0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-RU18AKH-8

Ngày Đăng: 14:02 10/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số những thương hiệu hàng đầu, Panasonic đã từ lâu nổi tiếng với sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm điều hòa mà họ cung cấp. Trong năm 2024 Panasonic đã cho ra mắt mẫu điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-RU18AKH-8 không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường, mà còn là một công cụ hiện đại tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp tạo ra một môi trường sống lý tưởng và tiết kiệm năng lượng cho gia đình. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về các đặc điểm nổi bật của dòng máy này có những gì nhé.

1. Thiết kế của điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-RU18AKH-8

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-RU18AKH-8

Về phần dàn lạnh, điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 được sở hữu thiết kế sang trọng cùng gam màu trắng trẻ trung, nhờ vậy mà nó có thể dễ dàng phối hợp được với các nội thất bên trong căn phòng của nhà bạn.

Bên cạnh đó, phần dàn nóng của điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-RU18AKH-8 cũng có cấu tạo cực chắc chắn với lớp vỏ bên ngoài được làm bằng kim loại, cánh tản nhiệt bằng hợp kim nhôm phủ lớp Blue Fin bên ngoài có thể tăng cường khả năng chống lại sự bào mòn, thiết kế chắc chắn, hiện đại nên có độ bền cao và độ ồn thấp khi hoạt động. Hơn nữa, máy còn có ống dẫn nhiệt được làm bằng đồng giúp tăng khả năng truyền nhiệt nhanh và ổn định, độ bền vượt trội.

2. Công nghệ làm lạnh có trên điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-RU18AKH-8

Về công suất làm lạnh, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU18AKH-8 sở hữ công suất là 18000btu, công suất này có thể giúp làm mát hiệu quả cho các không gian phòng có diện tích từ 20 – 30 mét vuông.

Cùng với đó, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU18AKH-8 còn được trang bị công nghệ làm lạnh Powerful hiện đại. Công nghệ này sẽ khiến máy nén và quạt dàn lạnh hoạt động ở công suất tối đa ngay sau khi kích hoạt, điều này giúp căn phòng được gia tăng nhiệt độ làm mát hiệu quả, nhiệt độ nhanh chóng được cài đặt làm lạnh đến với mức theo yêu cầu, làm mát nhanh hơn tới 18% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-RU18AKH-8

Thêm nữa điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-RU18AKH-8 còn có chế độ làm lạnh Sleep phù hợp khi sử dụng vào ban đêm. Chế độ này hoạt động sẽ tăng dần nhiệt độ khi vào giữa đêm, điều này giúp nhiệt độ căn phòng không bị quá chênh lệch so với nhiệt độ cơ thể, từ đó mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng suốt từ đêm đến sáng để cơ thể không bị lạnh buốt và không bị mỏi mệt khi thức dậy.

Đặc biệt, điều hòa Panasonic 1 chiều 18000 CU/CS-RU18AKH-8 còn sở hữu thêm cả công nghệ 2 cánh đảo gió AEROWINGS. Thiết kế cánh đảo gió được điều khiển bởi 2 động cơ riêng biệt độc lập giúp hướng không khí tập trung và làm mát cho căn phòng một cách hiệu quả, sau khi nhiệt độ làm mát được đến với mức nhiệt theo yêu cầu thì nó sẽ hướng luồng gió lên phía trên trần nhà, điều này giúp tránh thổi gió được vào trực tiếp cơ thể, vừa làm mát đồng đều vừa tạo sự dễ chịu đối với người dùng.

3. Công nghệ tiết kiệm điện có trên Panasonic CU/CS-RU18AKH-8

Theo thông tin được cung cấp từ hãng, chiếc điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 này có mức tiêu thụ điện chỉ là 1.550 kW/h, bên cạnh đó thì máy còn được đánh giá với mức tiêu thụ năng lượng ở mức cao nhất là 5 sao với CSPF là 5,69.

Thêm vào đó, điều hòa giá rẻ Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 còn được trang bị công nghệ inverter, đây là công nghệ hiện đại có thể kiểm soát được công suất hoạt động của máy nén để duy trì được nhiệt độ làm lạnh ổn định bên trong căn phòng. Vừa giúp điều hòa tiết kiệm được năng lượng, vừa giảm thiểu độ ồn cho điều hòa trong suốt quá trình vận hành.

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-RU18AKH-8

Đặc biệt, điều hòa inverter Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 còn có thêm tích hợp chế độ ECO + A.I công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Khởi động điều hòa hoạt động ở chế độ này sẽ giúp máy tự điều chỉnh công suất hoạt động ở mức phù hợp, vừa bảo đảm căn phòng được làm mát mẻ dễ chịu vừa mang lại khả năng tiết kiệm điện đáng kể.

4. Khả năng lọc không khí của Panasnic CU/CS-RU18AKH-8

Cũng giống như các mẫu điều hòa cao cấp khác của hãng Panasonic, sản phẩm CU/CS-RU18AKH-8 vẫn được ứng dụng bộ đôi công nghệ lọc không khí hiện đại đó là công nghệ nanoe-G và nanoe-X. Bộ đôi công nghệ này giúp không khí được làm sạch bụi mịn, tóm gọn và màng lọc và diệt khuẩn, khử mùi, cung cấp thêm độ ẩm cho không khí,.. Loại bỏ hiệu quả tới 99% vi khuẩn để trả lại bầu không khí trong lành và sạch bụi bẩn cho căn phòng để an toàn hơn đến với sức khỏe.

5. Các tiện ích có trang bị trên máy lạnh Panasonic CU/CS-RU18AKH-8

  • Chức năng khử ẩm: Điều hòa này không chỉ làm mát không gian mà còn có khả năng làm giảm độ ẩm trong không khí. Chức năng khử ẩm giúp duy trì môi trường trong nhà khô ráo và thoải mái, đặc biệt hữu ích trong những ngày ẩm ướt và mùa mưa.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 này được trang bị tính năng tự chẩn đoán lỗi, giúp người dùng dễ dàng nhận biết và khắc phục sự cố khi có sự cố xảy ra. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa, đảm bảo rằng máy luôn hoạt động ổn định.
  • Hoạt động siêu êm Quiet: Với công nghệ tiên tiến, máy lạnh Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 hoạt động siêu êm, giảm tiếng ồn đáng kể so với các model trước đây. Điều này tạo ra một môi trường sống yên bình và thoải mái mà không gây phiền toái cho gia đình.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Tính năng này giúp điều hòa tự động khởi động lại sau khi có cúp điện, tiết kiệm thời gian và năng lượng của người dùng. Điều này đặc biệt hữu ích trong trường hợp cúp điện ngắn ngủi hoặc mất điện do sự cố.
Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-RU18AKH-8

Kết luận:

Trong bài viết này, chúng ta đã cùng nhau khám phá những đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic 18000btu inverter CU/CS-RU18AKH-8. Từ thiết kế, công nghệ đến các tính năng được trang bị trên máy. Tổng hợp lại, chiếc điều hòa này không chỉ mang lại không khí mát mẻ và dễ chịu cho không gian sống mà còn đem đến sự tiện lợi và hiệu quả trong việc sử dụng. Với những tính năng thông minh và hiện đại, điều hòa này thực sự là một lựa chọn xuất sắc cho mọi gia đình, giúp tạo ra một môi trường sống tốt hơn và thoải mái hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook