0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ các công nghệ và tính năng có trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8

Ngày Đăng: 14:12 15/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 này là một mẫu điều hòa hiện đại của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản. Điểm ấn tượng của dòng máy này đó là được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và sự đa dạng tới từ các tính năng tiện ích. Vậy các công nghệ và tính năng có trên dòng máy này là gì, cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1. Các công nghệ nổi bật có trên điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu CU/CS-YZ12AKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ12AKH-8 sở hữu công nghệ làm lạnh hiện đại

Chia sẻ các công nghệ và tính năng có trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8

Một trong những công nghệ đáng phải kể đến đầu tiên của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 đó là công nghệ Powerful. Công nghệ đặc biệt này có thể giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn, giảm nhiệt độ cho căn phòng được xuống đến mức cài đặt chỉ sau 15 – 20 phút máy hoạt động. Nó sẽ khiến máy nén và quạt dàn lạnh khởi chạy ở mức công suất tối đa, nhờ đó mà nhiệt độ sẽ được gia tăng làm lạnh đến mức theo yêu cầu nhanh hơn để mang lại cho người dùng có cảm giác mát ngay tức thì.

Điều hòa Panasonic 12000 inverter CU/CS-YZ12AKH-8 còn có công nghệ tiết kiệm điện

Là một trong những các dòng điều hòa cao cấp nên công nghệ tiết kiệm điện là thứ không thể thiếu có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8. Chiếc điều hòa này được ứng dụng công nghệ inverter với bộ xử lý có thể kiểm soát được tốc độ quay của máy nén. Khi nhiệt độ phòng làm lạnh đến mức theo yêu cầu, máy nén sẽ tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất để duy trì, điều này sẽ tránh cho máy nén phải tắt bật liên tục khi hoạt động. Điều này sẽ giúp điều hòa có thể giảm tối đa năng lượng tiêu thụ khi máy phải hoạt động trong thời gian dài.

Kết hợp với công nghệ inverter, điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12AKH-8 còn có thêm chế độ ECO + AI cũng góp phần cho điều hòa tiết kiệm năng lượng cực lớn. Chế độ ECO sẽ luôn học hỏi và nhận biết nhiệt độ xung quanh, từ đó sẽ đưa ra công suất hoạt động phù hợp cho máy phù hợp vừa giúp căn phòng được bảo đảm nhiệt độ làm mát nhưng vẫn tối ưu năng lượng tiết kiệm cho điều hòa đến 20%.

Không gian sạch bụi bẩn nhờ công nghệ nanoe-G lọc khí độc quyền

Chia sẻ các công nghệ và tính năng có trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8

Điểm ấn tượng của chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12AKH-8 này đem lại cho người dùng là máy còn có thể lọc không khí cực tối ưu nhờ công nghệ nanoe-G độc quyền. Với cơ chế giải phóng các hạt ion âm ra xung quanh máy lạnh, chúng sẽ gắn kết vào các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí sau đó sẽ được thu hút vào màng lọc của máy qua đường lưu thông khí, từ đây các bụi bẩn và các tác nhân gây ô nhiễm không khí sẽ được giữ chặt để không khí trở lên trong lành hơn, bảo đảm với sức khỏe.

2. Các tính năng thông minh và tiện ích có trên điều hòa Panasonic 12000btu 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8

Chế độ sưởi ấm phù hợp sử dụng vào mùa lạnh

Ngoài chế độ làm lạnh, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12AKH-8 còn có thêm chế độ sưởi ấm vô cùng linh hoạt. Chế độ Heat sẽ phù hợp sử dụng vào những ngày mùa Đông lạnh giá, sưởi ấm cả căn phòng mà không cần phải mua thêm máy sưởi chuyên dụng.

Phòng luôn thông thoáng với tính năng khử ẩm

Chiếc điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 này còn có thêm cả tính năng khử ẩm độc đáo. Tính năng này cực hữu ích khi sử dụng vào những ngày trời có độ ẩm cao như ngày trời nồm, nó có thể giúp không gian trở lên thông thoáng để bạn luôn cảm thấy thoải mái, không còn cảm giác ẩm ướt trên da hay trên đồ vật.

Hẹn giờ tắt máy và kiểm soát nhiệt độ khi ngủ

Điều hòa 2 chiều 12000btu Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 có chế độ hẹn giờ bật tắt máy tự động khá tiện ích, tính năng này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được thời gian sử dụng điều hòa chuẩn xác, chẳng hạn như muốn hẹn giờ tắt máy tự động vào ban đêm mà không cần phải thức dậy vào nửa đêm.

Chia sẻ các công nghệ và tính năng có trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8

Điều hòa có kết nối Wifi giúp bạn điều khiển được qua điện thoại

Một tính năng tiện ích đặc biệt có trên dòng điều hòa 2 chiều YZ này của Panasonic đó là tính năng kết nối điều hòa được với điện thoại thông qua Wifi. Tính năng này giúp người dùng có thể điều khiển điều hòa được từ xa thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại để điều khiển mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, khi xem trên ứng dụng ở điện thoại thì bạn còn có thể nhận biết được mức điện năng tiêu thụ của máy, phát hiện được các sự cố của máy đang gặp phải thông qua bảng hiển thị mã lỗi, điều khiển các chức năng của điều hòa,…

Chế độ Quiet giúp máy chạy êm ái hơn

Khi sử dụng vào ban đêm, người dùng có thể lựa chọn sử dụng chế độ vận hành êm ái Quiet này. Chế độ này được khởi động có thể giảm độ ồn cho cả hệ thống dàn nóng và dàn lạnh bên trong nhà, bảo đảm cho máy chạy được êm ái để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Đó là một số các công nghệ và tính năng hiện đại có trên chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu inverter CU/CS-YZ12AKH-8 này. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn được về chiếc điều hòa này trước khi lựa chọn để biết liệu nó có thực sự phù hợp với những gì mà bạn đang cần không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook