phẩm máy giặt LG FV1411S4P thuộc kiểu máy giặt lồng ngang. Đi cùng nắp kính cường lực 2 lớp và gam màu xám đen sang trọng, góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt là 11kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có trên 7 người.

Với ứng dụng Smart ThinQ cài đặt trên điện thoại thông minh. Ứng dụng này sẽ giúp bạn có thể chẩn đoán và khắc phục nhanh các lỗi nhỏ mà máy giặt thường gặp. Vừa tiết thời gian vừa tiết kiệm chi phí sửa chữa cho bạn.

Đặc biệt, công nghệ Steam sẽ sử dụng hơi nước nóng. Từ đó, đem lại hiệu quả diệt khuẩn và làm sạch sâu các tác nhân gây dị ứng có trên đồ giặt. Thêm vào đó, chức năng này còn giúp làm mềm và giảm nếp nhắn quần áo hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt LG 11kg này còn sở hữu công nghệ inverter giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Công nghệ giặt 6 chuyển động giúp bảo vệ sợi vải tối ưu và hạn chế tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W

Máy Giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Đây là một trong những dòng máy giặt LG cửa trước bán chạy nhất hiện đại. Sản phẩm máy giặt LG FV1409S4W sở hữu thiết kế hiện đại, lớp sơn màu trắng trung tính, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng và tươi mới cho không gian ngôi nhà bạn. Máy sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có 4 – 5 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa ngang này cũng sở hữu công nghệ Inverter hiện đại. Từ đó, máy giặt sử dụng tiết kiệm điện hiệu quả hơn, nhưng vẫn đảm bảo áo quần được giặt sạch sẽ. Bạn có thể chẩn đoán và xử lý nhanh những lỗi thường gặp nhờ ứng dụng thông minh Smart ThinQ.

Hơn nữa, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ hạn chế tình trạng hư mòn sợi vải, bảo vệ quần áo một cách tối ưu. Cùng với đó, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ lựa chọn chuyển động giặt phù hợp, bảo quản quần áo của bạn tốt hơn.

Sức khỏe gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao của công nghệ Steam. Góp phần làm sạch hoàn toàn vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong sợi vải. Cho áo quần luôn sạch sẽ và ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

3. Máy giặt LG Inverter 10.5kg FV1450S2B

Máy Giặt LG cửa trước FV1450S2B 10.5 Kg

Máy giặt LG FV1450S2B có trọng lượng giặt 10.5kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người. Sản phẩm mang gam màu den lịch lãm, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật, đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Điểm nhấn nổi bật của chiếc máy giặt LG inverter này đó là sở hữu công nghệ giặt Turbo Wash 360. Cho quần áo của bạn được giặt nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn, làm sạch vết bẩn trên áo quần.

Với khả năng mô phỏng quá trình giặt tay, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giảm thiểu nguy cơ gây hư hỏng và sờn rách cho quần áo. Thêm vào đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Ngoài ra, công nghệ giặt Steam sẽ ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trên vải. Giúp cho sợi vải luôn mềm mại, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn và gia đình.

Trên đây là một vài gợi ý cho dòng máy giặt LG cửa trước loại nào được nhiều người chọn mua nhất 2021. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy giặt cho gia đình mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook