0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về 12 tính năng công nghệ đặc biệt có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV

Ngày Đăng: 11:00 24/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin, với danh tiếng toàn cầu về công nghệ và độ bền, đã cho ra đời dòng điều hòa 2 chiều FTHF50VAVMV, hội tụ nhiều tính năng vượt trội. Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV không chỉ mang đến khả năng làm mát và sưởi ấm hiệu quả mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá 12 tính năng công nghệ đặc biệt của chiếc điều hòa này, giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt và đẳng cấp mà sản phẩm mang lại.

1.Tính năng mắt thần thông minh

Chia sẻ về 12 tính năng công nghệ đặc biệt có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV

Điều hòa Daikin inverter FTHF50VAVMV được sở hữu tính năng mắt thần thông minh có thể cảm ứng được người dùng trong phòng. Từ đó điều chỉnh hướng gió làm lạnh đến vị trí chính xác, bên cạnh đó sẽ còn giúp máy tiết kiệm năng lượng hơn bằng cách chỉnh tăng thêm 2 độ C khi không có người sử dụng, từ đó giúp máy có thể tiết kiệm năng lượng được hiệu quả.

2.Công nghệ inverter

Công nghệ inverter giúp điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VAVMV có thể tiết kiệm điện cực hiệu quả, công nghệ inverter sẽ giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén, khi nhiệt độ đạt đến mức theo yêu cầu thì sẽ tự động hạ thấp công suất ở mức thấp nhất và duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tắt bật máy nén nhiều lần khi hoạt động để giúp điều hòa được tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

3.Chế độ Econo

Đây cũng là một chế độ giúp điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV có thể tiết kiệm điện năng vượt trội. Vào những ngày thời tiết mát trời hay những khi sử dụng điều hòa vào buổi tối có thời tiết mát mẻ hơn, chế độ Econo này sẽ là một tính năng giúp máy hạn chế được tối đa năng lượng tiêu thụ để giúp giảm hóa đơn tiền điện hiệu quả.

4.Chế độ tự vận hành lạnh sưởi theo nhiệt độ phòng

Chia sẻ về 12 tính năng công nghệ đặc biệt có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV

Điều hòa Daikin FTHF50VAVMV có chế độ AUTO vận hành tự động, ở chế độ này máy sẽ tự động cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và điều chỉnh mức nhiệt hoạt động sao cho phù hợp nhất. Ở chế độ này, người dùng sẽ không còn phải tự động cài đặt mức nhiệt hay tốc độ quạt là bao nhiêu bởi máy sẽ tự động điều chỉnh hoạt động sao cho phù hợp nhất.

Chức năng hút ẩm

Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF50VAVMV còn có chức năng hút ẩm cực tiện ích khi sử dụng vào những ngày thời tiết nồm ẩm ướt. Chức năng này sẽ có nhiệm vụ thu hút không khí ẩm bên trong phòng và chuyển chúng ra bên ngoài, trả lại cho không gian khô ráo và thông thoáng hơn, điều này giúp ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc bên trong.

6.Chế độ làm lạnh dễ chịu

Điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VAVMV còn có chế độ thổi gió nhẹ nhàng giúp luồng gió có thể khuếch tán và làm lạnh được đồng đều đến mọi vị trí trong không gian phòng. Luồng gió mát lạnh sẽ được thổi đi đến mọi các ngóc ngách trong phòng, người dùng sẽ cảm thấy được sự thoải mái và dễ chịu khi ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng.

7.Chế độ luồng gió dễ chịu Coanda

Chia sẻ về 12 tính năng công nghệ đặc biệt có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF50VAVMV sở hữu công nghệ làm lạnh dễ chịu có thể bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả nhà. Hiệu ứng luồng gió Coanda sẽ hướng luồng gió lên phía trên trần nhà để làm lạnh đồng đều cho căn phòng, hiệu ứng này giúp luồng gió không thổi trực tiếp vào người, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà và đồng thời khiến căn phòng được làm mát lạnh tối ưu hơn.

8.Chức năng hẹn giờ tắt bật máy tự động

Có chức năng hẹn giờ tiện lợi này, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được thời gian khi sử dụng điều hòa 2 chiều Daikin FTHF50VAVMV này. Bạn có thể hẹn giờ tắt máy trước thời gian khi dậy vào buổi sáng để tiết kiệm điện, hoặc có thể hẹn giờ bật máy trước khi thời gian về nhà để chẳng phải chờ đợi lâu.

9.Tự khởi động lại khi có điện

Chức năng này khá tiện dụng khi sử dụng điều hòa mà đột nhiên bị mất điện, và khi có điện trở lại ngay thì điều hòa sẽ tự động khởi động lại và ghi nhớ các chế độ đã cài đặt trước đó để bạn không phải cài đặt lại từ đầu tốn công.

10.Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe

Máy lạnh Daikin FTHF50VAVMV có chức năng chống ẩm mốc trên dàn lạnh sẽ khiến quạt gió tự động chạy thêm trong vòng 1 giờ sau khi tắt hoặc ngưng sử dụng điều hòa, điều này sẽ giúp làm khô dàn lạnh bên trong để ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc và vi khuẩn bên trong lành, tăng cường sự bền bỉ cho thiết bị và bảo đảm cho luồng gió thổi ra bên ngoài có được sự trong lành.

11.Chế độ thổi gió 3D

Daikin FTHF50VAVMV còn có chế độ luồng gió 3D sẽ phân tán gió đi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau để mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng. Gió được phân tán đến mọi các góc trong phòng để làm lạnh thật đồng đều, bảo vệ sức khỏe tối ưu cho trẻ nhỏ và cả người già.

12.Chức năng cảm biến độ ẩm

Chia sẻ về 12 tính năng công nghệ đặc biệt có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV

Máy lạnh Daikin FTHF50VAVMV còn được trang bị một bộ cảm biến độ ẩm Humidity Sensor giúp tăng khả năng làm lạnh và khử ẩm lên đến 25%, điề này giúp mang lại cảm giác mát lạnh và dễ chịu cho người sử dụng ngay cả khi thời tiết bên ngoài có oi bức khó chịu thì bên trong phòng bạn vẫn sẽ cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu.

Đó là 12 công nghệ tính năng nổi bật đáng chú ý có trên chiếc điều hòa Daikin inverter 2 chiều 18000btu FTHF50VAVMV này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Có thể thấy rằng, ngoài việc phục vụ nhu cầu làm mát và sưởi ấm ra thì máy còn có thêm nhiều các chức năng tiện ích khác như là hút ẩm, cảm biến độ ẩm, điều chỉnh hướng gió tự động,… Đáp ứng được nhu cầu sử dụng thoải mái nhất cho người dùng. Vì vậy đây là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho những không gian phòng khách và phòng ngủ lớn dành cho gia đình từ 20 – 30 mét vuông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook