0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua tủ đông Sanaky đựng đồ đông lạnh cho cửa hàng

Ngày Đăng: 16:51 23/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn mua tủ đông, người dùng sẽ có những tiêu chí lựa chọn khác nhau. Vậy bạn đã có kinh nghiệm lựa chọn chưa? Nếu chưa mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có được nhiều kinh nghiệm chọn mua tủ đông Sanaky đựng đồ đông lạnh cho cửa hàng nhé.

Lựa chọn số ngăn, dung tích phù hợp

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua tủ đông Sanaky đựng đồ đông lạnh cho cửa hàng

Hiện nay trên thị trường, tủ đông của hãng Sanaky chia thành 2 loại chính đó là tủ 1 ngăn đông và tủ 1 ngăn đông 1 ngăn mát.

Tủ đông 1 ngăn đông

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông thích hợp cho cửa hàng với nhu cầu lưu trữ đồ đông lạnh ít và đa dạng. Điều này giúp tiết kiệm không gian và điện năng sử dụng.Chỉ có 1 ngăn đông lạnh nên thích hợp dùng để bảo quản các loại kem hộp, kem que….. cần có độ lạnh sâu.

Với nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như thịt, cá, rau củ….. trong thời gian dài.

Tủ 1 ngăn đông 1 ngăn mát

Đối với những cửa hàng cần bảo quản cả đồ đông lạnh và đồ mát, tủ 1 ngăn đông 1 ngăn mát là sự lựa chọn linh hoạt. Bạn có thể kiểm soát nhiệt độ của từng ngăn, giữ cho hàng hóa luôn ở trạng thái tốt nhất.

Chẳng hạn bên ngăn đông người dùng có thể lưu trữ kem đông hoàn toàn còn ngăn mát có thể bảo quản thêm các loại kem mềm, sữa chua, phô mai, rau, củ, quả…..

Dung tích phù hợp

Dung tích của tủ đông cũng là một yếu tố then chốt để xem xét. Điều này phải phù hợp với nhu cầu lưu trữ hàng hóa của cửa hàng bạn.

  • Nếu cửa hàng của bạn có lượng hàng hóa đông lạnh không lớn, một tủ đông có dung tích nhỏ sẽ là sự lựa chọn hợp lý, giúp tiết kiệm không gian ( dung tích dưới 500 lít).
  • Ngược lại, nếu bạn có một cửa hàng đông khách và cần lưu trữ lượng lớn hàng hóa, hãy chọn tủ đông với dung tích rộng rãi để đảm bảo đáp ứng nhu cầu kinh doanh ( dung tích trên 500 lít).
Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua tủ đông Sanaky đựng đồ đông lạnh cho cửa hàng

Lựa chọn chất liệu tủ sao cho tốt nhất

Khi chọn mua tủ đông Sanaky, quyết định giữa dàn lạnh nhôm và dàn lạnh đồng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của cửa hàng. Nếu bạn chú trọng đến sự tiết kiệm năng lượng và không gian, dàn lạnh nhôm có thể là lựa chọn phù hợp. Ngược lại, nếu bạn cần lưu trữ hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả, dàn lạnh đồng có thể là sự chọn lựa đúng đắn.

Tuy nhiên đổi lại giá thành của tủ đông giá rẻ Sanaky có dàn lạnh bằng nhôm sẽ rẻ hơn. Vì thế dựa vào nhu cầu cấp đông cũng như là mức ngân sách chi ra mà bạn có thể lựa chọn tủ cho phù hợp.

Dàn lạnh đồng: có độ bền cao, khả năng vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng hơn nhưng giá thành khá cao.

Dàn lạnh nhôm: giá thành phải chăng, có khả năng làm lạnh sâu và ổn định nhưng làm lạnh chậm, mất nhiều thời gian để cấp đông cho thực phẩm.

Nêu chọn dòng tủ có công nghệ bảo quản thực phẩm tốt

Khi tìm kiếm tủ đông để đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ đông lạnh cho cửa hàng, việc chọn mua sản phẩm trang bị công nghệ bảo quản thực phẩm chất lượng là quan trọng. Sản phẩm tủ đông Sanaky giá rẻ này không chỉ đảm bảo an toàn thực phẩm mà còn mang đến hiệu suất và tiện ích cho cửa hàng của bạn.

Tủ đông Sanaky được ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ, hơi lạnh sẽ được tỏa đều bên trong tủ, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Đặc biệt là khi bạn chọn tủ đông Sanaky với khả năng làm lạnh “ĐÔNG SÂU BỀN BỈ” dưới -18°C. Với nhiệt độ này thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi các vi khuẩn, chống nhiễm khuẩn thực phẩm, giúp thực phẩm tươi ngon, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất.

Sử dụng ga R600a thế hệ mới có khả năng làm lạnh nhanh đến bất ngờ, làm lạnh sâu hơn, lâu hơn mà hoạt động lại vô cùng êm ái giúp tiết kiệm điện và chi phí.

Gợi ý bạn 3 model tủ đang bán chạy nhất trên thị trường

1.Tủ đông Sanaky Inverter 280 Lít 2 Ngăn VH-3699W4K Gas R600a

Tủ đông Sanaky Inverter VH-3699W4K là dạng tủ đông nằm với thiết kế 2 cửa, 1 ngăn mát và 1 ngăn đông nên có thể linh hoạt bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau. Trên cửa tủ có ốp một lớp kính cường lực chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như không gian.

2.Tủ Đông Sanaky Inverter 280 Lít 1 Ngăn VH-2899A4K Gas R600a

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-2899A4K với thiết kế 1 ngăn chứa rộng lớn tiện lợi, đáp ứng linh hoạt nhu cầu bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau. Mẫu tủ đông này gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ động cơ Inverter, tích hợp công nghệ làm lạnh trực tiếp kết hợp cùng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn, giữ trọn chất dinh dưỡng.

3.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-3899K3B 1 Ngăn 2 Cánh 280 Lít

Tủ Đông Sanaky Inverter 280 lít VH-3899K3B được thiết kế dạng cửa kính cong bắt mắt và kiểu lùa 2 cánh giúp lấy hoặc cho thực phẩm vào tủ dễ dàng. Hơn nữa, mẫu tủ đông này còn được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng, khóa cửa tủ, bánh xe di chuyển, lỗ thoát nước và đồng hồ điện tử tiện lợi cho việc sử dụng.

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có thêm thông tin để đưa ra quyết định chọn mua tủ đông Sanaky phù hợp với cửa hàng của mình. Lưu ý rằng sự cân nhắc giữa chất liệu nhôm và đồng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể và ưu tiên của bạn về hiệu suất và tiết kiệm năng lượng. Hãy đảm bảo thực hiện các nghiên cứu cẩn thận để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook