0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc bếp điện từ Bosch nào được ưa chuộng nhất thời gian qua?

Ngày Đăng: 15:55 14/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất bếp từ được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn bởi có giá thành phải chăng, chất lượng, mẫu mã sang trọng. Nếu bạn, cũng đang tìm kiếm một chiếc bếp điện từ Bosch cho gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm gợi ý cho gia đình nhé.

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Bếp từ đôi Bosch PMI968MS là model được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nhờ sở hữu kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng. Là dòng sản phẩm mới của bếp từ Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

Chiếc bếp điện từ Bosch nào được ưa chuộng nhất thời gian qua?

Chiếc bếp từ bosch giá rẻ này còn có hệ thống bảng điều khiển tiện dụng, dễ sử dụng giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ. Kết hợp với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình. Model này, có tổng công suất là 4800W, đem đến cho người dùng khả năng nấu nướng nhanh chóng tiện dụng hơn, trong quá trình sử dụng.

Giá Bán: 4.700.000₫

Bếp từ âm Bosch PUC631BB1E 3 Vùng Nấu

Tiếp theo trong danh sách này mà chúng tôi muốn gợi ý đó chính là chiếc bếp từ bosch 3 vùng nấu PUC631BB1E, chiếc bếp điện từ bosch này sở hữu thiết kế sang trọng, nổi bật với gam màu đen kết hợp với bảng điều khiển hiện đại sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất của căn bếp trong gia đình bạn.

Chiếc bếp điện từ Bosch nào được ưa chuộng nhất thời gian qua?u

Bếp từ Bosch giá rẻ PUC631BB1E còn được tích hợp chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng. Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Giá Bán: 10.600.000₫

Bếp Từ Bosch PIJ651FC1E 3 Vùng Nấu

Cuối cùng là bếp điện từ Bosch PIJ651FC1E, với kiểu thiết kế hình vuông và vẫn sử dụng màu đen làm màu chủ đạo. Mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceranc cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon. Đây là một chiếc bếp điện từ mang thương hiệu Đức và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Chiếc bếp điện từ Bosch nào được ưa chuộng nhất thời gian qua?

Chiếc bếp từ âm Bosch PIJ651FC1E gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực. Bảng điều khiển Direct Select giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm. Ngoài ra bếp từ Bosch 3 vùng nấu PIJ651FC1E còn được tính hợp các chức tính năng ưu việt khác như cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, chức năng khoá an toàn cho trẻ, hẹn giờ nấu ăn hỗ trợ bạn trong những lúc bận rộn cực kì hiệu quả.

Giá Bán: 13.000.000₫

Hy vọng những gợi ý trên đây có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất về 3 chiếc bếp điện từ Bosch giá rẻ. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và chức năng riêng, vì vậy hãy cân nhắc thật kĩ, để chọn ra chiếc bếp từ giá rẻ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook